Kiểm soát chất lượng của phòng Dịch Vụ Khách Hàng để đảm bảo nhân viên tuân thủ đúng quy trình của công ty và tối đa sự hài lòng của khách hàng
Đánh giá chất lượng của của tất cả các kênh bao gồm Inbound, Outbound, E-Com, Customer Care, Customer Service Support để đánh giá chất lượng dịch vụ, phát hiện lỗi và đề xuất đến bộ phận vận hành Dịch Vụ Khách Hàng
Chuẩn bị nội dung và tổ chức đào tạo cho bộ phận vân hành Dịch Vụ Khách Hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ
Rà soát và cải thiện quy trình, chính sách và tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng
Phân tích và xử lý báo cáo liên quan đến bộ phận
Kèm cặp nhân viên dịch vụ khách hàng
Đảm nhận những công việc khác được phân công bởi Trưởng Nhóm Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng (Cao Cấp)
Kiểm soát chất lượng của phòng Dịch Vụ Khách Hàng để đảm bảo nhân viên tuân thủ đúng quy trình của công ty và tối đa sự hài lòng của khách hàng
Đánh giá chất lượng của của tất cả các kênh bao gồm Inbound, Outbound, E-Com, Customer Care, Customer Service Support để đánh giá chất lượng dịch vụ, phát hiện lỗi và đề xuất đến bộ phận vận hành Dịch Vụ Khách Hàng
Chuẩn bị nội dung và tổ chức đào tạo cho bộ phận vân hành Dịch Vụ Khách Hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ
Rà soát và cải thiện quy trình, chính sách và tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng
Phân tích và xử lý báo cáo liên quan đến bộ phận
Kèm cặp nhân viên dịch vụ khách hàng
Đảm nhận những công việc khác được phân công bởi Trưởng Nhóm Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng (Cao Cấp)Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại Học các ngành Ngân Hàng, Tài Chính, Marketing, Quản Trị Kinh Doanh hoặc các lĩnh vực liên quan
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc Khách Hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành tài chính
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm kiểm soát chất lượng
Kĩ năng quản lý thời gian
Kĩ năng lắng nghe và phân tích
Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong môi trường phát triển nhanh
Kĩ năng định hướng khách hàng
Kĩ năng báo cáo
Khả năng nhận diện và phân tích dữ liệu
Khả năng đảm nhận nhiều công việc trong môi trường thay đổi thường xuyên
Kĩ năng giao tiếp tốt
Kĩ năng làm việc nhóm.
Thành thạo Microsoft office
Kĩ năng kèm cặp
Tiếng Anh lưu loátChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công ty Cổ phần FECON là công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công trình, trong đó tập trung vào chuyên ngành sâu là nền móng và công trình ngầm.
Thành lập ngày 18/6/2004 từ một nhóm các kỹ sư và chuyên gia đầu ngành về xử lý và thi công nền móng công trình, có tâm huyết với nghề, với sự năng động sáng tạo và kết hợp với đội ngũ công nhân lành nghề, hệ thống thiết bị đồng bộ với những công nghệ hiện đại, đến nay FECON đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực nền móng công trình tại Việt Nam.
Lĩnh vực hoạt động sản xuất, kinh doanh chính của FECON tập trung vào các mảng chính:
Khảo sát địa chất, thí nghiệm nền móng
Nghiên cứu và phát triển (R&D), tư vấn địa kỹ thuật
Thiết kế, sản xuất và thi công xử lý nền đất yếu
Thiết kế, sản xuất cọc bê tông ly tâm dự ứng lực (PC/PHC) và thi công cọc
Cung ứng nhân lực
Cung cấp máy xây dựng
Đầu tư hạ tầng
Khai thác khoáng sản và cung cấp vật liệu xây dựng
Thi công công trình ngầm
Thi công đường và cảng