Mô tả công việc
Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng khi có phát sinh trong thời điểm khách đang sử dụng dịch vụ
Tư vấn các chương trình ưu đãi đến khách hàng để tăng doanh thu
Thực hiện việc check-in
Thu thập phiếu đánh giá của khách hàng, lấy ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch
Thực hiện báo cáo doanh thu hằng ngày
Tư vấn, bán hàng phù hợp với nhu cầu khách hàng
Quyền lợi được hưởng
+ Lương hấp dẫn theo vị trí
+ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định nhà nước.
+ Bảo hiểm sức khỏe PVI 24/24.
+ Chế độ hiếu, hỷ.
+ Chế độ nhận việc.
+ Chế độ về thăm nhà.
+ Có Ký túc xá nhân viên
+ Tham gia các phong trào, hoạt động của công ty hàng năm.
+ Thưởng lương tháng 13 và các dịp Lễ khác trong năm.
+ Vui chơi VinWonders, Vinpearl Safari toàn quốc hoàn toàn miễn phí
+ Hưởng các chế độ ưu việt khác trong hệ sinh thái của Tập đoàn.
+ Được đào tạo, bồi dưỡng về kỹ năng nghề, chuyên môn nghiệp vụ, văn hóa dịch vụ xuất sắc trong quá trình làm việc.
+ Chính sách phát triển cán bộ nguồn thường xuyên theo năm.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
Zalo: 0964 498 943 (Mr. Sơn)
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẤY CP (CP PAPER) được thành lập bởi Cherry & Pearl, là nhà cung cấp giấy và giải pháp bao bì giấy số 1 tại Việt Nam.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, luôn là đơn vị tiên phong dẫn đầu cùng tư duy đổi mới, chúng tôi đã và đang cung cấp các giải pháp tối ưu cho các đối tác trong và ngoài nước là các tập đoàn đa quốc gia, các công ty bao bì, quảng cáo, in ấn, các chủ sở hữu thương hiệu, v.v…
Góp phần vào xu hướng xây dựng môi trường xanh và sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường; chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên trong ngành giấy tại Việt Nam đạt chuẩn LEED toàn cầu như một lời cam kết vì một Việt Nam xanh tươi và tốt đẹp hơn.