Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính
Phụ trách lên kế hoạch Trade Marketing
Tạo cuộc hẹn với khách hàng để book lịch gặp:
+ Thi công, chăm sóc kệ vật liệu
+ Thuyết trình về sản phẩm
+ Training sản phẩm
+ Tạo mối quan hệ và là đầu mối thông tin với khách hàng là các cty thiết kế, nhà thầu, các khách hàng tiềm năng
Thực hiện các proposal về sản phẩm phục vụ công việc
Training nội bộ về sản phẩm
Thực hiện các chuyến công tác tại các địa phương có đặt văn phòng đại diện
Thực hiện, quay, thuyết trình trước ống kính về review sản phẩm
Các công việc khác liên quan khi có yêu cầu từ BGD
Nhiệm vụ phụ
Quản lý kho vật liệu bảng màu, catalogue
Hỗ trợ D- Team trong việc làm việc với các KOL cty thiết kế
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
Tính cách cá nhân: Hòa đồng, giao tiếp đồng nghiệp tốt
Kỹ năng liên quan: Thuyết trình, đàm phán, TeleMarketing, Lập Kế Hoạch
Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản
Độ tuổi: 23- 30
Trình độ học vấn: Cao Đẳng/Đại Học Chuyên ngành liên quan
Quyền lợi
Đồng nghiệp trẻ trung- năng động- thân thiện- cầu tiến
Văn phòng làm việc hiện đại- không gian mở thân thiện- có quầy cafe,trà, đồ ăn nhẹ
Thưởng doanh số từng tháng, từng quý và cuối năm.
Nghỉ tất cả ngày CN, Lễ, Tết và chế độ nghỉ phép hàng tháng.
Làm đủ 5 năm sẽ được thưởng 2 tháng lương.
Du lịch toàn công ty hằng năm.
Thưởng doanh số cá nhân, nhóm, thưởng nhân viên xuất sắc tháng, thưởng % trên giá trị hợp đồng, thưởng vượt chỉ tiêu.
Tăng lương theo năng lực, thành tích cá nhân.
Thưởng lương tháng 13, thưởng thâm niên.
Lương cơ bản 13- 16 triệu (Thỏa thuận theo năng lực)
Làm việc giờ hành chính: 8:00- 17:30, nghỉ trưa 1 giờ
HĐLĐ Chính thức, đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Trải nghiệm thời gian thử việc thông qua việc được tham gia khóa đào tạo qui trình làm việc, Kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và tương tác với các phòng ban khác.
Phụ cấp tiền cơm, điện thoại, xăng xe, tiền tiếp khách, công tác phí
Nghỉ 2 ngày thứ 7 hàng tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:30:02
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Về công việc, HR trả lời cũng không đúng trọng tâm. Rút kết là thành lập 15 năm nhưng qui trình thì chưa xây dựng xong, không thấy được định hướng phát triển.(rv)