Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Điều hành công việc của phòng Kinh doanh:
a. Công tác Marketing và Bán hàng Công ty SX ngoại tỉnh (bao gồm hàng Công ty SX, hàng gia công LDLK):
- Tham mưu, xây dựng chính sách bán hàng (giá, khuyến mãi, chiết khấu, chương trình quảng bá, tiếp thị);
- Tìm kiếm đối tác, khách hàng mới;
- Đầu mối, phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện đánh giá năng lực khách hàng, thương thảo và ký kết hợp đồng kinh tế, giấy tờ pháp lý;
- Triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, làm căn cứ để nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới;
- Thực hiện các hoạt động Marketing;
b. Công tác bán hàng khối điều trị trong tỉnh (ETC):
- Trực tiếp tham gia các gói thầu cung ứng dịch vụ phân phối cho các nhà cung cấp/ nhà sản xuất;
- Tham gia chào thầu các gói cung ứng thuốc, trang thiết bị y tế,.... cho các bệnh viện, cơ sở điều trị;
- Tiến hành thương thảo và ký kết hợp đồng kinh tế;
- Làm việc với Sở Y tế và các bệnh viện đối với các công việc phát sinh liên quan đến hoạt động đấu thầu và cung ứng hàng thầu;
- Trực tiếp hoặc ủy quyền tham gia đấu thầu cho các cơ sở điều trị trong tỉnh, đồng thời cung ứng hàng cho các cơ sở điều trị sau khi trúng thầu.
2. Công tác khác:
- Quản lý danh mục hàng hóa, giá cả, chủng loại có phân tích dữ liệu;
- Quản lý, hướng dẫn kinh doanh đối với hàng quản lý đặc biệt, nghiện hướng thần cho khách hàng;
- Quản lý danh sách và quan hệ khách hàng;
- Phối hợp theo dõi và thu hồi công nợ;
- Tham mưu xây dựng kế hoạch kinh doanh cho các chi nhánh trực thuộc;
- Báo cáo định kỳ;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Dược hoặc liên quan;
- Từ 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng/Phó phòng Kinh doanh. Ưu tiên đã có kinh nghiệm tại công ty dược và hoạt động lĩnh vực sản xuất;
- Có kiến thức chuyên sâu về kinh doanh, marketing, sản phẩm,...;
- Kỹ năng lãnh đạo, phân tích, tổ chức sắp xếp công việc, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình;
- Tác phong lịch sự, chuyên nghiệp;
- Trung thực và trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần HR-VJC được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, những cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và có bề dày hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.
Với định hướng trở thành công ty số 1 về dịch vụ trong ngành xuất khẩu lao động tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng sáng tạo trong các hoạt động đối ngoại, hoàn thiện bộ máy tổ chức và đặc biệt chú trọng tới công tác đào tạo lao động cũng như tạo điều kiện tốt nhất để toàn bộ nhân viên có cơ hội phát triển năng lực của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
+ Đối với thị trường: Cung cấp các thông tin việc làm hấp dẫn (trong và ngoài nước), dịch vụ tư vấn tuyển dụng nhiệt tình và chất lượng tốt nhất tới nhà tuyển dụng và ứng viên.
+ Đối với đơn vị doanh nghiệp: Cam kết trở thành “Đơn vị đồng hành tin cậy” của các doanh nghiệp.
+ Đối với xã hội: Đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng nghiệp, đào tạo tuyển dụng, giới thiệu việc làm cho ứng viên, đặc biệt là thị trường lao động cấp cao, hỗ trợ ứng viên tiếp cận được nhiều thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam