Giao hàng tiết kiệm ★ 3.7

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giao hàng tiết kiệm

Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Ngân hàng
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm Giao hàng tiết kiệm

Cập nhật 24/01/2025 13:15
Tìm thấy 74 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Beauty Trainer - Lush
Giao hàng tiết kiệm 3.7★
101 đánh giá 1k việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Chi nhánh công ty cổ phần Maison Retail Management International, Tầng 3, Phú Điền Building, 83A Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Đào tạo:
- Đối với sản phẩm mới, sản phẩm theo mùa: dịch tài liệu và lên kế hoạch đào tạo nhân viên theo lịch ra mắt sản phẩm của Principals, Marketing.
- Đối với các sản phẩm bán quanh năm: lên kế hoạch kiểm tra và củng cố kiến thức cho nhân viên đang làm việc tại Lush.
- Đối với nhân viên mới nhận việc: phải đảm bảo nhân viên đào tạo toàn bộ kiến thức sản phẩm trong 1 tuần đầu nhận việc, được huấn luyện kỹ năng giao tiếp bán hàng và xử lý tình huống trong tuần thứ 2 nhận việc. Sau 2 tháng thử việc, nhân viên phải thuộc và hiểu rõ thông tin, công dụng toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng, doanh số bán tốt và tự tin tư vấn khách hàng.
- Đánh giá nhân viên dựa vào các tiêu chuẩn: sản phẩm, kỹ năng bán hàng, kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, và gửi báo cáo cho BM, OM
- Xây dựng và kết hợp khối quản lý vận hành đối với chương trình đào tạo và tiếp nhận nhân viên cửa hàng. Đảm bảo việc đào tạo và đánh giá nhân viên các kỹ năng, kiến thức theo lộ trình hội nhập
- Xây dựng và kết hợp khối quản lý vận hành đối với chương trình và lộ trình đào tạo thăng tiến nội bộ cho nhân viên cửa hàng
- Đi công tác khi được yêu cầu .
2. Quản lý nhân viên:
- Truyền đạt văn hóa Công ty đến tất cả nhân viên trong Cửa hàng
- Phổ biến và giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty
- Kết hợp với khối vận hành về kiến thức, kỹ năng và thái độ, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở đánh giá, khen thưởng và củng cố kiến thức cho nhân viên
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt.
- Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng.
- Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng.
- Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.
- Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ, trực tiếp huấn luyện nhân viên các kỹ năng của người quản lý, giám sát, báo cáo bán hàng và các quy định của công ty …
- Phối hợp với quản lý vận hành để cùng duy trì và kiểm soát việc thay thế nhân viên chính thức vì không đạt mục tiêu cá nhân liên quan đến kỹ năng bán hàng và kết quả bán hàng theo KPI của nhãn hàng
Bên ngoài:
- Phối hợp giám sát đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Phối hợp giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng khi được yêu cầu liên quan đến kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn, quy trình tư vấn bán hàng, trải nghiệm khách hàng
3. Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm thuyết trình và đào tạo nhân sự quy mô từ 7-10 người

- Đọc hiểu và giao tiếp tiếng Anh tốt

- Có hiểu biết về da và mỹ phẩm

- Kinh nghiệm triển khai và xây dựng kế hoạch đào tạo

- Kinh nghiệm sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 12.000.000 - 15.000.000
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. 

Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
  • Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
  • Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
  • Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
  • Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc

Mission

Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.


Review Giao hàng tiết kiệm

3.7
101 review

10/01/2025
Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường tại Hồ Chí Minh

Lương, phúc lợi thấp

02/01/2025
Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Ban lãnh đạo không trọng dụng nhân sự thâm niên, công ty mang tiếng thành lập hơn 10 năm nhưng trừ ban lãnh đạo ra thì chả có mấy người được thâm niên > 6 năm

20/10/2024
Nhân viên kho tại Bình Dương

Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)

Những nghề phổ biến tại Giao hàng tiết kiệm

Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm

Click để đánh giá