Mô tả công việc
- Triển khai các chiến dịch: Quảng cáo Online (Facebook Ads, Google Ads,…), Social Media (Fanpage, Group,…), Website, Search (SEO),… cho sản phẩm khóa học Toán Online, Offline, Sách,…
- Lên ý tưởng và hỗ trợ tổ chức các sự kiện offline dành cho phụ huynh và học sinh (Thi HSG,...);
- Xây dựng hệ thống báo cáo, theo dõi, đánh giá hiệu quả Marketing;
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng, nghiên cứu phương án khai thác khách hàng cũ;
- Đề xuất các phương pháp tìm kiếm và tăng học viên đến với trung tâm.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 21-27 tuổi;
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần định hướng phát triển rõ ràng;
- Tư duy logic, cụ thể, định hướng dữ liệu;
- Chủ động, thẳng thắn, khát khao phát triển bản thân;
- Có kỹ năng cơ bản về Photoshop và Excel là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 7.000.000đ – 9.000.000đ tùy theo kinh nghiệm + Thưởng theo KPI;
- Được đào tạo kiến thức bài bản, tự tin trở thành chuyên gia Digital Marketing sau 6 tháng làm việc;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được tự do phát triển bản thân;
- Được hưởng các chế độ theo quy định nhà nước: BHXH, nghỉ phép 12 ngày/năm;
- Được tham gia các hoạt động tập thể: team building, sharing,…
- Bcons service trực thuộc Công ty CPĐT Xây dựng Bcons, quản lý và vận hành các toà nhà văn phòng, chung cư, khách sạn, cho thuê văn phòng, kinh doanh khách sạn và căn hộ dịch vụ.
- Hiện nay Bcons Service đang Quản lý và vận hành 3 toà nhà chung cư ( hơn 2000 căn hộ), 4 toà nhà văn phòng ( diện tích khai thác …m2) và 1 khách sạn ( 70 phòng và khu vực hội nghị hơn 1000m2).
- Ngoài dịch vụ quản lý vận hành, Bcons service còn kinh doanh cho thuê các văn phòng, căn hộ dịch vụ, phòng khách sạn và tổ chức hội nghị, tiệc… với số lượng sản phẩm hiện tại và kế hoạch sẽ tăng thêm số lượng từ năm 2022, Phòng Kinh doanh Bcons Service được thành lập, điều hành trực tiếp từ Phó TGĐ.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN, Thuế TNCN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch 01 lần/năm,…
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn BCONS được thành lập từ tháng 03 năm 2013
- Trong 6 năm đầu từ 2013 – 2018, mục tiêu đưa thương hiệu BCONS trở thành thương hiệu được nhiều nhà đầu tư trong nước biết đến, đồng thời là Tập đoàn đi đầu trong triển khai và ứng dụng BIM.
- Từ năm 2019 – 2021, dựa trên đà phát triển của BCONS và công nghệ BIM, Tập đoàn quyết tâm đào tạo nguồn nhân lực và xây dựng bộ máy làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, hoàn thành quy trình kiểm soát, quản lý trên tất cả các dự án và trên văn phòng công ty, xây dựng văn hóa cho công ty – mục đích nâng cao thương hiệu BCONS. Từ đó mang đến sự hài lòng của khách hàng, được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước biết đến, doanh thu và lợi nhuận đi vào ổn định.
- Từ năm 2022 trở đi, xây dựng Bcons trở thành một trong những Tập đoàn đầu tư Đa Ngành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Mission
Với xu hướng phát triển và hội nhập với nền kinh tế thế giới, hiện nay Việt Nam đang kêu gọi mạnh mẽ sự đầu tư từ các quốc gia khác bằng các chính sách ưu đãi cho các đối tác đầu tư. Thêm vào đó là sự ổn định về chính trị và an ninh đã khiến Việt Nam trở thành điểm đầu tư an toàn và hiệu quả nhất trong khu vực. Do vậy sứ mạng của Tập đoàn BCONS là mang đến cho Khách hàng hiệu quả đầu tư, chất lượng sản phẩm và thời gian của các công trình xây dựng mà họ đầu tư, góp phần thu hút đầu tư nước ngoài và làm tăng trưởng nền kinh tế Việt Nam.
Review BCONS
Cty không minh bạch mà suốt ngày ca bài ca công bằng, minh bạch, kỉ luật
Đỉnh nhất là sếp không có trình độ chuyên môn mà cứ tự cho mình là nhất (RV)
Công ty lương bèo nhưng phải làm đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, kiêm nhiệm, phạt thì nhiều, thưởng thì ít