Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lên chiến lược Marketing dài hạn và ngắn hạn cho toàn bộ Công ty.
- Tham mưu cho HĐQT, BTGĐ trong công tác hoạch định và xây dựng các chiến lược công ty, chiến lược Kinh doanh – Tiếp thị, chiến lược thương hiệu, chiến lược quan hệ công chúng cho thị trường trong và ngoài nước.
- Kiểm soát và đánh giá hiệu quả các kế hoạch tiếp thị, các hoạt động quan hệ công chúng, hoạt động xã hội – từ thiện của công ty đã được BTGĐ duyệt.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức và điều hành hoạt động của Phòng Marketing.
- Xây dựng các mục tiêu và kế hoạch hành động hàng năm, theo từng chương trình của bộ phận và cá nhân.
- Duy trì đều đặn công tác NCTT, đánh giá tiềm năng thị trường và đánh giá đối thủ cạnh tranh theo từng thời điểm.
- Chủ động và phối hợp với nhà máy đề xuất các ý tưởng sản phẩm mới và đánh giá tính khả thi.
- Chủ động trong việc đi thị trường thăm khách hàng, đánh giá các diễn biến ngoài thị trường
- Phát triển nguồn nhân lực không ngừng đáp ứng yêu cầu phát triển của công ty.
- Xây dựng, quản lý hiệu quả nguồn ngân sách hoạt động của phòng Marketing.
- Chịu trách nhiệm trước HĐQT, BTGĐ về toàn bộ các vấn đề thuộc phòng Marketing.
- Đàm phán về hình thức, nội dụng thực hiện các điều khoản các hợp đồng dịch vụ tiếp thị với các đơn vị cung ứng dịch vụ để tư vấn cho BTGĐ.
- Các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành về: Marketing, QTKD, Ngoại thương ... hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Từ 10 năm công tác trong lĩnh vực tiếp thị - bán hàng tại thị trường trong nước và nước ngoài, từ 5 năm trở lên ở vị trí quản lý tương đương.
- Từng có kinh nghiệm làm việc về Marketing cho thị trường nước ngoài.
- Kiến thức tổng hợp về Marketing (cả truyền thống và digital marketing).
- Khả năng phân tích, đánh giá thị trường phục vụ cho các nghiệp vụ của phòng Marketing.
- Có kinh nghiệm tại các ngành: FMCG, bán lẻ, dụng cụ làm đẹp, thời trang,...
- Có khả năng lãnh đạo và dẫn dắt đội nhóm.
- Sử dụng tốt tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
- Bcons service trực thuộc Công ty CPĐT Xây dựng Bcons, quản lý và vận hành các toà nhà văn phòng, chung cư, khách sạn, cho thuê văn phòng, kinh doanh khách sạn và căn hộ dịch vụ.
- Hiện nay Bcons Service đang Quản lý và vận hành 3 toà nhà chung cư ( hơn 2000 căn hộ), 4 toà nhà văn phòng ( diện tích khai thác …m2) và 1 khách sạn ( 70 phòng và khu vực hội nghị hơn 1000m2).
- Ngoài dịch vụ quản lý vận hành, Bcons service còn kinh doanh cho thuê các văn phòng, căn hộ dịch vụ, phòng khách sạn và tổ chức hội nghị, tiệc… với số lượng sản phẩm hiện tại và kế hoạch sẽ tăng thêm số lượng từ năm 2022, Phòng Kinh doanh Bcons Service được thành lập, điều hành trực tiếp từ Phó TGĐ.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN, Thuế TNCN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch 01 lần/năm,…
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn BCONS được thành lập từ tháng 03 năm 2013
- Trong 6 năm đầu từ 2013 – 2018, mục tiêu đưa thương hiệu BCONS trở thành thương hiệu được nhiều nhà đầu tư trong nước biết đến, đồng thời là Tập đoàn đi đầu trong triển khai và ứng dụng BIM.
- Từ năm 2019 – 2021, dựa trên đà phát triển của BCONS và công nghệ BIM, Tập đoàn quyết tâm đào tạo nguồn nhân lực và xây dựng bộ máy làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, hoàn thành quy trình kiểm soát, quản lý trên tất cả các dự án và trên văn phòng công ty, xây dựng văn hóa cho công ty – mục đích nâng cao thương hiệu BCONS. Từ đó mang đến sự hài lòng của khách hàng, được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước biết đến, doanh thu và lợi nhuận đi vào ổn định.
- Từ năm 2022 trở đi, xây dựng Bcons trở thành một trong những Tập đoàn đầu tư Đa Ngành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Mission
Với xu hướng phát triển và hội nhập với nền kinh tế thế giới, hiện nay Việt Nam đang kêu gọi mạnh mẽ sự đầu tư từ các quốc gia khác bằng các chính sách ưu đãi cho các đối tác đầu tư. Thêm vào đó là sự ổn định về chính trị và an ninh đã khiến Việt Nam trở thành điểm đầu tư an toàn và hiệu quả nhất trong khu vực. Do vậy sứ mạng của Tập đoàn BCONS là mang đến cho Khách hàng hiệu quả đầu tư, chất lượng sản phẩm và thời gian của các công trình xây dựng mà họ đầu tư, góp phần thu hút đầu tư nước ngoài và làm tăng trưởng nền kinh tế Việt Nam.
Review BCONS
Cty không minh bạch mà suốt ngày ca bài ca công bằng, minh bạch, kỉ luật
Đỉnh nhất là sếp không có trình độ chuyên môn mà cứ tự cho mình là nhất (RV)
Công ty lương bèo nhưng phải làm đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, kiêm nhiệm, phạt thì nhiều, thưởng thì ít