Mô tả công việc
- Nghiên cứu các sản phẩm của công ty , sáng tạo nội dung và triển khai trên các kênh social
- Thiết kế xây dựng nội dung, hình ảnh minh họa cho các ý tưởng sáng tạo.
- Xây dựng kế hoạch, định hướng nội dung theo mục tiêu Marketing của Công ty trên các kênh: Website, Fanpage...
- Nắm chắc các quy định về nội dung quảng cáo cho các mạng xã hội
- Xác định nhu cầu và đề xuất các chủ đề bài viết mới giúp dự án đạt hiệu quả quảng cáo
- Chủ động tham gia cùng các phòng ban/ bộ phận liên quan xây dựng concept các campaign, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital marketing và cho từng dự án
- Tham gia xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing
- Xây dựng kịch bản phóng sự, thực hiện phóng sự, viết bài PR;
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đao và các nhiệm vụ liên quan đến truyền thông quảng cáo, tổ chức event của Công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên chuyên ngành Marketing / Truyền thông / Báo chí / Khoa học xã hội hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Am hiểu kiến thức Marketing, digital Marketing.
- Hiểu biết về mạng xã hội, internet;
- Có khả năng sử dụng, quản trị Fanpage Facebook và website.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trongngành giáo dục, du học, xuất khẩu lao động.
- Có khả năng giao tiếp và tổ chức công việc hiệu quả.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Xử lý tình huống và giải quyết công việc tốt.
- Phẩm chất đạo đức: Trung thực, nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Thưởng ngày lễ, Tết , lương tháng thứ 13.
- Phúc lợi sinh nhật, event, du xuân, du lịch, team building, sinh hoạt ngoại khóa,.... phúc lợi các ngày hiếu - hỷ, quốc tế thiếu nhi, trung thu (đối với các ứng viên đã lập gia đình); tham gia các sự kiện/ chiến dịch từ thiện lớn.
- Tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức, kĩ năng.
- Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, sáng tạo và đề cao năng lực làm việc của nhân viên. Chế độ lương thưởng rõ ràng, minh bạch.
- Cơ hội thăng tiến.
Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.
Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.
Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.
Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).
Mission
IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.
Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam.
Review IMAP Việt Nam
Công ty có tinh thần làm việc “hết mình chơi hết sức” nhưng việc tăng lương diễn ra khá chậm
Đồng nghiệp vui vẻ, giúp đỡ lẫn nhau, và văn phòng hiện đại, dọn dẹp sẽ nhưng áp lực công việc cao, đặc biệt ở các bộ phận kinh doanh khi phải đạt KPI cao
Trả lương đúng hẹn. Nhiều khi làm việc thiếu kế hoạch .(IT)