Mô tả công việc
1.1 Quản lý danh sách khách hàng hiện tại:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện tại.
- Hiểu rõ nhu cầu, mục tiêu kinh doanh và đề xuất các giải pháp để giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Theo dõi và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
1.2 Quản lý quá trình chuyển đổi của khách hàng
- Lập kế hoạch, trực tiếp tư vấn, hướng dẫn, theo sát quá trình khách hàng chuyển đổi sản phẩm/cách thức cũ sang ứng dụng thành công sản phẩm FLYER.
- Xây dựng và triển khai chương trình onboarding chi tiết, giúp khách hàng và đội ngũ của khách hàng nhanh chóng làm quen và sử dụng sản phẩm hiệu quả.
1.3 Đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm thành công:
- Phối hợp với khách hàng, trực tiếp tham gia hỗ trợ thiết lập, cài đặt sản phẩm và đào tạo, đảm bảo khách hàng, nhân sự và các đối tác của khách hàng hiểu và sử dụng thành thạo các tính năng sản phẩm.
- Theo dõi và phân tích hành vi sử dụng sản phẩm của khách hàng để đảm bảo họ đạt được giá trị mong muốn từ sản phẩm.
- Chủ động tư vấn và đề xuất các tính năng mới hoặc cải tiến để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
- Cung cấp tài liệu hướng dẫn, đào tạo, và tổ chức các buổi workshop để nâng cao kỹ năng sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
- Xử lý các vấn đề thắc mắc, phàn nàn và yêu cầu của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ mà FLYER cung cấp
1.4 Hỗ trợ quản lý hợp đồng và doanh thu:
- Tham gia và hỗ trợ đàm phán gia hạn hợp đồng, bán thêm (upsell) với khách hàng
- Theo dõi các khoản thanh toán, hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến hóa đơn.
- Phân tích doanh thu và báo cáo hiệu quả tái tục của khách hàng
1.5 Phối hợp nội bộ:
- Làm việc với đội ngũ marketing, sản phẩm, kỹ thuật, và hỗ trợ để đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tối ưu từ sản phẩm, dịch vụ
- Truyền đạt phản hồi của khách hàng tới đội ngũ phát triển để cải thiện dịch vụ và tính năng.
1.6 Phân tích và báo cáo:
- Thu thập dữ liệu và phân tích hiệu suất/tình hình sử dụng sản phẩm của khách hàng để tìm kiếm cơ hội upsell/cross-sell.
- Chuẩn bị báo cáo định kỳ về hiệu quả tài khoản và trình bày với ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan như quản lý tài khoản khách hàng, chăm sóc khách hàng khối doanh nghiệp, sales b2b
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường SaaS, công nghệ, hoặc phần mềm.
- Có kinh nghiệm trongquản lý onboarding khách hànghoặc quản lý chuyển đổi hệ thống là một lợi thế lớn.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh (tương đương Ielts 5.5 hoặc TOEIC 625 trở lên)
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán .
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng phân tích dữ liệu khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Biết sử dụng công cụ CRM là lợi thế
- Hiểu biết về mô hình SaaS và các chỉ số liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng upto 14 triệu (Thử việc 100% lương cứng, không phụ thuộc vào KPI)
- Thưởng theo doanh số, KPI của đội nhóm
- Hỗ trợ ăn trưa hàng ngày.
- Lương tháng thứ 13, quà tặng, thưởng các dịp lễ, Tết. Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Tea break giải lao buổi chiều.
- Đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- 12 ngày phép hưởng lương hàng năm.
- Team building và du lịch hàng năm.
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây dựng và Phát triển CƯỜNG THỊNH PHÁT GROUP được thành lập xuất phát từ nhu cầu thực tiễn của mọi tầng lớp khách hàng: “An cư lạc nghiệp”, đồng thời hỗ trợ mục tiêu đầu tư bất động sản sinh lợi của khách hàng. Trên hành trình phát triển, CƯỜNG THỊNH PHÁT GROUP đã từng bước hình thành nên uy tín và thương hiệu được nhiều người biết đến. Hiện nay, CƯỜNG THỊNH PHÁT GROUP là một trong những sàn giao dịch hàng đầu tại TP.HCM và Bình Dương về tư vấn và dịch vụ địa ốc.
Cường Thịnh Phát Group (CTP Group) được thành lập năm 2010 do chủ tịch Tập đoàn là ông Hoàng Văn Sáng cùng hai Cổ đông đồng sáng lập. Với tầm nhìn xuyên suốt và chiến lược đúng đắn, CTP Group ngày càng lớn mạnh và phát triển, cũng như vượt qua được nhiều thời kỳ khủng hoảng kinh tế tài chính của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.
Sau hơn 10 năm phát triển không ngừng, năm 2021 CTP Group bắt đầu thực hiện kế hoạch sáp nhập các công ty thành viên để tập trung cho sự phát triển lớn mạnh của cả hệ thống. Với hạt nhân cốt lõi là bất động sản, CTP Group đã chuẩn bị những quỹ đất lớn trải dài khắp 3 miền Bắc - Trung – Nam. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, CTP Group đã đầu tư và triển khai gần 100 dự án lớn và nhỏ, hiện thực hóa giấc mơ về một mái ấm lý tưởng cho hàng chục ngàn gia đình ở các tỉnh, thành phía Nam như TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Long An, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu,… góp phần thay đổi đáng kể tầm vóc, chất lượng, diện mạo đô thị Việt Nam. Chúng tôi luôn kiên định nhìn về phía trước với mục tiêu phát triển CTP Group trở thành một trong những tập đoàn đa ngành nghề hàng đầu Việt Nam.
Những thành tựu nổi bật của CTP Group đến từ các hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả xuyên suốt chuỗi hệ sinh thái bất động sản bao gồm:
- Phát triển bất động sản
- Dịch vụ bất động sản
- Đầu tư
- Xây dựng và vật liệu xây dựng
- Các dịch vụ khác