Mô tả công việc
1. Công tác Lễ tân
- Nghe trực điện thoại
- Đón tiếp/hướng dẫn/tiếp nước mời khách theo quy trình đón tiếp khách tại sảnh bán hàng và thông báo đến nhân sự liên quan làm việc với khách.
- Quản lý sảnh của văn phòng bán hàng (bao gồm khu vệ sinh và pantry), trang thiết bị của sảnh và nhà mẫu, đảm bảo các trang thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất.
- Quản lý và bảo quản các trang thiết bị của sảnh bán hàng và nhà mẫu không để xảy ra tình trạng mất mát, hư hỏng đồ đạc trong sảnh bán hàng và nhà mẫu. Báo cáo kịp thời và lập biên bản và xử lý đền bù cho các trường hợp làm bể vỡ trang thiết bị tại văn phòng bán hàng và nhà mẫu.
- Ghi chép lượng khách tham quan sảnh bán hàng, căn hộ mẫu và người phụ trách đưa khách tham quan, người làm việc với khách và báo cáo hàng ngày đến TP Điều hành KBT.
- Mở cửa căn hộ và chủ động điều phối lượng khách ra vào tham quan từng căn hộ đảm bảo không quá 7 khách ra vào căn hộ cùng thời điểm, nhắc nhở kịp thời khách và nhân viên bán hàng vi phạm các quy định tham quan nhà mẫu ( không sờ vào hiện vật, không sử dụng các trang thiết bị vệ sinh, không hút thuốc …) .
- Phân công nhân viên tạp vụ dọn dẹp khu vực sảnh tiếp đón bán hàng để duy trì sảnh luôn gọn gàng, đẹp và chuyên nghiệp nhất (trong và ngoài sảnh, đài phun nước). Kiểm tra chất lượng cảnh quan, cây cảnh nhà mẫu và sảnh luôn trong tình trạng xanh tươi, sạch, đẹp.
- Nhận đăng ký và điều phối lịch sử dụng phòng họp, đảm bảo trang thiết bị phòng họp trước và sau khi sử dụng phải luôn trong tình trạng sử dụng tốt, phòng họp ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ, sẵn sàng cho lần sử dụng kế tiếp.
- Thực hiện kiểm tra công tác tắt đèn điện, điều hòa, cửa và các công tác PCCC sau giờ làm và bàn giao cho bảo vệ vào cuối ngày.
- Giám sát các vị trí bảo vệ thực hiện công việc theo đúng chức năng nhiệm vụ và chủ động phối hợp với bảo vệ tăng cường công tác giám sát tại nhà mẫu và hoặc quản lý bãi xe, điều phối lưu thông tại khu văn phòng bán hàng khi cần thiết.
- Nhắc nhở các trường hợp gây ồn ào mất trật tự trong khu vực đón tiếp khách hàng, phối hợp với an ninh bảo vệ vòng ngoài xử lý các trường hợp khách hàng/nhân viên có hành vi không đúng mực.
2. Nghiệp vụ hành chính:
- Mở các đơn hàng mua VPP và nguyên vật liệu phục vụ khách và VTTH cho văn phòng bán hàng, theo dõi, quản lý việc sử dụng và cập nhật tình trạng nguyên vật liệu phục vụ công tác đón tiếp khách (trà, café, bánh kẹo, khăn lạnh, lót bọc giầy, …) đảm bảo các nguyên vật liệu luôn trong trạng thái đầy đủ, sẵn sàng phục vụ khách hàng
- Quản lý hệ thống văn bản đi/đến. Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính sảnh theo đúng yêu cầu một cách khoa học
- Lập, trình ký và chuyển đến bộ phận liên quan các yêu cầu mua sắm, lập hồ sơ thanh toán dịch vụ, v.v…,
- Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng khác theo yêu cầu tùy từng thời điểm của Trưởng phòng.
- Lập báo cáo ngày, tuần, tháng, quý, năm và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu.
- Mở các đơn hàng mua VPP và nguyên vật liệu phục vụ khách và VTTH cho văn phòng bán hàng, theo dõi, quản lý việc sử dụng và cập nhật tình trạng nguyên vật liệu phục vụ công tác đón tiếp khách (trà, café, bánh kẹo, khăn lạnh, lót bọc giầy, …) đảm bảo các nguyên vật liệu luôn trong trạng thái đầy đủ, sẵn sàng phục vụ khách hàng.
- Thực hiện các công tác Chăm sóc khách hàng của Khu Biệt Thự và các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc và Trưởng phòng phụ trách trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ tết, ...
- Nghỉ 12 ngày phép/năm
- Tham gia các hoạt động nhân viên hằng năm: nghỉ dưỡng, khám sức khỏe định kỳ,...
- Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ
- Hỗ trợ xe đưa đón các tuyến cố định hằng ngày Đà Nẵng, Hội An
- Hỗ trợ bữa ăn theo ca và đồng phục
- Các phúc lợi khác theo chính sách công ty.
