Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý tình hình kinh doanh tại cửa hàng (Offline)
- Làm việc, phối hợp với các bộ phận khác để xây dựng kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt được KPI thương hiệu mình phụ trách;
- Thường xuyên cập nhật tình hình bán lẻ trong ngày để có phương án điều chỉnh Marketing kịp thời
- Kiểm soát lượng hàng tồn kho và đảm bảo hàng hoá cần thiết cho việc vận hành.
- Chăm sóc khách hàng mới và cũ.
2. Quản lý tình hình kinh doanh kênh Online:
- Lên kế hoạch và trực tiếp tham gia các buổi livestream bán hàng để gia tăng doanh số.
- Chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên mới để nhân viên có thể livestream.
3. Đào tạo nhân viên trong cửa hàng
- Đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân viên.
- Tái đào tạo liên tục để đảm bảo mục tiêu doanh số.
4. Lập kế hoạch, báo cáo định kỳ
5. Các công việc khác theo phân công của Quản lý cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: từ 22 - 30 tuổi.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sale leader; cửa hàng trưởng/quản lý cửa hàng (ưu tiên lĩnh vực Fashion, Beauty, sale BĐS, Bảo hiểm...)
- Đam mê thời trang & mê “tiền”. Có laptop cá nhân.
- Ưu tiên kĩ năng tổ chức Private Event, show trình diễn thời trang,...
- Nhạy bén, nhanh nhẹn nắm bắt tâm lí khách hàng và có khả năng ‘truyền lửa’ cho nhân viên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.