Mô tả công việc
Quản lý công việc và đội ngũ:
+ Tham mưu BGĐ trong việc hoạch định chiến lược Marketing, phát triển thương hiệu sản phẩm theo định hướng mục tiêu chung của công ty.
+ Chịu trách nhiệm mọi hoạt động và điều phối nhân sự thuộc phòng Marketing về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc
+ Tạo môi trường làm việc tích cực, khuyến khích sáng tạo và tăng hiệu suất cao.
+ Quản lý tất cả hoạt động Marketing của Công ty
+ Quản lý và phát triển đội ngũ Phòng Marketing, đảm bảo đạt được các kết quả từ mục tiêu kinh doanh của công ty.
Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing:
+ Triển khai thực thi, đo lường kế hoạch vfa phân tích cải tiến.
+ Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể nhằm thúc đẩy sự phát triển thương hiệu và doanh thu.
+ Định hướng phát triển thị trường và quảng bá các Sản phẩm/Dịch vụ của Công ty.
Quản lý và phát triển thương hiệu, Phát triển kênh tiếp thị:
+ Hợp tác với các đối tác truyền thông để thực hiện các chiến dịch quảng bá.
+ Đảm bảo tính nhất quán và sự phát triển của thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông.
+ Quản lý và phát triển các kênh Marketing online và offline, bao gồm mạng xã hội, quảng cáo trực tuyến, sự kiện và PR.
+ Giám sát việc thiết kế và thực hiện các chiến dịch tiếp thị nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu.
Quản lý ngân sách:
+ Lập kế hoạch và phân bổ ngân sách cho các chiến dịch Marketing, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và hiệu quả.
+ Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing và điều chỉnh khi cần thiết.
Phân tích và báo cáo:
+ Đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên các báo cáo phân tích để nâng cao hiệu quả các hoạt động Marketing.
+ Theo dõi và phân tích dữ liệu từ các chiến dịch Marketing, xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu chung
+ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
+ Kinh nghiệm từ 5 năm về Marketing và tối thiểu 3 năm vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm ngành bán lẻ
+ Am hiểu ngành hàng bán lẻ di động là một lợi thế.
+ Nhạy bén thị trường, đưa ra những chiến lược Marketing hiệu quả
+ Tạo, phân tích, báo cáo số liệu. Thành thạo GA4, Looker,...các tool phân tích, tổng hợp số liệu.
+ Thành thạo công cụ tool: Chatbot, email, ZNS, SMS, automation, các tool riêng biệt từng lĩnh vực: SEO, Ads, Content,...
+ Thành thạo các tool AI phục vụ công việc: Content, Video, voice,...
+ Lên chiến lược, Xây dựng kịch bản automation theo hành trình Khách hàng, crosssale, upsale, remaketing,...
+ Hiểu biết, thành thạo website: Tối ưu hóa UI/UX, luồng traffic, automation, landingpage.
+ Thành thạo SEO, các thuật toán Google, các chiến lược SEO theo từng giai đoạn.
+ Thành thạo các nền tảng MXH: Facebook, Tiktok...các trend, xu hướng hiện tại.
+ Setup/đo lường/các phương pháp tracking hiệu quả các chiến dịch.
Yêu cầu về phẩm chất
+ Là người trách nhiệm, trung thực, khiêm tốn, cẩn thận, chủ động và ham học hỏi.
Yêu cầu khác
+ Có tầm nhìn xa, khả năng tư duy chiến lược, logic, lập kế hoạch, thúc đẩy đội nhóm và khả năng phân tích.
+ Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, Chịu được áp lực.
+ Kỹ năng lãnh đạo giao tiếp, đàm phán, khả năng xử lý tình huống nhanh, linh hoạt và hiệu quả.
+ Có năng lực thực thi tốt, quản lý thời gian và khả năng giải quyết vấn đề liên quan đến các hoạt động truyền thông hướng đến kết quả và mục tiêu đã được thiết lập.
Quyền lợi
- Chính sách mua hàng nội bộ
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách về (BHXH, hiếu, hỉ, phép năm ... ) theo Luật lao động hiện hành.
- Là môi trường thuận lợi để học tập trao dồi các kỹ năng mềm (giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề trong môi trường thực tế, làm việc nhóm,...).
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
- Thu nhập thoả thuận tùy theo năng lực
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc:
Thứ 2- Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Làm giờ Hành Chính từ thứ Hai đến thứ Sáu, nghỉ 2 thứ Bảy và Chủ nhật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:45:02
- Bcons service trực thuộc Công ty CPĐT Xây dựng Bcons, quản lý và vận hành các toà nhà văn phòng, chung cư, khách sạn, cho thuê văn phòng, kinh doanh khách sạn và căn hộ dịch vụ.
- Hiện nay Bcons Service đang Quản lý và vận hành 3 toà nhà chung cư ( hơn 2000 căn hộ), 4 toà nhà văn phòng ( diện tích khai thác …m2) và 1 khách sạn ( 70 phòng và khu vực hội nghị hơn 1000m2).
- Ngoài dịch vụ quản lý vận hành, Bcons service còn kinh doanh cho thuê các văn phòng, căn hộ dịch vụ, phòng khách sạn và tổ chức hội nghị, tiệc… với số lượng sản phẩm hiện tại và kế hoạch sẽ tăng thêm số lượng từ năm 2022, Phòng Kinh doanh Bcons Service được thành lập, điều hành trực tiếp từ Phó TGĐ.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN, Thuế TNCN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch 01 lần/năm,…
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn BCONS được thành lập từ tháng 03 năm 2013
- Trong 6 năm đầu từ 2013 – 2018, mục tiêu đưa thương hiệu BCONS trở thành thương hiệu được nhiều nhà đầu tư trong nước biết đến, đồng thời là Tập đoàn đi đầu trong triển khai và ứng dụng BIM.
- Từ năm 2019 – 2021, dựa trên đà phát triển của BCONS và công nghệ BIM, Tập đoàn quyết tâm đào tạo nguồn nhân lực và xây dựng bộ máy làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, hoàn thành quy trình kiểm soát, quản lý trên tất cả các dự án và trên văn phòng công ty, xây dựng văn hóa cho công ty – mục đích nâng cao thương hiệu BCONS. Từ đó mang đến sự hài lòng của khách hàng, được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước biết đến, doanh thu và lợi nhuận đi vào ổn định.
- Từ năm 2022 trở đi, xây dựng Bcons trở thành một trong những Tập đoàn đầu tư Đa Ngành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Mission
Với xu hướng phát triển và hội nhập với nền kinh tế thế giới, hiện nay Việt Nam đang kêu gọi mạnh mẽ sự đầu tư từ các quốc gia khác bằng các chính sách ưu đãi cho các đối tác đầu tư. Thêm vào đó là sự ổn định về chính trị và an ninh đã khiến Việt Nam trở thành điểm đầu tư an toàn và hiệu quả nhất trong khu vực. Do vậy sứ mạng của Tập đoàn BCONS là mang đến cho Khách hàng hiệu quả đầu tư, chất lượng sản phẩm và thời gian của các công trình xây dựng mà họ đầu tư, góp phần thu hút đầu tư nước ngoài và làm tăng trưởng nền kinh tế Việt Nam.
Review BCONS
Cty không minh bạch mà suốt ngày ca bài ca công bằng, minh bạch, kỉ luật
Đỉnh nhất là sếp không có trình độ chuyên môn mà cứ tự cho mình là nhất (RV)
Công ty lương bèo nhưng phải làm đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, kiêm nhiệm, phạt thì nhiều, thưởng thì ít