Mô tả công việc
• Khai thác các nguồn khách cho khách sạn; Sử dụng các kênh bán phòng; bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn
• Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện kí kết hợp đồng với khách hàng
• Tư vấn và bán các sản phẩm của khách sạn cho khách hàng và đối tác
• Phối hợp với các bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới; tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm, dịch vụ
• Thực hiện các công tác sau bán hàng nhằm đảm bảo mọi than phiền hoặc các vấn đề phát sinh trong quá trình khách ở đều được xử lý.
• Đảm bảo thực hiện mọi báo cáo hoạt động hàng ngày bằng văn bản đúng hạn.
• Đảm bảo thực hiện mọi báo cáo hiệu suất công việc hàng tuần, hàng tháng bằng văn bản đúng hạn.
• Đảm bảo đạt được chỉ tiêu doanh thu phòng (công suất sử dụng và giá phòng trung bình) quản lý yêu cầu theo từng thời điểm đã đặt ra từ trước.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác công ty giao
Quyền lợi được hưởng
1. Lương hấp dẫn cạnh tranh theo năng lực
2. Đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước
3. Hưởng service charge cả thử việc
4. Các chế độ phúc lợi tốt nhất
+ Nhà nhân viên xây mới, khang trang, đầy đủ thiết bị tiện nghi
+ Chế độ ăn ca đối với tất cả CBNV
+ Được làm việc, được tham gia các khóa đào tạo liên tục và hiệu quả của công ty
+ Được đánh giá, nâng lương định kỳ tối đa 12 tháng / lần hoặc nhiều hơn tùy năng lực anh chị thể hiện
+ Có các chế độ ưu đãi cho người nhà, thân nhân của CBNV
+ Được du lịch, nghỉ mắt hàng năm theo chính sách công ty
Và rất nhiều chính sách, phúc lợi khác khi trở thành thành viên cùng cộng tác với chúng tôi.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp các trường Ngoại ngữ, du lịch, sử dụng tốt tiếng Anh nói và viết.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi và cầu tiến với công việc
• Trung thực, nhanh nhẹn, biết lắng nghe, ham học hỏi và luôn luôn cầu tiến
• Sẵn sàng làm ngoài giờ.
• Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành du lịch
• Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- CCCD photo công chứng.
- Giấy khám sức thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- Giấy xác nhận cư trú
Được thành lập từ năm 2004, Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) đã trải qua 18 năm hoạt động với những bước tiến vượt bậc. Với hệ sinh thái đa ngành nghề bao gồm 05 lĩnh vực hoạt động: Năng lượng, Hạ tầng - Xây dựng, Bất Động sản, Công nghiệp thông tin điện tử. Trungnam Group đã phát triển và trở thành một Tập đoàn tư nhân lớn mạnh với hơn 2.000 cán bộ nhân viên và 24 công ty thành viên hoạt động khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Với tầm nhìn dài hạn và triết lý kinh doanh “Đầu tư Bền vững – Xây dựng Tương lai” Trungnam Group đã thực hiện những thay đổi mạnh mẽ để gặt hái được thành công vượt trội, duy trì vị thế của mình cũng như tạo nên những giá trị bền vững trong suốt quá trình phát triển. Bắt đầu từ năm 2018, Trung Nam đã bước vào một KỶ NGUYÊN MỚI – Phát Triển Thịnh Vượng và Bền Vững thông qua các dự án Năng lượng tái tạo tầm cỡ. Tính đến tháng 10/2021 Trung Nam đã đóng góp 1,63GW Năng lượng vào lưới điện quốc gia, dẫn đầu khối doanh nghiệp tư nhân tham gia ngành công nghiệp này.
Tiếp nối những cột mốc phát triển ấn tượng của mình, Trung Nam đặt ra những mục tiêu cao hơn thông qua việc thiết lập định hướng “Phát triển Bền vững” trong giai đoạn 05 năm tiếp theo, lấy nền tảng 3P: Con người – Hành tinh – Hiệu quả làm kim chỉ nam trong tất cả các hoạt động, mở ra một chương quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh của Tập đoàn.
Tầm nhìn: Với chiến lược phát triển kinh doanh bài bản và tầm nhìn dài hạn, Trungnam Group hướng tới trở thành một Tập đoàn lớn mạnh trong các lĩnh vực hoạt động tại Việt Nam và vươn tầm phát triển khu vực Đông Nam Á.
Sứ mệnh: Trungnam Group khẳng định khả năng vươn tới thành công trong các lĩnh vực hoạt động với sứ mệnh mang tới niềm tin bền vững cho các cổ đông dựa trên nền tảng hoạt động hiệu quả, đầu tư xây dựng công trình hiện đại, chất lượng, đóng góp vào sự thịnh vượng chung của nước nhà trên đường hội nhập kinh tế thế giới.
Giá trị cốt lõi: Đặt nền tảng phát triển dựa trên văn hóa kinh doanh lành mạnh. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Đem lại lợi ích cao nhất cho cổ đông cũng như mang lại cuộc sống thịnh vượng cho mọi thành viên. Luôn xem tất cả các khách hàng là đối tác, tạo lợi ích công bằng cho cả hai bên.
Văn hóa doanh nghiệp: Trungnam Group khẳng định các năng lực cốt lõi xây dựng văn hóa doanh nghiệp là Tâm huyết – Kiên định – Quyết liệt.
Review Trung Nam Group
Sếp rất dễ thương, nhớ lần đi tiệc kỷ niệm công ty mí trăm cả ngàn người (IT)
Làm cũng khá lâu rồi, công ty thường xuyên nợ lương, có lúc còn nợ tới 6 tháng, bảo hiểm xã hội thì nộp mức tối thiểu. (rv)