Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Nhập dữ liệu định khoản lên phần mềm kế toán nội bộ
- Hoàn thiện hồ sơ chứng từ kế toán phần chi phí tạm ứng hoàn ứng
+ Kiểm tra số liệu trên các bảng kê đã được đối chiếu, xuất hóa đơn và gửi cho khách hàng ngay trong ngày nhận được bảng kê, không xảy ra sai sót.
+ Đối chiếu với số liệu doanh thu trên CMS, nếu có chênh lệch phối hợp với các bộ phận liên quan tìm nguyên nhân để xử lý đối với doanh thu phát sinh tại HAN
+ Hạch toán các nghiệp vụ kế toán liên quan đến công nợ phải thu đảm bảo đầy đủ, chính xác, kịp thời đối với doanh thu phát sinh tại HAN
- Xuất hóa đơn Đối với khách hàng Coca tại HAN
+ Kiểm tra chứng từ làm hàng của khách hàng Coca-Cola và Debit Note, xuất hóa đơn và tổng hợp bộ chứng từ gửi cho Coca-Cola;
+ Lập bảng kê đề nghị chiết khấu thanh toán nợ trước hạn của Coke , PG gửi Citibank khi có phát sinh
- Đối chiếu công nợ với khách hàng khi có yêu cầu đối với doanh thu phát sinh tại HAN
- Hỗ trợ bộ phận Sale, Cus. trong việc thu hồi công nợ khách hàng đối với doanh thu phát sinh tại HAN
- Cuối tháng kiểm tra dữ liệu doanh thu trên CMS đối chiếu với doanh thu đã xuất hóa đơn của tháng đó, ghi rõ nguyên nhân chênh lệch nếu có.
(Thực hiện theo quy trình PCL - 05, PCL - 06 và các SOP theo từng khách hàng)
- Quản lý và theo dõi, lưu trữ Hợp đồng, phụ lục hợp đồng với khách hàng
+ Đối chiếu công nợ phải thu khách hàng mình phụ trách khi hết năm tài chính
+ Lập biên bản cấn trừ công nợ với khách hàng khi cần thiết;
+ Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
+ Lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định (Quy trình PCL – 01)
+ Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng/Phó phòng TCKT
Yêu Cầu Công Việc
+ Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kế toán.
+ Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên tại vị trí kế toán nội bộ, ưu tiên có kinh nghiệm kế toán trong các doanh nghiệp vận tải, logistics.
+ Cẩn thận, chăm chỉ, sáng tạo trong công việc. Biết tự tổ chức, sắp xếp để thực hiện công việc đúng thời hạn, đúng quy định.
+ Có kiến thức kế toán tốt, kỹ năng tổng hợp, đối chiếu và phân tích số liệu
+ Sử dụng tốt các phần mềm tin học, Words, Excel và phần mềm kế toán chuyên nghiệp
+ Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.
Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.
Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.
Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).
Mission
IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.
Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam.
Review IMAP Việt Nam
Công ty có tinh thần làm việc “hết mình chơi hết sức” nhưng việc tăng lương diễn ra khá chậm
Đồng nghiệp vui vẻ, giúp đỡ lẫn nhau, và văn phòng hiện đại, dọn dẹp sẽ nhưng áp lực công việc cao, đặc biệt ở các bộ phận kinh doanh khi phải đạt KPI cao
Trả lương đúng hẹn. Nhiều khi làm việc thiếu kế hoạch .(IT)