Mô tả công việc
- Phát triển chiến lược Marketing tổng thể: Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing đa kênh (Online & Offline), đồng thời giám sát và điều chỉnh chiến lược phù hợp với mục tiêu phát triển kinh doanh.
- Lãnh đạo và quản lý đội ngũ: Tuyển dụng, đào tạo , định hướng , dẫn dắt , phân chia nhiệm vụ đội ngũ Marketing để đạt được các mục tiêu về doanh thu và thương hiệu. Phát triển các quy trình làm việc tối ưu nhằm nâng cao hiệu suất đội nhóm.
- Lên kế hoạch chiến lược: Định hình và phát triển các chiến lược tiếp thị dài hạn và ngắn hạn để tăng trưởng doanh số và nhận diện thương hiệu.
- Quảng cáo và truyền thông: Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo, PR, và truyền thông để thu hút khách hàng.
- Thực hiện các chiến dịch tiếp thị: Điều hành các hoạt động quảng cáo, sự kiện và các chương trình thúc đẩy bán hàng, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và mở rộng thị phần.
- Phân tích thị trường và đánh giá hiệu quả: Theo dõi xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng; đánh giá hiệu quả các chiến dịch và đưa ra những điều chỉnh kịp thời nhằm đạt kết quả tốt nhất.
- Đo lường hiệu quả: Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị, sử dụng các công cụ phân tích để cải thiện kết quả.
- Báo cáo và các vấn đề liên quan cho Ban Giám đốc, đề xuất các chiến lược cải tiến.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại các ngành marketing, truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành hàng tiêu dùng (làm trong lĩnh vực mì ăn liền là một lợi thế)
- Kỹ năng lãnh đạo: Có khả năng quản lý và thúc đẩy đội nhóm làm việc hiệu quả, tạo động lực và xây dựng văn hóa làm việc tích cực.
- Khả năng tư duy chiến lược và sáng tạo: Linh hoạt trong giải quyết vấn đề, khả năng sáng tạo trong việc tiếp cận thị trường, có tư duy nhạy bén với các xu hướng mới trong ngành.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Có khả năng truyền tải thông điệp rõ ràng và thuyết phục, duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng và các bên liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định nhà nước.
- Bcons service trực thuộc Công ty CPĐT Xây dựng Bcons, quản lý và vận hành các toà nhà văn phòng, chung cư, khách sạn, cho thuê văn phòng, kinh doanh khách sạn và căn hộ dịch vụ.
- Hiện nay Bcons Service đang Quản lý và vận hành 3 toà nhà chung cư ( hơn 2000 căn hộ), 4 toà nhà văn phòng ( diện tích khai thác …m2) và 1 khách sạn ( 70 phòng và khu vực hội nghị hơn 1000m2).
- Ngoài dịch vụ quản lý vận hành, Bcons service còn kinh doanh cho thuê các văn phòng, căn hộ dịch vụ, phòng khách sạn và tổ chức hội nghị, tiệc… với số lượng sản phẩm hiện tại và kế hoạch sẽ tăng thêm số lượng từ năm 2022, Phòng Kinh doanh Bcons Service được thành lập, điều hành trực tiếp từ Phó TGĐ.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN, Thuế TNCN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch 01 lần/năm,…
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn BCONS được thành lập từ tháng 03 năm 2013
- Trong 6 năm đầu từ 2013 – 2018, mục tiêu đưa thương hiệu BCONS trở thành thương hiệu được nhiều nhà đầu tư trong nước biết đến, đồng thời là Tập đoàn đi đầu trong triển khai và ứng dụng BIM.
- Từ năm 2019 – 2021, dựa trên đà phát triển của BCONS và công nghệ BIM, Tập đoàn quyết tâm đào tạo nguồn nhân lực và xây dựng bộ máy làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, hoàn thành quy trình kiểm soát, quản lý trên tất cả các dự án và trên văn phòng công ty, xây dựng văn hóa cho công ty – mục đích nâng cao thương hiệu BCONS. Từ đó mang đến sự hài lòng của khách hàng, được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước biết đến, doanh thu và lợi nhuận đi vào ổn định.
- Từ năm 2022 trở đi, xây dựng Bcons trở thành một trong những Tập đoàn đầu tư Đa Ngành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Mission
Với xu hướng phát triển và hội nhập với nền kinh tế thế giới, hiện nay Việt Nam đang kêu gọi mạnh mẽ sự đầu tư từ các quốc gia khác bằng các chính sách ưu đãi cho các đối tác đầu tư. Thêm vào đó là sự ổn định về chính trị và an ninh đã khiến Việt Nam trở thành điểm đầu tư an toàn và hiệu quả nhất trong khu vực. Do vậy sứ mạng của Tập đoàn BCONS là mang đến cho Khách hàng hiệu quả đầu tư, chất lượng sản phẩm và thời gian của các công trình xây dựng mà họ đầu tư, góp phần thu hút đầu tư nước ngoài và làm tăng trưởng nền kinh tế Việt Nam.
Review BCONS
Cty không minh bạch mà suốt ngày ca bài ca công bằng, minh bạch, kỉ luật
Đỉnh nhất là sếp không có trình độ chuyên môn mà cứ tự cho mình là nhất (RV)
Công ty lương bèo nhưng phải làm đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, kiêm nhiệm, phạt thì nhiều, thưởng thì ít