Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới (được hướng dẫn khi vào làm việc)
- Nắm bắt nhu cầu, Thiết kế và tư vấn sản phẩm bảo hiểm theo nhu cầu khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hệ chính quy các chuyên ngành về Kinh tế/ Bảo hiểm/ Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Tài chính Ngân hàng/ Kế toán.
- Giao tiếp tốt, sẵn sàng học hỏi, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng và khả năng thuyết trình, trình bày trước đám đông.
Quyền lợi được hưởng
- Vượt qua 2 tháng thử việc sẽ ký Hợp đồng lao động chính thức theo quy định của Pháp luật lao động
-Thu nhập: Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên, hỗ trợ khác (ăn ca, điện thoại, công tác phí theo tháng), thưởng theo kết quả thực hiện công việc và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
- Chế độ bảo hiểm:
+ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đối với người lao động theo quy định hiện hành của nhà nước.
+ Chế độ bảo hiểm đặc biệt trong nội bộ Bảo Việt gồm: Bảo hiểm Nhân thọ, bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm bệnh ung thư.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi, phát huy năng lực, phát triển bản thân.
Được thành lập từ năm 2004, Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) đã trải qua 18 năm hoạt động với những bước tiến vượt bậc. Với hệ sinh thái đa ngành nghề bao gồm 05 lĩnh vực hoạt động: Năng lượng, Hạ tầng - Xây dựng, Bất Động sản, Công nghiệp thông tin điện tử. Trungnam Group đã phát triển và trở thành một Tập đoàn tư nhân lớn mạnh với hơn 2.000 cán bộ nhân viên và 24 công ty thành viên hoạt động khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Với tầm nhìn dài hạn và triết lý kinh doanh “Đầu tư Bền vững – Xây dựng Tương lai” Trungnam Group đã thực hiện những thay đổi mạnh mẽ để gặt hái được thành công vượt trội, duy trì vị thế của mình cũng như tạo nên những giá trị bền vững trong suốt quá trình phát triển. Bắt đầu từ năm 2018, Trung Nam đã bước vào một KỶ NGUYÊN MỚI – Phát Triển Thịnh Vượng và Bền Vững thông qua các dự án Năng lượng tái tạo tầm cỡ. Tính đến tháng 10/2021 Trung Nam đã đóng góp 1,63GW Năng lượng vào lưới điện quốc gia, dẫn đầu khối doanh nghiệp tư nhân tham gia ngành công nghiệp này.
Tiếp nối những cột mốc phát triển ấn tượng của mình, Trung Nam đặt ra những mục tiêu cao hơn thông qua việc thiết lập định hướng “Phát triển Bền vững” trong giai đoạn 05 năm tiếp theo, lấy nền tảng 3P: Con người – Hành tinh – Hiệu quả làm kim chỉ nam trong tất cả các hoạt động, mở ra một chương quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh của Tập đoàn.
Tầm nhìn: Với chiến lược phát triển kinh doanh bài bản và tầm nhìn dài hạn, Trungnam Group hướng tới trở thành một Tập đoàn lớn mạnh trong các lĩnh vực hoạt động tại Việt Nam và vươn tầm phát triển khu vực Đông Nam Á.
Sứ mệnh: Trungnam Group khẳng định khả năng vươn tới thành công trong các lĩnh vực hoạt động với sứ mệnh mang tới niềm tin bền vững cho các cổ đông dựa trên nền tảng hoạt động hiệu quả, đầu tư xây dựng công trình hiện đại, chất lượng, đóng góp vào sự thịnh vượng chung của nước nhà trên đường hội nhập kinh tế thế giới.
Giá trị cốt lõi: Đặt nền tảng phát triển dựa trên văn hóa kinh doanh lành mạnh. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Đem lại lợi ích cao nhất cho cổ đông cũng như mang lại cuộc sống thịnh vượng cho mọi thành viên. Luôn xem tất cả các khách hàng là đối tác, tạo lợi ích công bằng cho cả hai bên.
Văn hóa doanh nghiệp: Trungnam Group khẳng định các năng lực cốt lõi xây dựng văn hóa doanh nghiệp là Tâm huyết – Kiên định – Quyết liệt.
Review Trung Nam Group
Sếp rất dễ thương, nhớ lần đi tiệc kỷ niệm công ty mí trăm cả ngàn người (IT)
Làm cũng khá lâu rồi, công ty thường xuyên nợ lương, có lúc còn nợ tới 6 tháng, bảo hiểm xã hội thì nộp mức tối thiểu. (rv)