Mô tả công việc
- Gọi điện thoại cho khách hàng, thu thập vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm Công ty, thu thập insight, nỗi đau của khách hàng trong việc vận hành.
- Tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng các giải pháp phù hợp để họ vận hành thông qua cuộc gọi hoặc qua meeting online.
- Tham gia không thường xuyên các buổi tư vấn khách hàng (phối hợp với team Sales) để hiểu khách hàng, hiểu thị trường, hiểu ngành nghề.
- Tham gia xây dựng giải pháp dựa trên các tính năng đang có của sản phẩm, đóng gói giải pháp theo ngành nghề, theo các usecase thông dụng để khách hàng và nội bộ có thể dễ dàng sử dụng.
- Tham gia làm tài liệu và video với nội dung giới thiệu và hướng dẫn cài đặt giải pháp. Tổng hợp các số liệu liên quan đến quá trình vận hành của khách hàng, đánh giá tác động trước và sau khi ứng dụng giải pháp và sản phẩm CNV, tạo ra các case study phục vụ cho việc truyền thông và định hướng giải pháp cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc thu thập nhu cầu và triển khai giải pháp cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22 - 32 tuổi.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm ở vị trí Customer Success, Customer Service, Implementor hoặc Solution.
- Ưu tiên khả năng tiếng Anh tốt
- Ưu tiên ứng viên có giọng nói dễ nghe, có tính thuyết phục và có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Yêu cầu thành tạo tin học văn phòng, có hiểu biết về công nghệ, biết ứng dụng AI trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ cố định Thứ 7 và Chủ nhật.
- Review định kỳ.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng hiệu suất, du lịch hằng năm,..
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Được Training nâng cao kinh nghiệm.
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Từ ngày thành lập (13/01/1995), trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT (HPT Vietnam Corporation) kiên định với sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến cho khách hàng vì sự phồn vinh của khách hàng, của HPT và của Việt Nam. Tầm nhìn của Ban lãnh đạo hướng đến sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của HPT: Xây dựng HPT trở thành công ty công nghệ hàng đầu trong các lĩnh vực giải pháp dịch vụ CNTT-Truyền thông, Phát triển phần mềm và Tích hợp các công nghệ tiên tiến.. Vì vậy, HPT tích cực chuyển đổi nội tại để ngày càng vững mạnh, đồng hành cùng sự chuyển đổi của khách hàng. HPT hiện nay đã phát triển khắp Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường thế giới: Trụ sở chính tại TP.HCM, Chi nhánh tại Hà Nội, VPĐD tại Đà Nẵng, VPĐD tại Campuchia.Với triết lý kinh doanh bằng năng lực, sự tận tụy với khách hàng, hợp tác chặt chẽ với các hãng CNTT hàng đầu thế giới, HPT đã giúp các doanh nghiệp và tổ chức trên khắp Việt Nam ứng dụng thành công các giải pháp, dịch vụ CNTT-TT, mang lại hiệu quả thiết thực cho tất cả các lĩnh vực mũi nhọn của nền kinh tế, cũng như hỗ trợ công tác quản lý các cơ quan Nhà nước.
Review HPT
Nhân sự không có kinh nghiệm đào tạo, phòng làm việc nhỏ (RV)
Thực tập không lương, xa trường xa nhà, mang tiếng thực tập mảng security mà toàn viết Word cả 2 tháng trời.
Công ty tệ về lương và phúc lợi! Lương kém cạnh tranh khiến nhân sự nghỉ rất nhiều, thay máu thường xuyên.