Mô tả công việc
* Quản lý đội ngũ nhân viên Kinh doanh trong khu vực
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên Kinh doanh về chuyên môn, sản phẩm, thương hiệu của Công ty.
- Quản lý, giám sát và hỗ trợ việc xây dựng và triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh của từng nhân viên thuộc khu vực quản lý.
- Đánh giá KPI hàng tháng cho từng nhân viên kinh doanh theo các tiêu chí và chỉ tiêu doanh số đã giao.
* Chịu trách nhiệm về doanh số được giao của khu vực phụ trách
- Nghiên cứu, xây dựng và triển khai chính sách kinh doanh cho từng đối tượng khách hàng trong từng tháng, quý, năm
- Xây dựng, đề xuất các chương trình thăm hỏi và hỗ trợ Khách hàng chiến lược hàng năm
- Quản lý việc thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên
- Định kỳ đánh giá nhu cầu của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty, qua đó đề xuất các điều chỉnh các yếu tố sản phẩm và kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình thực tế.
* Chịu trách nhiệm về doanh số phát triển khách hàng mới
- Phân bổ chỉ tiêu khách hàng mới cho từng nhân viên Kinh doanh trong phòng: Mỗi nhân viên Kinh doanh phải phát sinh được tối thiểu 1 khách hàng mới trong tháng.
* Thu hồi công nợ
Quản lý việc thu hồi công nợ, đôn đốc nhắc nhở NVKD thu hồi công nợ đúng hạn
* Báo cáo các công việc: Khách hàng, doanh số, thị trường
- Định kỳ cập nhật và báo cáo tình hình thực hiện doanh số gửi Giám đốc Kinh doanh
- Lập báo cáo phân tích đánh giá sự hài lòng của khách hàng, đề xuất các hành động nhằm cải tiến sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm và cách thức thực hiện đơn hàng.
- Báo cáo về các hoạt động khảo sát, Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh gửi Giám đốc kinh doanh.
* Các công việc khác
- Thiết lập và triển khai các hoạt động truyền thông, marketing: Tham gia các hội nghị chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ thị từ GĐKD và HĐQT
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành QTKD hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh hệ thống phân phối, bán lẻ
- Am hiểu về các loại hình sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty kinh doanh
- Có kỹ năng quản lý, giao tiếp, thuyết phục
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12-16.000.000đ
- Du lịch hè, teambuilding hàng năm
- Công tác phí, phụ cấp xăng xe theo quy định Công ty
Công ty Cổ phần Dược phẩm Meracine (tên cũ: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức) thành lập từ năm 2006, trải qua hơn 16 năm kinh doanh trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm Công ty đã có hệ thống phân phối tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc với hàng chục nghìn khách hàng gắn bó.
Hiện nay, Dược Meracine đang phân phối trên 100 mặt hàng trong đó có nhiều sản phẩm uy tín, đứng vững nhiều năm trên thị trường và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận như: Bio-acimin, dầu gội Jasunny, TĐ Care, Phụ huyết khang, Xích Thố Vương, Pre IQ, Smoovy….và đã phát triển thành công 01 nhà máy sản xuất với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, GLP, GSP.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Meracine không ngừng nghiên cứu, nâng tầm quản trị sản xuất để cộng đồng được tiếp cận các sản phẩm thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm và thiết bị y tế có chất lượng cao, an toàn, hiệu quả với giá thành hợp lý