Mô tả công việc
Thực hiện những công việc hàng ngày về hỗ trợ, chăm sóc đại lý như sáng tạo nội dung sản phẩm, chương trình khuyến mại.
Đóng góp ý tưởng thông tin cho phòng marketing.
Theo sát các chương trình marketing của đại lý để kết hợp đề xuất hỗ trợ những chương trình phù hợp
Viết bài về sản phẩm, thương hiệu
Biên tập các thông tin trên các kênh truyền thông của doanh nghiệp và mở rộng các kênh khác
Đi tới các đại lý tại các ngày có sự kiện (khai trương, sinh nhật, event...)
Chịu trách nhiệm báo cáo, tổng hợp số liệu cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: từ 20- 25 tuổi. Giới tính: Nữ;
Có kiến thức nền tảng về tiếp thị và quảng cáo
Có kinh nghiệm về phân tích và nghiên cứu thị trường;
Tốt nghiệp cao đẳng,đại học các chuyên ngành marketing, y dược.
Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Powerpoint, Internet, Outlook...)
Sử dụng thành thạo các phần mềm biên dịch
Có kiến thức cơ bản về xây dựng và phát triển sản phẩm và thương hiệu;
Có tư duy nhanh nhẹn, linh hoạt, nắm bắt ý tưởng tốt
Có khả năng kiểm tra, thúc đẩy công việc của đội nhóm, khả năng làm việc chi tiết, tỉ mỉ;
Tốt nghiệp trường Y là một lợi thế
Có khả năng làm việc với áp lực
Quyền lợi
Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường.
Quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật định.
Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 00:40:02
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)
Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá
Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)