Mô tả công việc
- Tiếp đón và tư vấn, giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm, chương trình khuyến mại phù hợp.
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Giữ vệ sinh, bảo vệ và giữ gìn hàng hóa, tài sản chung của cửa hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên.
Thời gian làm việc:
- Xoay ca: 8h-16h và 13h30-21h30, tuần được off 1 ngày (không off cuối tuần).
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 24 - 33
- Đã có kinh nghiệm bán hàng từ 6 tháng.
- Ưu tiên lĩnh vực thời trang, nhà cửa, đời sống.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Trung thực, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương: từ 7-9tr/ tháng (lương cứng 5.200.000 + phụ cấp: 400.000 + thưởng doanh số).
2. Chế độ: Sau thời gian thử việc, trở thành nhân viên chính thức, nhân viên sẽ được hưởng toàn bộ quyền lợi:
- Chính sách thưởng lễ tết, lương tháng 13 (cho nhân viên làm từ 12 tháng).
- Nghỉ hàng tháng 4 ngày/tháng.
- Xét tăng lương trong 6 tháng.
- Đóng BHXH sau 3 tháng làm việc chính thức tại công ty.
- Chế độ mua hàng nội bộ 4.000.000/năm.
3. Thử việc 1 tháng: lương thử việc 85% + thưởng doanh số (khi đạt KPI).
Con người là chía khóa của thành công – là tài sản lớn nhất của Hoàng Khôi Group . Để xây dựng và phát triển thương hiệu Hoàng Khôi Group ngày càng vững mạnh trên thị trường bất động sản chúng tôi không chỉ tập trung về chất lượng tư vấn khách hàng chính xác – trung thực – minh bạch – kịp thời của đội ngủ nhân viên kinh doanh mà còn thúc đẩy quá trình chăm sóc, hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng đến từng sản phẩm của công ty.
Lấy chữ "Tín" làm trọng , Hoàng Khôi Group luôn tuân thủ nghiêm chỉnh những cam kết tôn trọng và bảo vệ quyền lợi cao nhất của khách hàng, không chỉ là tránh nhiệm của ban lãnh đạo mà còn là trách nhiệm kiên quyết của từng cán bộ nhân viên trong công ty.