Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Chủ trì xây dựng kế hoạch kiểm toán nội bộ định hướng theo rủi ro và tổ chức triển khai thực hiện kiểm toán theo kế hoạch hàng năm;
2. Chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo, phát triển đội ngũ và phân công công việc phù hợp với yêu cầu công việc;
3. Cập nhật hệ thống các văn bản, quy định của Công ty và Pháp luật liên quan đến hệ thống kiểm toán nội bộ;
4. Thiết lập và quản lý chính sách, khung kiểm toán nội bộ;
5. Rà soát, đánh giá sự đầy đủ, hiệu quả và hiệu lực của hệ thống kiểm soát nội bộ, khung quản trị rủi ro của Công ty từ đó đề xuất cải tiến.
6. Xây dựng, chỉ đạo và giám sát thực hiện kế hoạch hành động của Kiểm toán nội bộ để đảm bảo triển khai các công việc theo kế hoạch được giao;
7. Hoàn thành các chuyên đề kiểm toán theo kế hoạch đã đăng ký hàng năm. Trực tiếp tổ chức triển khai kế hoạch, chương trình hành động và những cuộc kiểm toán đột xuất do Ban Tổng Giám đốc chỉ đạo:
- Xây dựng và cập nhật các chương trình kiểm toán chi tiết.
- Thực hiện các nội dung kiểm toán phức tạp, có tính hệ thống phát triển.
- Tham gia và giám sát chuyên viên kiểm toán nội bộ thực hiện các công việc kiểm toán thực địa.
- Rà soát, bảo đảm hồ sơ kiểm toán phù hợp với các chuẩn mực kiểm toán.
- Báo cáo, theo dõi kết quả kiểm toán và tiến độ hành động khác phục sau KSNB và KTNB tại các Đơn vị.
8. Nhận diện và báo cáo kịp thời lên Ban Tổng Giám đốc những vấn đề quan trọng về quản trị, tuân thủ, rủi ro và kiểm soát ảnh hưởng tới hoạt động của Công ty, cùng với các đề xuất và kiến nghị hiệu quả.
9. Tư vấn cho các phòng ban, Đơn vị về hệ thống quản trị, tuân thủ, rủi ro và kiểm soát.
10. Tham gia cùng KSNB điều tra các hoạt động bị nghi ngờ là có gian lận nghiêm trọng trong công ty.
11. Báo cáo kịp thời lên Ban Tổng Giám đốc khi phát hiện các vấn đề yếu kém, tồn tại, các sai phạm của hệ thống KSNB.
12. Thực hiện các biện pháp nhằm đảm bảo tính độc lập, khách quan, trung thực của KTNB;
13. Thực hiện nhiệm vụ khác do Ban Tổng Giám đốc giao theo nhu cầu thực tế.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Luật.
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên lĩnh vực sản xuất
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành có liên quan
- Hiểu biết về luật doanh nghiệp và các điều luật có liên quan đến công tác kiểm soát nội bộ
- Kỹ năng giao|nhận mục tiêu và đánh giá hiệu quả công việc
- Có chứng chỉ CPA|ACCA|CFA|CIA.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục
- Kỹ năng thu thập thông tin, lập luận, phân tích giải quyết các vấn đề một cách triệt để và nhanh chóng.
- Tinh thần làm việc độc lập, team work
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc
- Trung thực, có ý thức trách nhiệm trong công việc; Có kỷ luật trong việc tuân thủ quy trình, quy định của công ty.
- Có khả năng thích nghi và hòa nhập với văn hoá trong môi trường làm việc mới.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 34 - 50
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.
Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.
Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.
Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).
Mission
IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.
Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam.
Review IMAP Việt Nam
Công ty có tinh thần làm việc “hết mình chơi hết sức” nhưng việc tăng lương diễn ra khá chậm
Đồng nghiệp vui vẻ, giúp đỡ lẫn nhau, và văn phòng hiện đại, dọn dẹp sẽ nhưng áp lực công việc cao, đặc biệt ở các bộ phận kinh doanh khi phải đạt KPI cao
Trả lương đúng hẹn. Nhiều khi làm việc thiếu kế hoạch .(IT)