Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ 1: Xây dựng và quản trị website, kênh truyền thông mạng xã hội fanpage của Công ty.
- Cập nhật nội dung hàng tuần theo lịch cập nhật của team truyền thông (Thông tin
Tập đoàn, Thông tin Dự án,...): Cập nhật trong vòng 8 tiếng với các nội dung bình
thường, 2 tiếng đối với nội dung gấp, xử lý khủng hoảng.
- Quản lý xử lý comment, inbox fanpage.
- Xử lý khủng hoảng trong vòng 2 tiếng.
Nhiệm vụ 2: Phối hợp xây dựng và triển khai các chiến lược phát triển marketing kỹ
thuật số.
- Xây dựng, quản lý và tối ưu các ứng dụng trên nền tảng Digital: website BU, mạng
xã hội liên quan sản phẩm, dịch vụ.
- Triển khai thực hiện các chiến dịch Digital Marketing nhằm thu hút khách hàng
tiềm năng.
- Xây dựng định hướng và kế hoạch nội dung cho hệ thống website và kênh Truyền
thông của Tập đoàn.
Nhiệm vụ 3: Xây dựng và chuẩn hoá quy trình phối hợp giữa Ban/Phòng.
- Xuất bản quy trình đăng bài website và fanpage tập đoàn
- Tuân thủ quy trình phối hợp giữa Ban/Phòng
Nhiệm vụ 4: Cập nhật ứng dụng công nghệ mới.
- Tìm hiểu, đề xuất các giải pháp marketing kĩ thuật số mới, các nhà cung cấp mới
để tăng cường hiệu quả của hoạt động marketing kĩ thuật số
Nhiệm vụ 5: Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài JD, kế hoạch
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Marketing, Quảng cáo, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan).
- Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực Digital Marketing
- Tư duy logic, tích cực;
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;
- Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;
- Kỹ năng quan sát, phân tích và giải quyết vấn đề/ tranh chấp;
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, quản lý, kiểm soát và phát triển nhân viên;
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
- Khả năng quản lý và bảo mật thông tin
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
- Đạo đức tốt, đáng tin cậy.
- Có trên 8 năm kinh nghiệm Digital Marketing trong lĩnh vực vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch, lưu trú khách sạn/khu nghỉ dưỡng, ẩm thực, dịch vụ khách hàng... ở các Tập đoàn đa Quốc gia hoặc Công ty quy mô >1000 nhân viên.
- Trong đó: có từ 4 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương hoặc cao hơn.
- Có kỹ năng quản lý và đào tạo, phát triển đội nhóm tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 18 - 60
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hebela hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Là công ty công nghệ trẻ, năng động, nhân lực nòng cốt của Hebela là các nhân sự cấp cao, dày dạn kinh nghiệm và nhiệt huyết từ các công ty công nghệ lớn.
Hebela liên tục cập nhật, làm chủ và ứng dụng những xu hướng công nghệ nổi bật, phát triển và triển khai các nền tảng thương mại điện tử B2C, nền tảng B2B, hệ thống ERP, các hệ thống vận hành nội bộ, Data Warehouse, AI/ML, DevOps,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Sàn Thương mại điện tử Hebela là một trong các nền tảng công nghệ do Hebela phát triển. Với sứ mệnh đồng hành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt, sàn Thương mại điện tử Hebela mang tới khách hàng 03 giá trị cốt lõi:
Review HEBELA TECHNOLOGY
Công ty không có đãi ngộ gì cả. Hợp đồng thì không có, bảo hiểm cũng không luôn
Văn phòng công ty cực kì bẩn, chật chội
Công ty phèn + đa cấp, HR thích bóc lột mấy đứa thực tập sinh