EUROWINDOW HOLDING ★ 2.0

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Tài chính / Đầu tư
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại EUROWINDOW HOLDING

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Ngân hàng
Giáo dục
An ninh - Bảo vệ
Vận tải

Việc làm EUROWINDOW HOLDING

Cập nhật 04/12/2025 23:20
Tìm thấy 27 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN EUROWINDOW HOLDING
[Hà Đông] Giám Đốc Trung Tâm Thương Mại
EUROWINDOW HOLDING 2.0★
8 đánh giá 867 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 28/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý kinh doanh:

  • Quản lý doanh số, chi phí, lợi nhuận, đảm bảo vận hành hiệu quả đáp ứng chỉ tiêu KPI theo kế hoạch
  • Nắm bắt tình hình kinh doanh, tình hình thị trường, nắm rõ cơ cấu ngành hàng, hàng hóa kinh doanh để đưa ra các đề xuất kế hoạch về kinh doanh, kế hoạch marketing…thúc đẩy doanh số và tăng lượng khách hàng của Siêu thị
  • Phân bổ các chỉ tiêu doanh thu cho từng quầy/ngành hàng hợp lý và khả thi; chủ động đề xuất các giải pháp để cải thiện doanh số
  • Nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh để nắm được điểm mạnh, điểm yếu của siêu thị và đối thủ, đưa ra các đề xuất chương trình cụ thể cho khối cung ứng và marketing để đảm bảo việc bán hàng và hoàn thành các chỉ tiêu được giao.

2. Quản lý Vận hành:

  • Kiểm soát việc trưng bày hàng hóa tại siêu thị (trưng bày hàng hóa bao gồm tỷ lệ hàng được trưng bày và nguyên tắc trưng bày, đúng bảng giá, tem nhãn).
  • Kiểm soát việc đặt hàng và hàng tồn kho của siêu thị trên cơ sở phân tích các chỉ số vận hành (tỷ lệ đặt hàng, phủ hàng, hàng hủy, hàng tồn, vật tư tiêu hao, hao hụt kiểm kê…) để có biện pháp khắc phục kịp thời đồng thời báo cáo cấp trên nếu không tự xử lý được và có những đề xuất với các phòng ban liên quan các giải pháp tổng thể, hợp lý, khả thi.
  • Tổ chức triển khai các hoạt động Marketing tại siêu thị theo đúng kế hoạch và nội dung chương trình đã được phê duyệt, đánh giá hiệu quả và để xuất các biện pháp cải thiện
  • Kiểm soát, đảm bảo việc tuân thủ tiêu chuẩn vận hành của tất cả các bộ phận, nhân viên trong siêu thị (Khu vực thu ngân, quầy dịch vụ, các quầy hàng, khu vực chế biến, các kho hàng, khu vực giao nhận, văn phòng)
  • Kiểm soát và đảm bảo các công tác vệ sinh an toàn thực phẩm được thực hiện nghiêm túc và đầy đủ theo đúng quy định. Kiểm soát và đảm bảo các quy định về an toàn lao động, PCCC và an toàn tài sản theo quy định
  • Làm việc với các cơ quan nhà nước, các đoàn kiểm tra theo phạm vi được ủy quyền; Báo cáo và xin ý kiến các vấn đề vượt thẩm quyền

3. Quản lý hàng hóa và tài sản:

  • Phối hợp với các bên đảm bảo hàng hóa đầy đủ, kịp thời với chất lượng tốt & giá cả tốt tại điểm bán đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
  • Kiểm soát việc sử dụng và bảo quản tài sản, quản lý hàng hóa trong phạm vi phụ trách, theo quy định
  • Tổ chức công tác kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo quy định.

