Mô tả công việc
Chuẩn bị các công việc vào ca
- Xem các các công việc chính trong ngày, việc tiếp đón các khách VIP.
- Cùng các nhân viên khác thực hiện công việc chuẩn bị vào ca.
- Phân công NV thực hiện công việc chuẩn bị.
- Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ.
- Kiểm tra bề ngoài, trang phục, vệ sinh cá nhân, tinh thần phục vụ, sự vệ sinh của môi trường và các dụng cụ phục vụ.
- Kiểm tra và bảo dưỡng các thiết bị
- Order các đồ dùng phục vụ trong ca và làm thủ tục lấy hàng tại kho
Thực hiện các công việc phát sinh trong ca
- Chủ động được tình hình trong nhà ăn, quầy uống, kịp thời giải quyết những thắc mắc của khách, xử lý những khiếu nại của khách.
- Khi nhân viên mắc khuyết điểm phải uốn nắn, nhưng không được chỉ trích nhân viên trước mặt khách hoặc đồng nghiệp, vì làm như thế không có lợi mà phải nhắc nhở trong văn phòng hoặc chỗ kín đáo
- Khách uống xong phải kiểm tra nhân viên quyết toán, đề phòng bỏ sót.
- Tan ca phải chỉ đạo nhân viên làm vệ sinh, thu dọn phòng và giao ban chu đáo.
- Ghi nhật ký mọi tình hình, ghi ý kiến phản ánh của khách để báo cáo.
Quản lý toàn bộ nhân viên thuộc tầng phụ trách
- Quản lý toàn bộ nhân viên phục vụ tại khu vực phụ trách.
- Điều động nhân viên phục vụ thực hiện công việc.
- Vạch ra, rồi phân công các công việc trong ngày cho nhân viên, kiểm tra việc hoàn thành.
Quản lý các công cụ làm việc của quán bar thuộc khu vực phụ trách
- Theo dõi việc sử dụng các công cụ trong giờ làm việc.
- Kiểm tra các máy móc, thiết bị thuộc khu vực phụ trách trước khi vào ca.
- Đề xuất ngay các trường hợp phải sửa chữa cho quản lý và chuyển cho bảo trì.
- Lập các phiều đề nghị xuất kho cho quản lý duyệt và tổ chức nhận hàng tại kho.
Trực tiếp thực hiện công việc Waiter trong các trường hợp cụ thể
Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận + service charge
- Tham gia BHXH theo luật lao động, phép năm
- Thưởng lễ, tết, ...
- Được đào tạo chuyên sâu.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm liên quan, ở vị trí tương đương
- Khả năng lãnh đạo, có tầm nhìn xa rộng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ra quyết định, truyền cảm hứng
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch, báo cáo
- Thành thạo tin học văn phòng
- Mạnh mẽ, tư duy phân tích và giải quyết vấn đề
- Khả năng thích ứng nhanh, chịu áp lực tốt
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.
Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.
Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.
Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).
Mission
IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.
Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam.
Review IMAP Việt Nam
Công ty có tinh thần làm việc “hết mình chơi hết sức” nhưng việc tăng lương diễn ra khá chậm
Đồng nghiệp vui vẻ, giúp đỡ lẫn nhau, và văn phòng hiện đại, dọn dẹp sẽ nhưng áp lực công việc cao, đặc biệt ở các bộ phận kinh doanh khi phải đạt KPI cao
Trả lương đúng hẹn. Nhiều khi làm việc thiếu kế hoạch .(IT)