Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ chính:
- Tiếp nhận thông tin khách hàng đặt hẹn hàng ngày và thực hiện chăm sóc chuyển đổi
- Gọi điện nhắc hẹn khám/mổ
- Triển khai và thực hiện khảo sát đo lường mức độ hài lòng về dịch vụ của khách hàng.
- Báo cáo kết quả với trưởng nhóm để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Bệnh viện
- Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại bệnh viện
- Tiếp nhận giải quyết khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép
- Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng từ Trưởng nhóm
- Theo sát các chỉ số KPI từ phía Trưởng nhóm giao
- Theo dõi chăm sóc khách hàng theo đúng quy trình
- Tư vấn triển khai các chương trình ưu đãi
- Lưu trữ và chăm sóc dữ liệu khách hàng theo tháng/quý/năm
Báo cáo & Phối hợp
- Phối hợp với bộ phận trong nội bộ phòng để triển khai các chương trình Marketing của Bệnh viện nhằm phát huy hiệu quả cao nhất, đạt được mục tiêu đề ra.
- Thực hiện các công việc giấy tờ thanh toán, thủ tục hành chính cho bộ phận chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ công việc hàng ngày cho trưởng nhóm khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ & kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, du lịch hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
Kiến thức, kỹ năng & khả năng:
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Khả năng học hỏi và tự học hỏi
Yêu cầu khác:
- Ngoại hình ưa nhìn, không đeo kính, giọng nói dễ nghe
- Có thể đi công tác khi có điều động và làm việc ngoài giờ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Jaxtina Group đã trải qua hơn 9 năm hình thành và phát triển. Hiện nay Jaxtina đang hoạt động với 8 cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh trên 4 mảng đào tạo: Tiếng Anh 4 kỹ năng, IELTS, TOEIC và tiếng Anh cho doanh nghiệp. Jaxtina cũng là đối tác chiến lược với các trường đại học lớn trên toàn quốc như Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Điện lực, Học viện Bưu chính Viễn thông, Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh.
Ngày 20/07/2019, Jaxtina tự hào đạt Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Nhãn hiệu Nổi tiếng Đất Việt - là hệ thống Anh ngữ đầu tiên tại Việt Nam giảng dạy tiếng Anh Toàn Diện 4 Kĩ Năng với kinh nghiệm đào tạo trung bình 6.000 - 7000 học viên mỗi năm. Khởi nghiệp với đôi bàn tay và khối óc của những người trẻ luôn khát khao sống với đam mê, Jaxtina English đang ngày càng lớn mạnh và mong muốn hơn bao giờ hết tìm kiếm những cộng sự cùng chung chí hướng để đồng hành trên con đường chinh phục thành công. Đối với Jaxtina, đến với nhau là trao cho nhau cơ hội, là cùng nhau nỗ lực để không hoài phí những năm tháng tuổi trẻ.
Ngoài ra, tất cả các thành viên tại Jaxtina luôn luôn gắn bó với nhau như những thành viên trong một gia đình và sẵn sàng hỗ trợ nhau để hoàn thành tốt nhất công việc. Phải khẳng định rằng, trên bước đường thành công của Jaxtina sẽ chẳng thể nào thiếu được bước chân của những bạn trẻ nhiệt huyết, máu lửa và chẳng sợ khó khăn. 1 tiêu chí mà tất cả thành viên tại Jaxtina luôn ghi nhớ và làm theo là “KEEP MOVING FORWARD”!!! Mong rằng bạn sẽ là nhân tố sáng giá tiếp theo trong gia đình chung ngày càng lớn mạnh Jaxtina này.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Jaxtina Group được thành lập vào năm 2016
Mission
- Ở Jaxtina, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho bạn cơ hội phát triển bản thân trong một môi trường start-up trẻ trung, năng động, sáng tạo; mang đến cho bạn cơ hội sử dụng tiếng Anh hàng ngày giúp tạo môi trường làm việc quốc tế ngay trong 1 start-up thuần Việt và hơn hết là mang đến cho bạn cơ hội đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, tạo tối đa giá trị cho cộng đồng.