4. Quản lý nhân sự:

  • Truyền thông các chính sách, kế hoạch của Tập đoàn/Công ty đến CBNV
  • Giám sát chất lượng công việc của các Nhân viên
  • Thực hiện đánh giá, xếp bậc của Nhân viên. Rà soát và thẩm định kết quả đánh giá, xếp bậc của nhân viên. Phê duyệt và đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chỉnh lương, bổ nhiệm, miễn nhiệm theo thẩm quyền.
  • Trực tiếp đào tạo nhân viên; tham gia hoạt động giảng dạy; tạo điều kiện để nhân viên dưới quyền
  • Lắng nghe, ghi nhận nguyện vọng của cấp dưới để đóng góp xây dựng các chính sách nhân sự của Công ty.
  • Truyền lửa và xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, thượng tôn kỷ luật, hiệu quả, văn minh.

5. Các mảng việc khác:

  • Xây dựng, tổ chức triển khai & đánh giá các kế hoạch hành động Bộ phận/Phòng Ban
  • Thường xuyên nghiên cứu, nắm rõ các quy định, quy chế, mô tả công việc của bản thân và các cấp dưới nhằm nâng cao chất lượng công tác quản trị.
  • Thường xuyên tự trau dồi các kiến thức cơ bản về pháp lý, các quy định của pháp luật, nhằm đảm bảo các quyết định được đưa ra dựa trên cơ sở tuân thủ quy định pháp luật; đồng thời có thể tự nhận biết và kiểm soát được các rủi ro pháp lý.
  • Đảm bảo hệ thống thanh tra, giám sát hoạt động tốt
  • Để ý phát hiện nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong công việc của mình.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong đó 1 năm ở vị trí Giám đốc Siêu thị/Trưởng Trung tâm trở lên ở Siêu thị Bán lẻ hoặc các công ty trong ngành FMCG
  • Am hiểu ngành bán lẻ/FMCG/F&B
  • Có khả năng kiểm soát, quản lý và triển khai mọi hoạt động kinh doanh của siêu thị
  • Có kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch, kỹ năng báo cáo và phân tích số liệu kinh doanh.
  • Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và phối hợp với các Phòng/Ban hiệu quả
  • Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên Tư duy nhạy bén, có khả năng thích nghi nhanh với sự thay đổi
  • Liêm chính, trung thực, quyết liệt trong công việc  

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Melinh Plaza Hà Đông, Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN EUROWINDOW HOLDING
EUROWINDOW HOLDING Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
số 2 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Eurowindow Holding được thành lập năm 2007, là công ty cổ phần hoạt động theo mô hình Holding, nhằm quản lý phần vốn đầu tư trực tiếp và gián tiếp ở các công ty thành viên, công ty liên kết, hoạt động trong các lĩnh vực: Xây dựng & quản lý xây dựng, Sản xuất kinh doanh Vật liệu xây dựng và Nội thất, Phát triển dự án, Tài chính Ngân hàng…


Review EUROWINDOW HOLDING

2.0
8 review

Review Highlights

Cập nhật 21/06/2025

Ưu điểm

  • Đồng nghiệp hỗ trợ, vui vẻ; phù hợp nhân viên mới (176 reviews)
  • Lương thưởng xứng đáng, ít xảy ra chậm trả (184 reviews)
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ, khám sức khỏe, team building, du lịch (145 reviews)
  • Đầu tư lớn cho đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm (126 reviews)

Nhược điểm

  • Quy trình cồng kềnh, áp lực công việc cao (144 reviews)
  • Thỉnh thoảng xuất hiện bổ nhiệm không minh bạch (160 reviews)
  • Công ty gia đình (107 reviews)

13/05/2021
Senior Graphic Designer tại Hà Nội

Lương chậm, công việc không đúng chuyên môn, không nên làm ở Eurowindow

12/05/2020
Nhân viên tại Hà Nội

Quy trình phỏng vấn rườm rà và thiếu chuyên nghiệp

30/04/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Thiếu sự chuyên nghiệp trong quản lý nhân sự và môi trường làm việc

Những nghề phổ biến tại EUROWINDOW HOLDING

Bạn làm việc tại EUROWINDOW HOLDING? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo EUROWINDOW HOLDING

EUROWINDOW HOLDING

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo