Mô tả công việc
1. Thống kê, lập danh sách khách hàng tiềm năng
2. Giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Trung tâm đến khách hàng tiềm năng (gửi hồ sơ năng lực qua mail, điện thoại, zalo, đăng bài quảng cáo sản phẩm dịch vụ trên các hội nhóm có liên quan,…)
3. Lập báo giá, hợp đồng, nghiệm thu thanh lý hợp đồng,…
4. Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới
5. Theo dõi doanh số, thu hồi công nợ của các khách hàng
6. Báo cáo kế hoạch kinh doanh, doanh số hàng tuần cho trưởng bộ phận
7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phậnvà Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
1. Nam, nữ từ 24 - 40 tuổi;
2. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh doanh, kế toán, logistic, kinh tế, luật, sư phạm, quản trị văn phòng,...
3. Có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên;
4. Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;
5. Tiếp thu tốt, đọc hiểu các văn bản pháp luật (sẽ được hướng dẫn, đào tạo)
6. Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc, yêu thích và định hướng làm việc trong môi trường Khoa học - Công nghệ
7. Tinh thần cầu tiến trong trong công việc.
8. Hộ khẩu Bình Dương và nơi ở gần Văn phòng làm việc là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
1. Tuần làm việc 6 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7; sáng từ 7h30 - 11h30; chiều từ 13h00 - 17h00
2. Lương cơ bản + hoa hồng
3. Thưởng quý, 6 tháng, năm nếu đạt doanh số
4. Xem xét tăng lương hàng năm theo tình hình kinh doanh của Trung tâm
5. Được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật: phép năm, nghỉ lễ tết, tham gia BHXH, BHYT,…)
6. Môi trường làm việc hoà đồng, năng động, tươi trẻ, cơ hội thăng tiến cao
7. Tham gia các hoạt động văn hoá, thể thao, hoạt động team building được tổ chức của Trung tâm
8. Du lịch hằng năm theo tình hình kinh doanh của Trung tâm
Công ty cổ phần Eduvator - là đơn vị chủ quản chuỗi Anh Ngữ ZIM, chuyên đào tạo về IELTS uy tín và chất lượng trong thị trường tiếng Anh Việt Nam nói chung và IELTS nói riêng. Với triết lí: "Việc học không nên đóng khung như việc đánh giá một con cá theo khả năng leo trèo", chúng tôi tin rằng không có học sinh cá biệt, chỉ có hệ thống giáo dục chưa khai phóng được năng lực học hỏi của người học. Và chúng tôi cũng tin rằng: không có học sinh không học được tiếng Anh. Việc học và sử dụng tiếng Anh là hoàn toàn có thể với tất cả mọi người nếu mỗi người được tiếp cận phương pháp giáo dục phù hợp với những sự khác biệt của bản thân. Vì vậy, chúng tôi không ngừng nghiên cứu phát triển phương pháp giáo dục cá nhân hoá giúp học viên đạt được tối đa kết quả học tập theo cách riêng.