Mô tả công việc
-
Tìm kiếm, tư vấn khách hàng tiềm năng
-
Xây dựng chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng
-
Lên chương trình, tính giá và báo giá cho khách
-
Chốt tour và bàn giao cho Điều hành để triển khai dịch vụ
-
Quản trị hệ thống dịch vụ tour theo đúng hợp đồng cam kết với khách hàng
-
Thực hiện thanh lý, quyết toán hợp đồng với khách; theo dõi thu tiền của khách.
-
Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước, trong, sau chuyến đi
Yêu cầu công việc
-
Nam/Nữ tốt nghiệp ngành Du lịch hoặc các chuyên ngành có liên quan
-
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh du lịch
-
Am hiểu các tuyến điểm du lịch
-
Có tố chất sales, kiến thức sản phẩm du lịch
-
Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc cao
-
Ưu tiên ứng viên hiểu biết về vận hành, hỗ trợ tour đoàn doanh nghiệp
-
Yêu cầu khác: Có laptop cá nhân để làm việc
Quyền lợi được hưởng
-
Cơ cấu Thu nhập gồm LCB từ 7 - 12M (Theo Level) + hoa hồng + Thưởng. Thu nhập không giới hạn theo năng lực (Trung bình 12 - 20M)
-
Ngoài ra còn nhiều chính sách thưởng: Thưởng nóng booking lợi nhuận cao, Thưởng Best Seller, thưởng CBNV xuất sắc tháng, ..
-
Đảm bảo đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN,.. theo quy định của Luật lao động
-
Hưởng các chế độ thưởng, ngày nghỉ phép, ngày nghỉ Lễ (30/04 - 01/05, 02/09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch) theo quy định công ty.
-
Phúc lợi: Ốm đau, Hiếu/hỷ, Thưởng sinh nhật, chế độ phúc lợi theo BHXH,
-
Hưởng sự trợ giúp từ mọi nguồn lực tốt nhất của toàn hệ thống Adavigo trên toàn quốc.
-
Thế mạnh là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không và Quỹ phòng khách sạn giá tốt trên toàn quốc.
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở và năng động
-
Được công ty tạo mọi điều kiện tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
-
Được tham gia đầy đủ các hoạt động của công ty: Event, Party, sinh nhật, du lịch hàng năm,..
Công ty cổ phần Eduvator - là đơn vị chủ quản chuỗi Anh Ngữ ZIM, chuyên đào tạo về IELTS uy tín và chất lượng trong thị trường tiếng Anh Việt Nam nói chung và IELTS nói riêng. Với triết lí: "Việc học không nên đóng khung như việc đánh giá một con cá theo khả năng leo trèo", chúng tôi tin rằng không có học sinh cá biệt, chỉ có hệ thống giáo dục chưa khai phóng được năng lực học hỏi của người học. Và chúng tôi cũng tin rằng: không có học sinh không học được tiếng Anh. Việc học và sử dụng tiếng Anh là hoàn toàn có thể với tất cả mọi người nếu mỗi người được tiếp cận phương pháp giáo dục phù hợp với những sự khác biệt của bản thân. Vì vậy, chúng tôi không ngừng nghiên cứu phát triển phương pháp giáo dục cá nhân hoá giúp học viên đạt được tối đa kết quả học tập theo cách riêng.