Cảng hàng không Côn Đảo thông báo tuyển dụng lao động năm 2024, như sau:
I. Chức danh tuyển dụng:
Nhân viên Bảo trì, sửa chữa trang thiết bị
Nhân viên An ninh soi chiếu
Nhân viên Vệ sinh máy bay
Nhân viên Kế toán
Nhân viên Hành chính
II. Điều kiện dự tuyển:
1. Điều kiện chung:
– Là công dân Việt Nam, có tuổi đời phù hợp với chức danh công việc cần tuyển dụng.
– Lý lịch bản thân, gia đình rõ ràng, không có tiền án, tiền sự, không mắc các tệ nạn xã hội (ma túy, mại dâm, cờ bạc …).
– Có đủ sức khỏe, ngoại hình phù hợp để phục vụ công tác lâu dài.
– Có hồ sơ dự tuyển hợp lệ.
2. Tiêu chuẩn riêng cho từng chức danh cụ thể:
2.1. Nhân viên An ninh soi chiếu
– Độ tuổi : không quá 28 tuổi.
– Trình độ chuyên môn : Tốt nghiệp Phổ thông trung học trở lên.
– Trình độ tiếng Anh : TOEIC đạt tối thiểu 450 điểm và tương đương trở lên.
– Ưu tiên tuyển dụng : Ưu tiên ứng viên là công an, bộ đội xuất ngũ hoặc ứng viên đã tốt nghiệp Học viện hàng không chuyên ngành An ninh soi chiếu.
– Trình độ tin học : Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
– Chiều cao : Nam từ 1m68 trở lên
Nữ từ 1m58 trở lên
– Sức khỏe : Sức khỏe tốt.
2.2. Nhân viên Bảo trì, sửa chữa trang thiết bị
– Giới tính : Nam.
– Độ tuổi : không quá 30 tuổi.
– Trình độ chuyên môn : Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành sửa chữa ô tô.
– Trình độ tiếng Anh : TOEIC đạt tối thiểu 300 điểm và tương đương trở lên.
– Trình độ tin học : Sử dụng thành tạo tin học văn phòng.
– Sức khỏe : Sức khỏe tốt.
2.3. Nhân viên Vệ sinh máy bay
– Giới tính : Nam, Nữ.
– Độ tuổi : không quá 30 tuổi.
– Trình độ chuyên môn : Tốt nghiệp Phổ thông trung học trở lên
– Sức khỏe : Sức khỏe tốt.
2.4. Nhân viên Kế toán:
– Độ tuổi : không quá 28 tuổi.
– Trình độ chuyên môn : Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán
– Trình độ tiếng Anh : TOEIC đạt tối thiểu 450 điểm và tương đương trở lên.
– Trình độ tin học : Chứng chỉ tin học cơ bản.
– Sức khỏe : Sức khỏe tốt.
2.5. Nhân viên Hành chính:
– Độ tuổi : không quá 28 tuổi.
– Trình độ chuyên môn : Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành phù hợp (ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Quản trị hành chính/nhân sự/văn phòng).
– Trình độ tiếng Anh : TOEIC đạt tối thiểu 450 điểm và tương đương trở lên.
– Trình độ tin học : Chứng chỉ tin học cơ bản.
– Sức khỏe : Sức khỏe tốt.
III. Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn xin việc (ghi rõ chức danh xin dự tuyển).
– Phiếu lý lịch tư pháp bản chính trong thời hạn 03 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ (nếu chưa có thì có thể nộp giấy hẹn lấy phiếu lý lịch tư pháp hoặc giấy xác nhận của Công an nơi thường trú về nhân thân, hạnh kiểm trong thời hạn 03 tháng tính từ ngày nộp hồ sơ).
– Sơ yếu lý lịch (dán ảnh 4×6) có xác nhận của chính quyền địa phương (trong thời hạn 03 tháng tính từ ngày nộp hồ sơ).
– Giấy khám sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp (trong thời hạn 03 tháng tính từ ngày nộp hồ sơ) do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp.
– Bản sao (công chứng) giấy khai sinh, các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ có liên quan, hộ khẩu, giấy tờ pháp lý của cá nhân (trong thời hạn 03 tháng tính từ ngày nộp hồ sơ)
– 02 ảnh màu 4×6, phông trắng.
IV. Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ xét tuyển:
– Thời gian tiếp nhận hồ sơ: từ ngày ra thông báo (trong giờ hành chính, trừ ngày thứ bảy, chủ nhật).
– Nhận hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng Cảng hàng không Côn Đảo, khu 1, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.
Nguồn tin: www.vietnamairport.vn
Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.
Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.
Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.
Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).
Mission
IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.
Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam.
Review IMAP Việt Nam
Công ty có tinh thần làm việc “hết mình chơi hết sức” nhưng việc tăng lương diễn ra khá chậm
Đồng nghiệp vui vẻ, giúp đỡ lẫn nhau, và văn phòng hiện đại, dọn dẹp sẽ nhưng áp lực công việc cao, đặc biệt ở các bộ phận kinh doanh khi phải đạt KPI cao
Trả lương đúng hẹn. Nhiều khi làm việc thiếu kế hoạch .(IT)