Căn cứ Kế hoạch số 111/KH-UBND ngày 31/5 /2024 về tuyển dụng viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2024, Uỷ ban nhân dân huyện Thanh Chương thông báo tuyển dụng như sau:
I. ĐIỀU KIỆN, ĐỐI TƯỢNG ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
1. Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:
– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
– Từ đủ 18 tuổi trở lên;
– Có đơn đăng ký dự tuyển;
– Có lý lịch rõ ràng;
– Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm;
– Đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ;
– Đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm.
2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức:
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
3. Đối tượng:
a) Giáo viên mầm non hạng III:
Tiêu chuẩn: Đại học sư phạm mầm non.
b) Giáo viên sư phạm tiểu học hạng III:
Tiêu chuẩn: Đại học sư phạm tiểu học.
c) Giáo viên tiểu học (tiếng Anh) hạng III:
Tiêu chuẩn: Đại học sư phạm tiếng Anh (hoặc Đại học tiếng Anh, có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo), có chứng chỉ ngoại ngữ bậc 4 theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
II. SỐ LƯỢNG
a) Giáo viên mầm non hạng III: 45 người;
b) Giáo viên sư phạm tiểu học hạng III: 15 người;
c) Giáo viên tiểu học (tiếng Anh) hạng III: 06 người.
III. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG: Xét tuyển.
Xét tuyển được thực hiện theo 02 vòng như sau:
a) Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
b) Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành.
– Hình thức thi: Vấn đáp.
– Nội dung thi: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
– Thời gian thi: Vấn đáp 30 phút (thí sinh dự thi có không quá 15 phút chuẩn bị, không tính vào thời gian thi).
– Thang điểm (vấn đáp): 100 điểm.
IV. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
– Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức theo mẫu ban hành kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ.
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển được cơ quan có thẩm quyền chứng thực. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng, dịch thuật sang tiếng Việt.
– Giấy khám sức khỏe của Bệnh viện đa khoa tuyến huyện trở lên xác nhận đủ sức khỏe thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ trong thời hạn 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
– Giấy tờ chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có) được quy định tại Điều 6 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ và khoản 2 Điều 1 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ.
Người đăng ký dự tuyển phải cam đoan, ký tên và chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển, sử dụng văn bằng, chứng chỉ không đúng quy định.
– 03 phong bì thư, dán tem, ghi rõ địa chỉ nơi nhận của người dự tuyển.
(Các giấy tờ liên quan, các văn bằng, chứng chỉ được đựng trong túi Hồ sơ).
V. THỜI HẠN VÀ ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ, LỆ PHÍ XÉT TUYỂN
– Người đăng ký dự tuyển nộp hồ sơ trực tiếp về Phòng Nội vụ, Uỷ ban nhân dân huyện Thanh Chương; địa chỉ số 02, đường Nguyễn Sỹ Sách, khối 1A –
Thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.
– Thời gian nộp hồ sơ: 30 ngày, kể từ lúc 7 giờ 30 phút ngày 05/6/2024 đến 17 giờ ngày 05/7/2024. (Điện thoại liên hệ: 0963056718 – 0974868545).
– Lệ phí tuyển dụng: 500.000 đồng/01 hồ sơ đăng ký dự tuyển
KẾ HOẠCH
Tuyển dụng viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2024
I. CĂN CỨ THỰC HIỆN
Căn cứ Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ Quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ Sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ Quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ Nội vụ ban hành Quy chế tổ chức thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức; Nội quy thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức;
Căn cứ Công văn số 4402/UBND-TH ngày 29/5/2024 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Nghệ An về cơ cấu, chức danh, vị trí, số người được tiếp nhận, tuyển dụng, hợp đồng vào làm việc trong các cơ quan, đơn vị. Uỷ ban nhân dân huyện Thanh Chương ban hành Kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2024 như sau:
II. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
– Tuyển dụng những người có phẩm chất đạo đức, năng lực và trình độ đáp ứng được yêu cầu công việc, vị trí việc làm.
– Tuyển dụng đủ số lượng, đúng cơ cấu chức danh, vị trí việc làm góp phần xây dựng đội ngũ viên chức đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.
– Tuyển dụng phải thực hiện nghiêm túc, khách quan, công bằng, dân chủ và đúng quy định.
III. CHỈ TIÊU, TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG
1. Chỉ tiêu: 66 người, cụ thể:
a) Giáo viên mầm non hạng III: 45 người;
b) Giáo viên sư phạm tiểu học hạng III: 15 người;
c) Giáo viên tiểu học (tiếng Anh) hạng III: 06 người.
2. Điều kiện dự tuyển:
2.1. Điều kiện chung:
a) Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ,
thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:
– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
– Từ đủ 18 tuổi trở lên;
– Có đơn đăng ký dự tuyển;
– Có lý lịch rõ ràng;
– Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm;
– Đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ;
– Đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm.
b) Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức:
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
2.2. Điều kiện riêng:
a) Giáo viên mầm non hạng III:
Tiêu chuẩn: Đại học sư phạm mầm non.
b) Giáo viên sư phạm tiểu học hạng III:
Tiêu chuẩn: Đại học sư phạm tiểu học.
c) Giáo viên tiểu học (tiếng Anh) hạng III:
Tiêu chuẩn: Đại học sư phạm tiếng Anh (hoặc Đại học tiếng Anh, có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo), có chứng chỉ ngoại ngữ bậc 4 theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
IV. HÌNH THỨC, NỘI DUNG; XÁC ĐỊNH NGƯỜI TRÚNG TUYỂN TRONG TUYỂN DỤNG
1. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển.
