Mô tả công việc
Tạo dựng quan hệ: Duy trì kết nối tích cực với khách hàng, tìm ra giải pháp tối ưu để tăng doanh thu.
Theo dõi hiệu suất: Giám sát hoạt động của nhân viên bán hàng, cung cấp chiến lược để cải thiện doanh số.
Giải Quyết Vấn Đề
Quản lý Thị Trường
Quản lý Nhân viên
Xây dựng Mối Quan Hệ Khách Hàng
Gặp gỡ chủ cửa hàng: Thiết lập mối quan hệ và quản lý công nợ với các đối tác.
Cập nhật thị trường: Theo dõi và phân tích hoạt động của đối thủ để đưa ra phản ứng kịp thời.
Giám sát và Hỗ trợ
Theo dõi Cạnh Tranh
Quản lý ngân sách khuyến mãi: Đảm bảo các chương trình khuyến mãi được triển khai hiệu quả.
Thăm Thị Trường
Giải đáp thắc mắc: Xử lý các câu hỏi và vấn đề phát sinh trong bán hàng.
Quản lý tồn kho: Theo dõi tình hình tồn kho tại nhà phân phối.
Hỗ trợ đào tạo: Hỗ trợ nhân viên trong việc hoàn thành mục tiêu và tổ chức các buổi đào tạo thực tế.
Giám sát doanh số: Theo dõi doanh thu hàng ngày và báo cáo cho cấp trên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 01:05:02
CÔNG TY CỔ PHẦN DEVYT được thành lập vào ngày 18/12/2000. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty đã trở thành một hệ thống với các công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thương mại, dịch vụ đa dạng, với quy mô nhân lực toàn hệ thống lên đến 6000 lao động.
Lấy sản xuất làm mục tiêu mũi nhọn và nền tảng cho hoạt động kinh doanh của tập đoàn, Devyt đầu tư xây dựng hệ thống các nhà máy chuyên sâu nhằm cung cấp các sản phẩm đa dạng bao gồm bao bì, văn phòng phẩm và đồ chơi. Luôn đặt lợi ích của thế hệ tương lai lên trước, Devyt chú trọng hưởng ứng xu thế phát triển bền vững toàn cầu và lựa chọn sản xuất các sản phẩm bao bì từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường như bột giấy, bột mía, giấy phế liệu.