Việc làm Gỗ An Cường

Cập nhật 23/10/2024 11:02
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Gỗ An Cường
Chuyên viên Dịch vụ khách hàng (Công nợ / Thủ tục Hợp đồng, ngành BĐS)
Gỗ An Cường
41 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Số lượng tuyển dụng: 02 vị trí

1. Mô tả công việc:

o Mảng Công nợ (Option 1):

- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng & tiến độ thi công, pháp lý của dự án theo Quy định của Hợp đồng

- Gửi Thông báo yêu cầu thanh toán và đôn đốc khách hàng thanh toán với yêu cầu đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định

- Đề xuất và triển khai các biện pháp thu hồi công nợ khách hàng, thúc đẩy dòng tiền

- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng theo kế hoạch

- Tiếp nhận, phản hồi, xử lý yêu cầu từ khách hàng liên quan đến công nợ và Hợp đồng (tiếp nhận cuộc gọi, làm việc trực tiếp, tiếp nhận qua email, xử lý khiếu nại trên hệ thống phần mềm Quản lý khách hàng, Chatbox, Call Center...).

o Mảng Hợp đồng (Option 2):

- Quản lý hồ sơ và phụ trách chính việc soạn thảo văn bản như Thỏa thuận cọc, Hợp đồng vay vốn, Văn bản thỏa thuận, Hợp đồng mua bán, Chuyển nhượng Hợp đồng... dựa trên mẫu của Công ty đã được ban hành

- Thu thập các hồ sơ pháp lý, cập nhật chính sách bán hàng liên quan đến Hợp đồng theo từng giai đoạn; Liên hệ khách hàng để gửi thông tin liên quan một cách nhanh chóng, kịp thời

- Phụ trách quản lý, lưu trữ hồ sơ liên quan đến Hợp đồng, data dữ liệu khách hàng, tạo nguồn dữ liệu tổng hợp phục vụ nhu cầu trích xuất Hợp đồng theo từng dự án

- Xư lý yêu cầu thanh lý Thỏa thuận/Hợp đồng với khách hàng, theo dõi công tác hoàn tiền thanh lý cho khách hàng

- Tiếp nhận, phản hồi, xử lý yêu cầu từ khách hàng liên quan đến công nợ và Hợp đồng (tiếp nhận cuộc gọi, làm việc trực tiếp, tiếp nhận qua email, xử lý khiếu nại trên hệ thống phần mềm Quản lý khách hàng, Chatbox, Call Center...)

- Xác nhận giao dịch cho đại lý và Kế toán để đối chiếu phí môi giới.

o Công việc khác:

- Triển khai khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ

- Báo cáo và đề xuất các phương án nhằm mục đích quản lý công việc nhanh, chính xác, hiệu quả

- Thực hiện các báo cáo liên quan định kỳ (hàng tuần, hàng tháng...); Tham gia các cuộc họp theo định kỳ hoặc yêu cầu của Trưởng phòng

- Thực hiện công việc phát sinh theo sự phân công của cấp trên.

2. Quyền lợi:

o Lương thưởng:

- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực

- Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo năng lực

- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09)

o Phúc lợi:

- Phục vụ cơm trưa tại văn phòng (T2-T6 hàng tuần)

- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Tổ chức team building thường niên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)

- Chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên (khám chữa bệnh, tai nạn, thai sản...) **

- Chương trình khám sức khỏe định kỳ hằng năm

- Tặng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)

- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên hàng tháng

o Trang thiết bị:

- Cấp máy tính, laptop theo yêu cầu công việc

- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc (bút viết, highlight…)

Yêu Cầu Công Việc

3. Yêu cầu công việc:

Tác phong, ngoại hình:

- Nam/Nữ, Độ tuổi từ 24 – 35 tuổi

- Tác phong lịch sự, nghiêm túc

- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn

Ngoại hình ưa nhìn (gương mặt sáng, cân đối) là một lợi thế

o   Bằng cấp, kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan (Kế toán, Luật, Quản trị kinh doanh...)

- 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực BĐS mảng Công nợ, mảng Thủ tục Hợp đồng, Hậu mãi...

o   Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:

- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, truyền đạt mạch lạc, đàm phán, thương thảo, xử lý tình huống tốt

- Tính cách: nghiêm túc, trung thực, nhiệt tình, hòa đồng

- Có khả năng chịu được áp lực cao khi tiếp nhận các trường hợp xử lý khiếu nại khách hàng căng thẳng

- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành Bất động sản, Luật, Xây dựng, Kinh doanh... nắm vững quy trình Chăm sóc khách hàng

- Tiếng Anh: đọc, hiểu, giao tiếp cơ bản

- Kỹ năng sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel…)

o   Yêu cầu khác:

- Có thể đi công tác xa (không thường xuyên)

- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
27 Lê Quý Đôn, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Thời gian làm việc: T2-T6: 08.00-17.45
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần Gỗ An Cường
Gỗ An Cường Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
702/1K Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10

Công ty Cổ phần Gỗ An Cường là nhà sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam từ năm 1994. An Cường hiện là nhà sản xuất và là nhà phân phối cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới từ Mỹ, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Úc về tấm decor, tấm trang trí và các loại gỗ công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất nhà ở, chung cư, trường học, bệnh viện, siêu thị, nội thất văn phòng, trần, vách toilet, cửa đi, ván sàn…

Sản phẩm An Cường đa dạng từ vật liệu đến màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng khác nhau, bao gồm Ván MFC, Tấm Laminates, Tấm Acrylic, Tấm Veneer... Hơn 22 năm hoạt động, bộ sưu tập của An Cường lên đến trên 800 màu các loại, từ vân gỗ như Oak, Ash, Walnut...đến các màu digital, giả da, hip-hop và các màu sắc khác…giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn và chắp cánh cho những ý tưởng thiết kế đa dạng. Sản phẩm An Cường được ứng dụng từ các hệ thống văn phòng đến nội thất phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp… tại các căn hộ chung cư và tòa nhà trên cả nước.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được tham gia các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định Nhà nước.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm, Du lịch nước ngoài 
  • Các chương trình Teambuilding
  • Party sinh nhật công ty, sự kiện ngày lễ, Tết … 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 1994, Tiền thân là Công ty TNHH Thương mại An Cường được thành lập.
  • Năm 2014, Đổi tên thành Công ty Cổ phần Gỗ An Cường, tăng vốn điều lệ lên 240,000,000,000 đồng.
  • Ngày 14/01/2019, Tăng vốn điều lệ lên 859,380,830,000 đồng.
  • Ngày 25/03/2020, Tăng vốn điều lệ lên 876,568,440,000 đồng.
  • Ngày 31/05/2021, Giảm vốn điều lệ xuống 876,503,440,000 đồng.
  • Ngày 04/08/2021, Ngày giao dịch đầu tiên trên UPCoM với giá 90,000 đ/CP .
  • Ngày 28/09/2022, Ngày hủy đăng ký giao dịch UPCoM để chuyển sang niêm yết HOSE.
  • Ngày 10/10/2022, Ngày giao dịch đầu tiên trên HOSE với giá 67,300đ/CP.

Mission

Mang đến cho khách hàng những giải pháp gỗ nội thất đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Gỗ An Cường

Bạn làm việc tại Gỗ An Cường? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gỗ An Cường

Gỗ An Cường

Click để đánh giá