Việc làm BCONS

Cập nhật 19/12/2024 17:28
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BCONS
[HN] Head of Global Marketing (IT field)
BCONS 2.0★
4 đánh giá 45 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

[HN] TUYỂN DỤNG HEAD OF MARKETING 

(IT OUTSOURCING; GLOBAL MARKET)


GMO-Z.com RUNSYSTEM là công ty thuộc tập đoàn GMO Internet Nhật Bản với hơn 100 công ty thành viên có mặt tại 20 quốc gia trên toàn thế giới và có cổ phiếu niêm yết tại thị trường chứng khoán Tokyo. Công ty có trụ sở chính tại Hà Nội, chi nhánh tại Huế, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Công ty con tại Tokyo, với tổng số thành viên hơn 900 nhân sự.  

Thành lập từ năm 2005, GMO-Z.com RUNSYSTEM được biết đến là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyên sản xuất phần mềm, cung cấp các dịch vụ, giải pháp CNTT tại thị trường Việt Nam, Nhật Bản và các thị trường sử dụng ngôn ngữ Anh.

Nhân sự: 900 - 1000 nhân viên

Website: https://runsystem.net/en/

Fanpage: https://www.facebook.com/GMOZcomRUNSYSTEM


Địa điểm: Tầng 6, Tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (Sáng: 8h - 12h00; Chiều: 13h30 - 17h30)


1) MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Xây dựng chiến lược marketing: Xây dựng, triển khai chiến lược marketing toàn diện cho dịch vụ IT Outsourcing, tập trung vào thị trường quốc tế. 
  • Quản lý thương hiệu: Đảm bảo hình ảnh thương hiệu công ty chuyên nghiệp, phù hợp với định hướng của ban lãnh đạo và với các thị trường quốc tế.
  • Quản lí nội dung: Xây dựng, phát triển và quản lý nội dung tiếp thị kỹ thuật số trên các nền tảng và tài liệu quảng bá dịch vụ IT Outsourcing đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.
  • Digital Marketing: Xây dựng, quản lý chiến dịch digital marketing (SEO, SEM, Email Marketing, LinkedIn, v.v.) để tăng cường hiện diện và tạo cơ hội kinh doanh.
  • Quan hệ đối tác: Phát triển mối quan hệ với các đối tác chiến lược và các đơn vị marketing quốc tế để nâng cao nhận diện thương hiệu, xử lý truyền thông, PR..  
  • Phân tích thị trường: Phân tích nhu cầu, xu hướng và đặc thù của khách hàng trong mảng IT Outsourcing tại các thị trường quốc tế để tối ưu hoá chiến lược tiếp thị.
  • Quản lý ngân sách: Lập dự toán và quản lý ngân sách marketing, đảm bảo các chiến dịch đạt hiệu quả cao nhất; đồng thời đưa ra hành động và giải pháp kịp thời đảm bảo PL hàng tháng của bộ phận. 
  • Lãnh đạo & phát triển đội ngũ: Xây dựng chính sách, phát triển, quản lý và đào tạo đội ngũ marketing, hỗ trợ nhân viên phát triển chuyên môn và cải thiện hiệu suất làm việc.
  • Báo cáo định kỳ cho Tổng Giám đốc và thực hiện các nhiệm vụ khác của Trưởng phòng theo quy chế, quy định của Công ty 
  • Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận khác trong quá trình làm việc để đạt được mục tiêu chung của tổ chức.


2) YÊU CẦU:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm lĩnh vực Marketing, ưu tiên trong lĩnh vực IT hoặc IT Outsourcing, với ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
  • hiểu biết sâu về chiến lược marketing quốc tế, bao gồm nghiên cứu thị trường, phân khúc khách hàng, định vị sản phẩm và chiến thuật truyền thông. Hiểu biết về các xu hướng và văn hóa thị trường quốc tế.
  • Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh; biết tiếng Nhật là một lợi thế.
  • Kỹ năng phân tích chiến lược, xây dựng và triển khai chiến lược, kế hoạch marketing, sử dụng công nghệ và công cụ marketing.
  • Kỹ năng quản lý, phát triển đội ngũ.
  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
  • Năng động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.


3) QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập: Lương cứng (đàm phán theo năng lực) + lương hiệu quả (trao đổi trực tiếp về gói thu nhập trong buổi phỏng vấn) 
  • Phụ cấp ăn trưa 730.000 VNĐ, công tác phí trong nước và nước ngoài.
  • Bảo hiểm sức khỏe toàn diện G-Health Care.
  • Phúc lợi: Team-building, du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, tặng quà nhân dịp sinh nhật, kết hôn, lễ tết, thăm hỏi…
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN; nghỉ phép năm và nghỉ lễ, Tết khác theo quy định.
  • Cơ hội được đào tạo và hỗ trợ chi phí học/thi chứng chỉ quốc tế.
  • Cơ hội đi công tác nước ngoài.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến.

4) CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN 


Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
176/1 - 176/3, Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

- Bcons service trực thuộc Công ty CPĐT Xây dựng Bcons, quản lý và vận hành các toà nhà văn phòng, chung cư, khách sạn, cho thuê văn phòng, kinh doanh khách sạn và căn hộ dịch vụ.
- Hiện nay Bcons Service đang Quản lý và vận hành 3 toà nhà chung cư ( hơn 2000 căn hộ), 4 toà nhà văn phòng ( diện tích khai thác …m2) và 1 khách sạn ( 70 phòng và khu vực hội nghị hơn 1000m2).
- Ngoài dịch vụ quản lý vận hành, Bcons service còn kinh doanh cho thuê các văn phòng, căn hộ dịch vụ, phòng khách sạn và tổ chức hội nghị, tiệc… với số lượng sản phẩm hiện tại và kế hoạch sẽ tăng thêm số lượng từ năm 2022, Phòng Kinh doanh Bcons Service được thành lập, điều hành trực tiếp từ Phó TGĐ.

Chính sách bảo hiểm

  • BHXH, BHYT, BHTN, Thuế TNCN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 01 lần/năm,…

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn BCONS được thành lập từ tháng 03 năm 2013
  • Trong 6 năm đầu từ 2013 – 2018, mục tiêu đưa thương hiệu BCONS trở thành thương hiệu được nhiều nhà đầu tư trong nước biết đến, đồng thời là Tập đoàn đi đầu trong triển khai và ứng dụng BIM.
  • Từ năm 2019 – 2021, dựa trên đà phát triển của BCONS và công nghệ BIM, Tập đoàn quyết tâm đào tạo nguồn nhân lực và xây dựng bộ máy làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, hoàn thành quy trình kiểm soát, quản lý trên tất cả các dự án và trên văn phòng công ty, xây dựng văn hóa cho công ty – mục đích nâng cao thương hiệu BCONS. Từ đó mang đến sự hài lòng của khách hàng, được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước biết đến, doanh thu và lợi nhuận đi vào ổn định.
  • Từ năm 2022 trở đi, xây dựng Bcons trở thành một trong những Tập đoàn đầu tư Đa Ngành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Mission

Với xu hướng phát triển và hội nhập với nền kinh tế thế giới, hiện nay Việt Nam đang kêu gọi mạnh mẽ sự đầu tư từ các quốc gia khác bằng các chính sách ưu đãi cho các đối tác đầu tư. Thêm vào đó là sự ổn định về chính trị và an ninh đã khiến Việt Nam trở thành điểm đầu tư an toàn và hiệu quả nhất trong khu vực. Do vậy sứ mạng của Tập đoàn BCONS là mang đến cho Khách hàng hiệu quả đầu tư, chất lượng sản phẩm và thời gian của các công trình xây dựng mà họ đầu tư, góp phần thu hút đầu tư nước ngoài và làm tăng trưởng nền kinh tế Việt Nam.


Review BCONS

2.0
4 review

15/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Cty không minh bạch mà suốt ngày ca bài ca công bằng, minh bạch, kỉ luật

14/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đỉnh nhất là sếp không có trình độ chuyên môn mà cứ tự cho mình là nhất (RV)

16/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty lương bèo nhưng phải làm đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, kiêm nhiệm, phạt thì nhiều, thưởng thì ít

Những nghề phổ biến tại BCONS

Bạn làm việc tại BCONS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BCONS

BCONS

Click để đánh giá