Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Cải Tiến Retail Marketing
- Lên kế hoạch và & triển khai các hoạt động/ dự án Cải tiến, Nâng cấp, Phát triển Retail Marketing/ Business Development dựa vào các yếu tố đầu vào liên quan đến thị trường, khách hàng và đối thủ.
- Phối hợp theo dõi và xử lý các rủi ro, thay đổi, phát sinh trong quá trình thực hiện và điều chỉnh kịp thời.
- Báo cáo hiệu quả hoạt động & Bài học kinh nghiệm.
2. Tối ưu hoạt động Retail Marketing
- Nghiên cứu các ứng dụng, giải pháp công nghệ để tối ưu hóa hoạt động tiếp thị bán lẻ, tăng trưởng doanh thu, tối ưu chi phí.
- Tối ưu quy trình vận hành chương trình Retail Marketing.
3. Quản lý ngân sách
- Kiểm soát ngân sách các hoạt động tiếp thị bán lẻ đa chiều từ hội sở đến các chi nhánh.
- Quản lý, theo dõi, báo cáo ngân sách hoạt động/ chức năng của bộ phận.
4. Market Intelligence
- Nghiên cứu, thu thập thông tin từ thị trường /khách hàng/ đối thủ để phát triển các ý tưởng mới, cách thức vận hành mới, tốc độ cao hơn trong hoạt động tiếp thị bán lẻ.
5. Xây dựng và phát triển năng lực đội ngũ
- Xây dựng, tuyển dụng, quản lý, bố trí nhân sự theo cơ cấu tổ chức của bộ phận và phù hợp với kế hoạch phát triển nguồn nhân lực.
- Tổ chức huấn luyện, đào tạo nâng cao năng lực đội ngũ.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
• Bằng cấp: Đại học
• Chuyên ngành: Kinh doanh, MKT, QLHTTTQL, QLDA
• Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tương đương bằng B Anh Văn
• Các học vấn khác cần cho ngành nghề:
- Xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng, phân khúc thị trường bán lẻ
- Các mô hình phân tích chiến lược, phân tích kinh doanh, lập kế hoạch
- Các nguyên tắc quản lý rủi ro kinh doanh, các qui định quản lý công ty
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
• Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (phạm vị, quy mô, ngành nghề…): 05 năm.
• Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Quản lý cao cấp bán hàng/ kinh doanh hoặc ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc và có yếu tố kinh doanh.
CÁC KỸ NĂNG
• Kỹ năng công việc:
- Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point), nắm rõ các yêu cầu vận hành của hệ thống quản lý thông tin trên hệ thống dữ liệu của công ty
- Có kỹ năng phân tích và phán đoán
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc
- Có khả năng bao quát và kiểm soát hoạt động của bộ phận
• Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng trình bày và thuyết trình trước đám đông
- Kỹ năng bán hàng. Kỹ năng Dự báo và phân tích thị trường (khách hàng, đối thủ, kinh tế,..) Kỹ năng quản lý làm việc nhóm
YÊU CẦU KHÁC
- Mạnh về retail - chuỗi bán lẻ lớn, data analysis, retail/ trade marketing, CRM, technology,...
- Nhạy bén, strong kỹ năng giải quyết vấn đề, tổ chức và triển khai công việc hiệu quả.
- Trung thực, cẩn thận, chi tiết, nhanh nhẹn và chủ động trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
- Bcons service trực thuộc Công ty CPĐT Xây dựng Bcons, quản lý và vận hành các toà nhà văn phòng, chung cư, khách sạn, cho thuê văn phòng, kinh doanh khách sạn và căn hộ dịch vụ.
- Hiện nay Bcons Service đang Quản lý và vận hành 3 toà nhà chung cư ( hơn 2000 căn hộ), 4 toà nhà văn phòng ( diện tích khai thác …m2) và 1 khách sạn ( 70 phòng và khu vực hội nghị hơn 1000m2).
- Ngoài dịch vụ quản lý vận hành, Bcons service còn kinh doanh cho thuê các văn phòng, căn hộ dịch vụ, phòng khách sạn và tổ chức hội nghị, tiệc… với số lượng sản phẩm hiện tại và kế hoạch sẽ tăng thêm số lượng từ năm 2022, Phòng Kinh doanh Bcons Service được thành lập, điều hành trực tiếp từ Phó TGĐ.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN, Thuế TNCN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch 01 lần/năm,…
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn BCONS được thành lập từ tháng 03 năm 2013
- Trong 6 năm đầu từ 2013 – 2018, mục tiêu đưa thương hiệu BCONS trở thành thương hiệu được nhiều nhà đầu tư trong nước biết đến, đồng thời là Tập đoàn đi đầu trong triển khai và ứng dụng BIM.
- Từ năm 2019 – 2021, dựa trên đà phát triển của BCONS và công nghệ BIM, Tập đoàn quyết tâm đào tạo nguồn nhân lực và xây dựng bộ máy làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, hoàn thành quy trình kiểm soát, quản lý trên tất cả các dự án và trên văn phòng công ty, xây dựng văn hóa cho công ty – mục đích nâng cao thương hiệu BCONS. Từ đó mang đến sự hài lòng của khách hàng, được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước biết đến, doanh thu và lợi nhuận đi vào ổn định.
- Từ năm 2022 trở đi, xây dựng Bcons trở thành một trong những Tập đoàn đầu tư Đa Ngành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Mission
Với xu hướng phát triển và hội nhập với nền kinh tế thế giới, hiện nay Việt Nam đang kêu gọi mạnh mẽ sự đầu tư từ các quốc gia khác bằng các chính sách ưu đãi cho các đối tác đầu tư. Thêm vào đó là sự ổn định về chính trị và an ninh đã khiến Việt Nam trở thành điểm đầu tư an toàn và hiệu quả nhất trong khu vực. Do vậy sứ mạng của Tập đoàn BCONS là mang đến cho Khách hàng hiệu quả đầu tư, chất lượng sản phẩm và thời gian của các công trình xây dựng mà họ đầu tư, góp phần thu hút đầu tư nước ngoài và làm tăng trưởng nền kinh tế Việt Nam.
Review BCONS
Cty không minh bạch mà suốt ngày ca bài ca công bằng, minh bạch, kỉ luật
Đỉnh nhất là sếp không có trình độ chuyên môn mà cứ tự cho mình là nhất (RV)
Công ty lương bèo nhưng phải làm đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, kiêm nhiệm, phạt thì nhiều, thưởng thì ít