Việc làm BCONS

Cập nhật 19/12/2024 17:28
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BCONS
Marketing Manager
BCONS 2.0★
4 đánh giá 45 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Tham vấn Chiến lược/Kế Hoạch Marketing:

Phối hợp với các Công ty, phụ trách Marketing cho Tập Đoàn & CTTV (Rovi Travel App, Bedlinker, Rovi Logistics) để thực hiện chiến liệc tiếp thị phù hợp với tình hình hoạt động và ngân sách Marketing của Tập Đoàn.
Lên kế hoạch Branding thương hiệu cho Tập Đoàn và CTTV
Tham vấn BGĐ trong việc hoạch định chiến lược Marketing/Marketing hỗn hợp, phát triển thương hiệu sản phẩm theo định hướng mục tiêu chung của Tập Đoàn theo từng thời điểm kinh doanh cũng như phù hợp với nhu cầu su hướng chung của Thị trường mục tiêu.

Định vị sản phẩm

Thực hiện phân khúc sản phẩm phù hợp với ngành nghề kinh doanh các CTTV
Xây dựng và mở rộng chuỗi khách hàng mục tiêu gián tiếp để xây dựng tệp khách hàng cơ hữu và trung thành cho Tập Đoàn.
Nghiên cứu tối ưu và cải tiến sản phẩm mới theo từng thời điểm hoạt động của Tập Đoàn với giá cả cạnh tranh và nhiều ưu đãi đi kèm.

Quản lý kênh truyền thông

Kênh truyền thông nội bộ: Cập nhật thông tin về hoạt động nội bộ để truyền thông trên kênh Social của Công ty
Xây dựng, quản lý và phát triển Kênh/Công cụ Marketing một cách hiệu quả ( Website, Content, SMM, SEO, PPC, DM…) tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường tiềm năng.
Xây dựng, quản lý và phát triển thông tin chi tiết về tệp khách hàng mới/khách hàng trung thành bằng các công cụ liên quan hỗ trợ hoạt động bán hàng của công ty.

Đào tạo & quản lý team Marketing để hoạt động hiệu quả.

Yêu cầu công việc

Nhạy bén về công nghệ thông tin và đón đầu xu thế.
Kinh nghiệm ít nhất 3- 5 năm ở vị trí tương đương (từ Trưởng Phòng trở lên) ưi tiên kinh nghiệm mảng Travel, công nghệ thông tin…
Có kiến thức và cái nhìn tổng quan về Thị trường, công cụ và xu hướng Marketing mới.
Nắm vững kiến thức chuyên môn về nhóm ngành Marketing về các công cụ hiện hữu.
Kỹ năng phân tích thị trường, phân tích nhu cầu hiện tại và tiềm ẩn của khách hàng mục tiêu cuối cùng/khách hàng gián tiếp tương lai.
Kỹ năng quản lý đội nhóm, đào tạo và định hướng công việc hợp lý.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing hoặc chuyên ngành có liên quan.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:20:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
176/1 - 176/3, Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

- Bcons service trực thuộc Công ty CPĐT Xây dựng Bcons, quản lý và vận hành các toà nhà văn phòng, chung cư, khách sạn, cho thuê văn phòng, kinh doanh khách sạn và căn hộ dịch vụ.
- Hiện nay Bcons Service đang Quản lý và vận hành 3 toà nhà chung cư ( hơn 2000 căn hộ), 4 toà nhà văn phòng ( diện tích khai thác …m2) và 1 khách sạn ( 70 phòng và khu vực hội nghị hơn 1000m2).
- Ngoài dịch vụ quản lý vận hành, Bcons service còn kinh doanh cho thuê các văn phòng, căn hộ dịch vụ, phòng khách sạn và tổ chức hội nghị, tiệc… với số lượng sản phẩm hiện tại và kế hoạch sẽ tăng thêm số lượng từ năm 2022, Phòng Kinh doanh Bcons Service được thành lập, điều hành trực tiếp từ Phó TGĐ.

Chính sách bảo hiểm

  • BHXH, BHYT, BHTN, Thuế TNCN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 01 lần/năm,…

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn BCONS được thành lập từ tháng 03 năm 2013
  • Trong 6 năm đầu từ 2013 – 2018, mục tiêu đưa thương hiệu BCONS trở thành thương hiệu được nhiều nhà đầu tư trong nước biết đến, đồng thời là Tập đoàn đi đầu trong triển khai và ứng dụng BIM.
  • Từ năm 2019 – 2021, dựa trên đà phát triển của BCONS và công nghệ BIM, Tập đoàn quyết tâm đào tạo nguồn nhân lực và xây dựng bộ máy làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, hoàn thành quy trình kiểm soát, quản lý trên tất cả các dự án và trên văn phòng công ty, xây dựng văn hóa cho công ty – mục đích nâng cao thương hiệu BCONS. Từ đó mang đến sự hài lòng của khách hàng, được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước biết đến, doanh thu và lợi nhuận đi vào ổn định.
  • Từ năm 2022 trở đi, xây dựng Bcons trở thành một trong những Tập đoàn đầu tư Đa Ngành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Mission

Với xu hướng phát triển và hội nhập với nền kinh tế thế giới, hiện nay Việt Nam đang kêu gọi mạnh mẽ sự đầu tư từ các quốc gia khác bằng các chính sách ưu đãi cho các đối tác đầu tư. Thêm vào đó là sự ổn định về chính trị và an ninh đã khiến Việt Nam trở thành điểm đầu tư an toàn và hiệu quả nhất trong khu vực. Do vậy sứ mạng của Tập đoàn BCONS là mang đến cho Khách hàng hiệu quả đầu tư, chất lượng sản phẩm và thời gian của các công trình xây dựng mà họ đầu tư, góp phần thu hút đầu tư nước ngoài và làm tăng trưởng nền kinh tế Việt Nam.


Review BCONS

2.0
4 review

15/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Cty không minh bạch mà suốt ngày ca bài ca công bằng, minh bạch, kỉ luật

14/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đỉnh nhất là sếp không có trình độ chuyên môn mà cứ tự cho mình là nhất (RV)

16/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty lương bèo nhưng phải làm đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, kiêm nhiệm, phạt thì nhiều, thưởng thì ít

Những nghề phổ biến tại BCONS

Bạn làm việc tại BCONS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BCONS

BCONS

Click để đánh giá