Yêu cầu công việc
Chuyên ngành : Quản trị khách sạn, Quản trị du lịch-khách sạn, Quản lý nhà hàng-khách sạn, nghiệp vụ lễ tân,
ngoại ngữ
Chứng chỉ: nghiệp vụ lễ tân hoặc đã có kinh nghiệm làm việc lễ tân khách sạn, tòa nhà, văn phòng bán hàng
Kinh nghiệm: 1 – 2 năm
Kỹ năng/Khả năng:
• Tiếng Anh giao tiếp tốt, giao tiếp tốt, thái độ làm việc và kỹ năng CSKH tốt.
• Cẩn thận, quản lý thời gian tốt, biết lập kế hoạch, sắp xếp công việc hợp lý và có kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.
• Nhanh nhẹn, nhạy bén, tinh thần trách nhiệm cao.
Thái độ:thái độ làm việc tích cực Ngoại hình (Appearance): cao 1m54 trở lên, khuôn mặt ưa nhìn, vui tươi
Yêu cầu hồ sơ
Địa điểm nhận hồ sơ trực tiếp: Phòng Nhân sự - Sân gôn Legend Danang Golf Resort
Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Hoặc liên lạc: 0236.3958.002/0935 762 893 gặp phòng Nhân sự (Ms Quỳnh)
Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest là doanh nghiệp đầu tư bất động sản với hàng chục dự án trên cả nước. Với mục tiêu chuyên tâm tạo giá trị sống, cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, Công ty đã và đang tận tâm nghiên cứu & phát triển sản phẩm dựa trên địa hình, khí hậu, văn hóa… góp phần tạo nên những công trình độc bản, là di sản cho thế hệ tương lai
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước và Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức du lịch công ty hàng năm tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao
- Nhiều sự kiện, chương trình nội bộ thường xuyên, 8/3, 20/10, Trung thu, kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ, …
- Chương trình team - building
- Tổ chức các câu lạc bộ bóng đá, yoga miễn phí, và các hoạt động thể thao ngoài trời miễn phí
Lịch sử thành lập
- Tháng 01/2003, Chi nhánh tại Hà Nội của Công ty Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà Quảng Ninh là tiền thân của Công ty Cổ phần đầu tư Văn Phú - Invest sau này.
- Tháng 7/2006, Việc triển khai dự án đầu tay Khu đô thị mới Văn Phú, quận Hà Đông là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong lịch sử phát triển, giúp Văn Phú - Invest nhanh chóng xác lập vị thế trên thị trường bất động sản ngay khi còn là một doanh nghiệp trẻ.
- Tháng 4/2008, Chi nhánh Công ty Đầu tư Xây Dựng và Kinh doanh nhà Quảng Ninh đổi tên thành Công Ty Cổ phần Đầu tư Văn phú - Invest
- Năm 2011, Văn phú - Invest hoàn thành và bàn giao Trụ sở mới trường Đại Học Kỹ Thuật - Hậu cần Công an nhân dân sau 1 năm xây dựng.
- Năm 2014, Bàn giao Dự án Tổ Hợp Chung cư cao tầng và Dịch vụ thương mại The Van Phu - Victoria
- Năm 2016, Khánh thành trụ sở mới Trường Đại học Y Tế công cộng
- Năm 2017, Văn phú - Invest niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX), đồng thời khẳng định quy mô của công ty khi nằm trong Top 10 doanh nghiệp bất động sản có mức vốn hóa lớn nhất
- Năm 2018, Văn phú - Invest chuyển sang Sở Giao dịch chứng khoán TP HCM (HOSE) với mã giao dịch VPI
- Năm 2019, Khởi công dự án Đền thờ các vua Hùng tại TP. Cần Thơ
- Năm 2020, Cất nóc Dự án The Terra - An Hưng. Ra mắt Grandeur Palace - Giảng Võ thuộc dòng sản phẩm hạng sang của Văn Phú - Invest trên thị trường
- Năm 2021, Bàn giao khối cao tầng Dự án The Terra - An Hưng vào tháng 12. Khởi công dự án Vlasta – Sầm Sơn tại thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa
- Năm 2022, Văn Phú - Invest chính thức mở bán dự án Vlasta - Sầm Sơn tại Thanh Hoá. Khởi công khu thấp tầng dự án The Terra - Bắc Giang.
Mission
Bằng sự chuyên tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, Văn Phú - Invest đem đến giá trị sống nhân văn và thiết thực cho khách hàng bằng thiết kế vượt trội trong không gian và môi trường sống. Thông qua những nỗ lực đó, chúng tôi thúc đẩy sự phát triển của xã hội và chăm sóc cho các thế hệ tương lai một cách minh bạch, hiệu quả và có trách nhiệm.