hà nội
Mô tả công việc
MÔ TẢ CHUNG:
Nhân viên kiểm soát chất lượng sản phẩm (mặt hàng điện máy gia dụng) chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng hàng hóa đầu vào từ nhà cung cấp, đồng thời xử lý các vấn đề phát sinh về hàng hóa.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Phối hợp với phòng Chuỗi Cung Ứng (Supply Chain) để đảm bảo chất lượng hàng hóa đầu vào.
- Thực hiện việc kiểm tra hàng ngày các sản phẩm theo các đơn đặt hàng của công ty từ nhà cung cấp hàng hóa.
- Theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kiểm tra hàng hóa.
- Làm việc với Nhà cung cấp để đổi/trả sản phẩm chưa đạt yêu cầu.
- Thực hiện việc bàn giao hàng hóa đúng chất lượng cho bên đối tác vận chuyển.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày về tỷ lệ % hàng lỗi trong quá trình kiểm tra hàng hóa.
- Phối hợp với các bên liên quan khác như: đội ngũ bán hàng, đội ngũ vận hành,… trong quá trình vận chuyển hàng hóa để cung cấp kịp thời các thông tin cần thiết.
- Các công việc khác theo sự phân công từ quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã làm việc trong các công ty chuyển phát nhanh, công ty về thương mại điện tử hay các công ty sản xuất, tiêu dùng.
- Am hiểu về ngành hàng điện máy, điện lạnh, hàng gia dụng.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc với các các hệ thống vận hành đơn hàng OMS, WMS, TMS.
- Có kỹ năng trình bày, phân tích, thống kê, báo cáo bằng Excel.
- Nhạy bén, tư duy logic xử lý vấn đề, các tình huống phát sinh.
- Năng động, làm việc độc lập và chủ động, thái độ hòa nhã.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh.
- Lương tháng 13.
- Mỗi 02 năm làm việc tại MFast được thêm 01 ngày phép.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.
Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun) được thành lập ngày 19/2/2008. Sau hơn 10 năm trưởng thành và phát triển, Redsun được biết đến là một trong những thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam với hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc. Và đến nay, thông qua các nhà hàng mang đặc trưng văn hóa ẩm thực đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ý, Lào,..này, mỗi năm chúng tôi đã đón khoảng 2,4 triệu lượt khách hàng sử dụng dịch vụ.
Không chỉ có thế, Redsun rất tự hào rằng bằng công việc, niềm say mê, nhiệt huyết của chính mình, chúng tôi không chỉ mang đến cho các thực khách của mình những cảm xúc tích cực được cộng hưởng thông qua các món ăn tinh tế, văn hóa phục vụ khách hàng tận tâm. Mà Chúng tôi còn cùng nhau luôn nỗ lực để trở thành đại sứ đưa các nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng thế giới tới Việt Nam để mỗi người dân Việt xích lại gần hơn với các bạn bè khắp nơi thông qua những món ăn đậm chất văn hóa vùng miền…. Khiến công việc của Chúng tôi ý nghĩa hơn rất nhiều.
Với sự phát triển không ngừng và mong muốn được “sát cánh” với những trái tim nhiệt huyết, yêu ẩm thực từ khắp mọi miền để cùng thực hiện sứ mệnh của mình, chúng tôi hân hoan chào đón ứng viên cho các vị trí hấp dẫn tại Redsun!