- Xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy bán được giao
- Nắm rõ và thực hiện tốt các công việc trong chương trình thúc đẩy bán hàng.
- Nắm rõ thông tin các trung tâm cần hỗ trợ.
- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các công việc phát sinh tại đơn vị sau quá trình triển khai TĐB tại đơn vị.
- Có trách nhiệm giới thiệu và truyền thông chính sách, chương trình tới đơn vị theo yêu cầu của Quản lý.
- Truyền thông và đào tạo các kỹ năng bán hàng, các sản phẩm, quy định mới cho các nhân viên tại trung tâm.
- Nắm rõ các sản phẩm trung tâm đang triển khai .
- Tham gia các dự án, công việc khác do quản lý phân công.
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tư vấn và dịch vụ khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế .
- Ngoại hình khá, không nói ngọng, khả năng giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, ý thức trách nhiệm cao
VIA English Academy – Tiếng Anh giúp mở rộng cánh cửa Quốc tế, mang đến rất nhiều cơ hội cho chúng ta. VIA luôn tâm niệm rằng học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu. Chính vì thế, với triết lý đào tạo “Khám phá ngôn ngữ để thay đổi hành vi”, VIA đào tạo học viên không những học tốt tiếng Anh mà thông qua tiếng Anh, Học viên sẽ học được “Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức” (Attitude – Skill – Knowledge) để phát triển năng lực toàn diện. Bên cạnh đó, VIA áp dụng mô hình đào tạo S.M.I.L.E giúp Học viên tăng sự tương tác lên đến 90% và giúp Học viên nhớ bài ngay tại lớp, tạo sự hứng thú cho Học viên và không đặt nặng mang bài vở về nhà. Sự tương tác thường xuyên, liên tục giữa Giáo viên với Học viên và giữa các Học viên với nhau giúp Học viên có cái nhìn đa chiều và tư duy chặt chẽ hơn.