Việc làm PHOENIX JSC

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Phượng Hoàng
Nhân viên Hành chính
PHOENIX JSC
111 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Trách nhiệm chính:

  1. Đảm bảo chấm công chính xác, đúng tiến độ.
  2. Đảm bảo số liệu kho chính xác, ngăn nắp, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, các phòng ban.
  3. Lưu trữ và cập nhật đầy đủ, chính xác hồ sơ, sổ sách, giấy tờ có liên quan.
  4. Đảm bảo chất lượng và tiến độ của các nhà cung cấp
  5. Thực hiện kịp thời việc mua hàng đúng quy trình và thời gian đã thống nhất với các bộ phận khi có nhu cầu. Đảm bảo chất lượng và tiến độ của các nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài
  6. Quan sát, báo cáo kịp thời những vấn đề liên quan đến hình ảnh cơ sở, cơ sở vật chất.

Chi tiết công việc:

1.Công việc hành chánh

  • Theo dõi công, chấm công, lập danh sách nhân viên làm ngoài giờ, lễ, tết, tính các khoản phụ cấp, trợ cấp,… gửi về Phòng Nhân sự công ty tính lương hàng tháng.
  • Hướng dẫn nhân viên mới đến nhận việc về các quy định trong sổ tay nhân viên, giờ giấc và các yêu cầu khác của cơ sở
  • Hướng dẫn nhân viên các thủ tục khi thôi việc
  • Quản lý kho, nhập, cấp phát sách vở, đồng phục, văn phòng phẩm, tạp phẩm. Cập nhật thường xuyên và tổng kết hằng tháng.
  • Lưu trữ công văn đi – đến, các hồ sơ giấy tờ hành chánh, pháp lý, các loại biểu mẫu,…theo quy định, cung cấp khi được yêu cầu hợp lý từ các cơ quan chức năng, cơ quan nhà nước, bộ phận, phòng ban
  • Giám sát các nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài : Làm sạch, cây cảnh….đảm bảo cung cấp đúng đủ chất lượng/số lượng/tiến độ… theo hợp đồng đã ký
  • Phối hợp lập và theo dõi danh mục tài sản của cơ sở.
  • Bao quát, giám sát để kịp thời nhắc nhở các bộ phận trong việc giữ gìn vệ sinh, tài sản, cơ sở vật chất và thực hiện việc sử dụng tiết kiệm điện, nước, điện thoại…của cơ sở. Báo cáo QLCS, đề xuất các giải pháp cần thiết.
  • Đặt hàng, mua hàng hóa phục vụ cho các hoạt động của cơ sở đảm bảo đúng yêu cầu, thời gian, hiệu quả.

2. Công việc khác

  • Tham gia tổ chức các sự kiện, lễ tiệc, văn nghệ theo sự phân công của QLCS.
  • Hỗ trợ QLCS trong việc soạn thảo văn bản, ghi biên bản cuộc họp khi được yêu cầu
  • Đảm nhận các chức năng công việc khác khi được phân công.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu chung:

  • Giới tính                    : Nữ / Nam
  • Tuổi                           : 22 – 30
  • Bằng cấp                   : Cao Đẳng/ Đại học
  • Chuyên môn            : Quản trị Hành Chánh Văn Phòng, Sư phạm, Anh ngữ
  • Kinh nghiệm            : 1 – 2 năm trong công tác hành chánh văn phòng (ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực trường học)
  • Trình độ Anh văn   : Giao tiếp căn bản
  • Trình độ Vi tính       : Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng

Yêu cầu về kỹ năng:

  • Hoạch định, tổ chức công việc
  • Giao tiếp hiệu quả
  • Quản lý kho.
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ, văn bản, giấy tờ
  • Giải quyết vấn đề, xử lý tình huống.
  • Soạn thảo văn bản.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác:

    Hỗ trợ ăn cơm trưa tại căn tin
    Cấp phát đồng phục, trang thiết bị làm việc
    Tham quan du lịch

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Chương trình đào tạo nội bộ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (08:00 - 17:30)
  • Phúc lợi:

    Mức lương hấp dẫn tương xứng với năng lực
    Xét lương, thưởng hằng năm theo năng lực và kết quả hoạt động
    VAS thanh toán tất cả các khoản bảo hiểm bắt buộc và thuế thu nhập cá nhân (nếu có phát sinh)
    Bảo hiểm đóng trên full lương
    Miễn giảm 50% học phí (tối đa 2 con)

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà Handi Resco, 31 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân

Trải qua 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Phượng Hoàng đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas, asics, Ping, ….

Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Phượng Hoàng đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 100 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế.

Có quy mô trên 1000 nhân sự nhưng Phượng Hoàng vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu  mua sắm cho thị trường Việt Nam..

Với mục tiêu hợp tác cùng phát triển, thành công của bạn chính là thành công của chúng tôi.
Nếu như bạn tự tin, năng động, nhanh nhẹn và mong muốn được phát triển bản thân tại môi trường làm việc chuyên nghiệp, đừng ngần ngại gửi ngay cho Chúng tôi - CV mô tả chi tiết kỹ năng làm việc của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.
Chúc bạn một khởi đầu mới thành công!

 

Những nghề phổ biến tại PHOENIX JSC

Bạn làm việc tại PHOENIX JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHOENIX JSC

PHOENIX JSC

Click để đánh giá