Mô tả công việc
Customer Support & Issue Resolution:
Ensure escalated cases are addressed ly, adhering to company policies and service- level agreements (SLAs).
Provide solutions to high- risk and difficult complaints by engaging with customers, investigating issues, and offering appropriate resolutions.
Collaborate with internal departments (legal, product, finance, etc.) to ensure proper resolution and prevent future occurrences.
BPO Performance Management:
Provide feedback and support to BPO teams on improving service delivery, identifying root causes of performance issues, and implementing corrective actions.
Collaborate with our BPO partners to ensure they meet performance metrics related to customer service quality, response times, and satisfaction scores.
Assist in training and upskilling BPO agents, particularly in handling difficult complaints or complex customer interactions.
Conduct regular audits and reviews of BPO performance, ensuring adherence to Service Level Agreements (SLAs) and company standards.
Continuous Improvement:
Contribute to the development of best practices and Standard Operating Procedures (SOPs) for customer service, especially in handling escalated complaints.
Identify trends and areas for improvement based on customer feedback and complaints, providing insights to relevant departments for action.
Reporting and Analytics:
Analyze data to identify patterns and recommend strategies for improving customer satisfaction and BPO performance.
Generate regular reports on customer service performance, complaint resolution, and BPO efficiency.
Yêu cầu công việc
Experience working with BPOs and managing third- party vendor performance is highly desirable.
Proficiency in CRM software and customer service tools.
Bachelor’s degree in Business, Communication, or a related field.
Analytical mindset with experience in performance reporting and data analysis.
Strong communication, negotiation, and conflict- resolution skills.
Ability to work in a fast- paced environment and manage multiple priorities effectively.
Minimum of 3- 5 years of experience in customer service, with at least 1- 2 years handling escalated or high- risk cases.
Quyền lợi
Khám sức khỏe định kì hằng năm.
Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu...
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Chi phí Tiền ăn, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao...
Thưởng tháng lương 13, thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
Thưởng dịp Lễ, Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc trong tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 01:15:03
Công ty Cổ phần Gỗ An Cường là nhà sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam từ năm 1994. An Cường hiện là nhà sản xuất và là nhà phân phối cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới từ Mỹ, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Úc về tấm decor, tấm trang trí và các loại gỗ công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất nhà ở, chung cư, trường học, bệnh viện, siêu thị, nội thất văn phòng, trần, vách toilet, cửa đi, ván sàn…
Sản phẩm An Cường đa dạng từ vật liệu đến màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng khác nhau, bao gồm Ván MFC, Tấm Laminates, Tấm Acrylic, Tấm Veneer... Hơn 22 năm hoạt động, bộ sưu tập của An Cường lên đến trên 800 màu các loại, từ vân gỗ như Oak, Ash, Walnut...đến các màu digital, giả da, hip-hop và các màu sắc khác…giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn và chắp cánh cho những ý tưởng thiết kế đa dạng. Sản phẩm An Cường được ứng dụng từ các hệ thống văn phòng đến nội thất phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp… tại các căn hộ chung cư và tòa nhà trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định Nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm, Du lịch nước ngoài
- Các chương trình Teambuilding
- Party sinh nhật công ty, sự kiện ngày lễ, Tết …
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Tiền thân là Công ty TNHH Thương mại An Cường được thành lập.
- Năm 2014, Đổi tên thành Công ty Cổ phần Gỗ An Cường, tăng vốn điều lệ lên 240,000,000,000 đồng.
- Ngày 14/01/2019, Tăng vốn điều lệ lên 859,380,830,000 đồng.
- Ngày 25/03/2020, Tăng vốn điều lệ lên 876,568,440,000 đồng.
- Ngày 31/05/2021, Giảm vốn điều lệ xuống 876,503,440,000 đồng.
- Ngày 04/08/2021, Ngày giao dịch đầu tiên trên UPCoM với giá 90,000 đ/CP .
- Ngày 28/09/2022, Ngày hủy đăng ký giao dịch UPCoM để chuyển sang niêm yết HOSE.
- Ngày 10/10/2022, Ngày giao dịch đầu tiên trên HOSE với giá 67,300đ/CP.
Mission
Mang đến cho khách hàng những giải pháp gỗ nội thất đạt tiêu chuẩn quốc tế.