Mô tả công việc
Sáng tạo nội dung
Xem xét và chỉnh sửa nội dung để đảm bảo tính chính xác, nhất quán và tuân thủ các nguyên tắc về văn phong.
Tạo nội dung bằng văn bản rõ ràng, ngắn gọn và hấp dẫn cho các tài liệu truyền thông khác nhau, bao gồm thông cáo báo chí, bài báo và thông tin liên lạc nội bộ.
Quan hệ với giới truyền thông
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà báo, trả lời các câu hỏi của giới truyền thông và sắp xếp các cuộc phỏng vấn.
Soạn thảo và phân phối thông cáo báo chí để truyền đạt tin tức và sự kiện của ngân hàng tới giới truyền thông.
Truyền thông nội bộ
Biên soạn và tạo nội dung cho các bản tin nội bộ để thông báo cho CBNV về tin tức và cập nhật của ngân hàng
Quản lý và cập nhật nội dung trên mạng nội bộ của ngân hàng
Truyền thông kỹ thuật số
Góp phần phát triển nội dung số, bao gồm các bài đăng trên blog, nội dung trang web và tài liệu đa phương tiện.
Quản lý và đăng nội dung trên các nền tảng truyền thông xã hội để thu hút khách hàng
Truyền thông sự kiện
Cung cấp thông tin cập nhật trực tiếp và tin tức trong các sự kiện thông qua các kênh truyền thông khác nhau
Tạo tài liệu quảng cáo và kế hoạch truyền thông cho các sự kiện của ngân hàng
Tính nhất quán của thương hiệu
Đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp để duy trì và củng cố nhận diện thương hiệu của SHB
Phối hợp với nhóm thiết kế để duy trì bản sắc hình ảnh trong tài liệu truyền thông.
Hỗ trợ truyền thông trong khủng hoảng
Cung cấp hỗ trợ trong các tình huống khủng hoảng bằng cách phổ biến thông tin và quản lý các kênh liên lạc
Hỗ trợ xây dựng các kế hoạch và tài liệu truyền thông trong thời kỳ khủng hoảng.
Gắn kết CBNV
Hỗ trợ phát triển và truyền đạt các chương trình vinh danh nhân viên.
Thực hiện các khảo sát và phản hồi để đánh giá sự hài lòng và mức độ gắn kết của nhân viên.
Nghiên cứu thị trường
Thu thập những hiểu biết sâu sắc về nhận thức của các bên liên quan thông qua khảo sát và phản hồi
Tiến hành nghiên cứu để hiểu chiến lược truyền thông của đối thủ cạnh tranh và xu hướng của ngành.
Đào tạo & Phát triển
Tổ chức các hội thảo về thực hành giao tiếp hiệu quả.
Phát triển và cung cấp các chương trình đào tạo để nâng cao kỹ năng truyền thông/ giao tiếp trong ngân hàng
Phân tích dữ liệu
Phân tích số liệu truyền thông để đánh giá sự thành công của chiến lược truyền thông.
Sử dụng thông tin chi tiết về dữ liệu để đưa ra đề xuất nhằm cải thiện hiệu quả truyền thông.
Hợp tác:
Đảm bảo giao tiếp và phối hợp hiệu quả giữa các bộ phận.
Yêu cầu công việc
Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng/Truyền thông/Marketing/Quan hệ công chúng.
Kiến thức/Chuyên môn Có Liên Quan
Biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh như PTS, AI,...
Biết chụp ảnh, quay dựng video là một lợi thế.
Có kiến thức về thiết lập, xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ về các hoạt động chuyển đổi.
Các Kỹ Năng
Kỹ năng tổ chức, điều phối công việc.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Kỹ năng viết bài, viết tin cổ động tốt, truyền đạt mạch lạc, thu hút.
Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt.
Kỹ năng giải quyết vấn đề, lập kế hoạch.
Các Kinh nghiệm Liên quan
Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực Truyền thông.
Có kinh nghiệm về lĩnh vực Tài chính/Ngân hàng.
Có kinh nghiệm quản lý các công cụ và kênh truyền thông.
Các Phẩm chất Cá nhân cần có
Hòa đồng, nhanh nhẹn, có khả năng gắn kết mọi người.
Năng động, sáng tạo.
Có tư duy tốt về nội dung và hình ảnh.
Ngoại giao tốt.
Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
- Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa- thể thao gắn kết nội bộ
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-23 01:35:02
Công ty Cổ phần Dược phẩm Meracine (tên cũ: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức) thành lập từ năm 2006, trải qua hơn 16 năm kinh doanh trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm Công ty đã có hệ thống phân phối tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc với hàng chục nghìn khách hàng gắn bó.
Hiện nay, Dược Meracine đang phân phối trên 100 mặt hàng trong đó có nhiều sản phẩm uy tín, đứng vững nhiều năm trên thị trường và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận như: Bio-acimin, dầu gội Jasunny, TĐ Care, Phụ huyết khang, Xích Thố Vương, Pre IQ, Smoovy….và đã phát triển thành công 01 nhà máy sản xuất với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, GLP, GSP.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Meracine không ngừng nghiên cứu, nâng tầm quản trị sản xuất để cộng đồng được tiếp cận các sản phẩm thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm và thiết bị y tế có chất lượng cao, an toàn, hiệu quả với giá thành hợp lý