Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu và phương án triển khai các chương trình bán hàng, đưa sản phẩm vào các hệ thống kinh doanh, chuỗi cửa hàng...
Phân bổ các chỉ tiêu bán hàng, tần suất thăm viếng khách hàng, trưng bày hàng hóa, bày trí vật phẩm quảng cáo đã được phổ biến, kiểm tra tồn kho ... trong khu vực phụ trách theo quy trình bán hàng, đảm
bảo hiệu quả kinh doanh và an toàn chất lượng sản phẩm
Giám sát doanh số, doanh thu bán hàng kênh MT theo chỉ tiêu KPI hàng tháng.
Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin cũng như yêu cầu đặt hàng của khách hàng. Thiết lập và duy trì mối quan hệ với những khách hàng lớn.
Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng, quản lý đơn hàng, dịch vụ hậu mãi, thu hồi công nợ... tại khu vực phụ trách.
Xác định thị trường trọng tâm cùng những biến động thị trường, cập nhật tình hình của đối thủ để đưa ra các đề xuất phát triển thị trường thích hợp.
Xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng và hậu mãi.
Tham gia xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình marketing, chính sách bán hàng, chương trinh khuyến mãi phù hợp cho mỗi hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng.
Báo cáo định kỳ theo công việc được phân công.
Triển khai các chương trình đào tạo bán hàng để phát triển đội ngũ nhân viên.
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu và phương án triển khai các chương trình bán hàng, đưa sản phẩm vào các hệ thống kinh doanh, chuỗi cửa hàng...
Phân bổ các chỉ tiêu bán hàng, tần suất thăm viếng khách hàng, trưng bày hàng hóa, bày trí vật phẩm quảng cáo đã được phổ biến, kiểm tra tồn kho ... trong khu vực phụ trách theo quy trình bán hàng, đảm
bảo hiệu quả kinh doanh và an toàn chất lượng sản phẩm
Giám sát doanh số, doanh thu bán hàng kênh MT theo chỉ tiêu KPI hàng tháng.
Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin cũng như yêu cầu đặt hàng của khách hàng. Thiết lập và duy trì mối quan hệ với những khách hàng lớn.
Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng, quản lý đơn hàng, dịch vụ hậu mãi, thu hồi công nợ... tại khu vực phụ trách.
Xác định thị trường trọng tâm cùng những biến động thị trường, cập nhật tình hình của đối thủ để đưa ra các đề xuất phát triển thị trường thích hợp.
Xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng và hậu mãi.
Tham gia xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình marketing, chính sách bán hàng, chương trinh khuyến mãi phù hợp cho mỗi hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng.
Báo cáo định kỳ theo công việc được phân công.
Triển khai các chương trình đào tạo bán hàng để phát triển đội ngũ nhân viên.
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.Yêu Cầu Công Việc
Từ 03 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương
Có Kinh nghiệm Sale Xúc xích (Bắt buộc)
Kỹ năng xây dựng và phát triển kênh phân phối, Kỹ năng bán hàng/ CSKH
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc tương đươngLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Dược phẩm Meracine (tên cũ: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức) thành lập từ năm 2006, trải qua hơn 16 năm kinh doanh trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm Công ty đã có hệ thống phân phối tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc với hàng chục nghìn khách hàng gắn bó.
Hiện nay, Dược Meracine đang phân phối trên 100 mặt hàng trong đó có nhiều sản phẩm uy tín, đứng vững nhiều năm trên thị trường và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận như: Bio-acimin, dầu gội Jasunny, TĐ Care, Phụ huyết khang, Xích Thố Vương, Pre IQ, Smoovy….và đã phát triển thành công 01 nhà máy sản xuất với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, GLP, GSP.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Meracine không ngừng nghiên cứu, nâng tầm quản trị sản xuất để cộng đồng được tiếp cận các sản phẩm thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm và thiết bị y tế có chất lượng cao, an toàn, hiệu quả với giá thành hợp lý