2. Nội dung, hình thức xét tuyển:
Xét tuyển được thực hiện theo 02 vòng như sau:
a) Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
b) Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành.
– Hình thức thi: Vấn đáp.
– Nội dung thi: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển (Căn cứ vào nhiệm vụ, tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của chức danh nghề nghiệp viên chức và phải phù hợp với yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển).
– Thời gian thi: Vấn đáp 30 phút (thí sinh dự thi có không quá 15 phút chuẩn bị, không tính vào thời gian thi).
– Thang điểm (vấn đáp): 100 điểm.
3. Xác định người trúng tuyển:
a) Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức phải có đủ các điều kiện sau:
– Có kết quả điểm thi tại vòng 2 (Vấn đáp) đạt từ 50 điểm trở lên.
– Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên quy định tại Điều 6 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP và khoản 2 Điều 1 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu được tuyển dụng của vị trí việc làm.
b) Trường hợp có từ 02 người trở lên có tổng số điểm tính theo quy định tại điểm b khoản 1 Điều 10 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng của vị trí việc làm cần tuyển thì người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức quyết định người trúng tuyển.
c) Người không được tuyển dụng trong kỳ xét tuyển viên chức không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.
V. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ đăng ký dự tuyển gồm:
– Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức theo mẫu ban hành kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ.
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển được cơ quan có thẩm quyền chứng thực. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng, dịch thuật sang tiếng Việt.
– Giấy khám sức khỏe của Bệnh viện đa khoa tuyến huyện trở lên xác nhận đủ sức khỏe thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ trong thời hạn 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
– Giấy tờ chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có) được quy định tại Điều 6 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ và khoản 2 Điều 1 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ.
Người đăng ký dự tuyển phải cam đoan, ký tên và chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển, sử dụng văn bằng, chứng chỉ không đúng quy định.
– 03 phong bì thư, dán tem, ghi rõ địa chỉ nơi nhận của người dự tuyển.
(Các giấy tờ liên quan, các văn bằng, chứng chỉ được đựng trong túi Hồ sơ).
2. Nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển:
– Người đăng ký dự tuyển nộp hồ sơ trực tiếp về Phòng Nội vụ, Uỷ ban nhân dân huyện Thanh Chương; địa chỉ số 02, đường Nguyễn Sỹ Sách, khối 1A –
Thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.
– Thời gian nộp hồ sơ: 30 ngày, kể từ 7 giờ 30 phút ngày 05/6/2024 đến 17 giờ ngày 05/7/2024.
VI. KINH PHÍ THỰC HIỆN
Phòng Nội vụ chủ trì, phối hợp với Phòng Tài chính – Kế hoạch xây dựng dự toán các nội dung chi và định mức chi cho công tác tuyển dụng, báo cáo Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện xem xét, quyết định.
VII. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Thành lập Hội đồng tuyển dụng: Theo quy định tại khoản 2, 3, 4 Điều 8, Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ được sửa đổi, bổ sung tại khoản 3 Điều 1 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ.
2. Trách nhiệm của phòng Nội vụ:
a) Tham mưu Uỷ ban nhân dân huyện thực hiện quy trình tuyển dụng giáo viên mầm non hạng III, giáo viên sư phạm tiểu học hạng III và giáo viên tiểu học (tiếng Anh) hạng III theo quy định.
b) Tham mưu Uỷ ban nhân dân huyện bố trí kinh phí thuê các trường Cao đẳng, Đại học đủ năng lực cung cấp các bộ đề thi tuyển dụng và đáp án các bộ đề thi tuyển dụng, giảng viên chấm thi giáo viên mầm non hạng III, giáo viên sư phạm tiểu học hạng III và giáo viên tiểu học (tiếng Anh) hạng III.
3. Trách nhiệm của phòng Giáo dục và Đào tạo:
Phối hợp cùng Phòng Nội vụ tham mưu Uỷ ban nhân dân huyện quy trình tuyển dụng, tổ chức tuyển dụng giáo viên mầm non hạng III, giáo viên sư phạm tiểu học hạng III và giáo viên tiểu học (tiếng Anh) hạng III theo quy định.
4. Trách nhiệm của phòng chuyên môn có liên quan:
Phối hợp cùng Phòng Nội vụ, Phòng Giáo dục và Đào tạo tham mưu Uỷ ban nhân dân huyện quy trình tuyển dụng giáo viên mầm non hạng III, giáo viên sư phạm tiểu học hạng III và giáo viên tiểu học (tiếng Anh) hạng III theo quy định.
Trên đây là Kế hoạch tuyển dụng viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Chương năm 2024, yêu cầu các phòng chuyên môn có liên quan triển khai thực hiện nghiêm túc, kịp thời.
Nguồn tin: thanhchuong.nghean.gov.vn
Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.
Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.
Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.
Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).
Mission
IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.
Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam.
Review IMAP Việt Nam
Công ty có tinh thần làm việc “hết mình chơi hết sức” nhưng việc tăng lương diễn ra khá chậm
Đồng nghiệp vui vẻ, giúp đỡ lẫn nhau, và văn phòng hiện đại, dọn dẹp sẽ nhưng áp lực công việc cao, đặc biệt ở các bộ phận kinh doanh khi phải đạt KPI cao
Trả lương đúng hẹn. Nhiều khi làm việc thiếu kế hoạch .(IT)