Mô tả công việc
- Xin ý kiến, thông tin của khách hàng để viết bài, quảng bá cho thương hiệu của công ty
- Tìm hiểu thế mạnh chiến lược marketing.
- Các công việc liên quan đến cơ quan công quyền, tạo hình ảnh đẹp với công chúng..
- Báo cáo kế hoạch thực hiện các chiến lược marketing.
- Báo cáo tình hình công việc trong tuần/tháng.
- Quản trị nội dung trên fanpage, lập Page ( bao gồm viết nội dung text và hình ảnh) kiểm soát chặt chẽ chất lượng đầu ra sản phẩm. Ngày 03 bài chép nội dung
- Yêu cầu các nhánh đăng Zalo ( nội dung + video hình ảnh )
- Quay chụp bằng điện thoại các hoạt động thẩm Mỹ hàng ngày đăng bài.
- Viết kịch bản video: ads Facebook dạng review, chia sẻ kiến thức, cảnh báo rủi ro.
- Lên kịch bản cho seeder làm trên hội nhóm.
- Lên ý tưởng, kịch bản các video ngắn cho kênh TikTok, Facebook, Reels, Instagram,...
- Phối hợp cùng team Media và các bộ phận khác đảm bảo KPI sản xuất nội dung theo plan và guidelines. Chịu trách nhiệm sản xuất cho các buổi quay, chụp, bao gồm: đề xuất nội dung, scouting, viết kịch bản và shotlist, điều phối sản xuất nhóm tư liệu nâng cao và tự sản xuất nhóm tư liệu cơ bản
- Quản lý, đăng tải nội dung lên Tiktok, Facebook; đảm bảo tuân thủ chính sách, thuật toán của nền tảng.
- Phối hợp cùng các nguồn lực bên ngoài khi cần thiết
- Tham gia đánh giá chất lượng tư liệu, đưa ra phương án cải thiện.
Yêu cầu công việc
- UV Đã từng làm trong ngành thẩm mỹ, spa, làm đẹp từ 03 năm trở lên
- Tốt nghiệp các chuyên ngành báo chí, truyền thông....
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo năng lực của UV
- Thử việc 02 tháng, đầy đủ chế độ/quyền lợi theo qui định của Luật Lao động
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Về công việc, HR trả lời cũng không đúng trọng tâm. Rút kết là thành lập 15 năm nhưng qui trình thì chưa xây dựng xong, không thấy được định hướng phát triển.(rv)