Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Khu vực sảnh/ Lobby area:
- Thực hiện checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh: kiểm tra công tác vệ sinh, trang thiết bị, tác phong của nhân viên nhà thầu (an ninh và vệ sinh)/ Daily checklist for front Office: ensuring the inspection of cleanliness, equipment, and the professionalism of the contractor’s staff.
2. Khu vực quầy Chăm sóc khách hàng/ Customer Service Counter:
- Đảm bảo khu vực quầy làm việc sạch sẽ và gọn gàng/ Maintain clean and tidy counter.
- Hàng ngày kiểm tra tình trạng và tưới nước cho cây cảnh được trang trí tại quầy nếu có/ Daily check on the condition of the decorative plants at the counter and water them as necessary.
- Kiểm tra và chuẩn bị các form mẫu sử dụng để hỗ trợ khách/ Prepare the necessary forms to assist guests.
3. Công việc chính/ Main tasks:
- Ghi nhận lại thông tin/ ý kiến của khách hàng, thông báo đến trưởng bộ phận và chuyển các thông tin đến các bộ phận có liên quan/ Record customer information/feedback, notify the head of department, and forward the information to the relevant departments.
- Cung cấp thông tin cần thiết của dự án khi được yêu cầu/ Provide essential project information when required.
- Nắm vững cách sử dụng các chức năng và biết cách theo dõi công việc trên app Property Cube dưới sự kiểm soát và hướng dẫn của quản lý/ Have a thorough understanding of the functionalities of the Property Cube app and how to monitor tasks under the supervision and guidance of the manager.
- Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ khi cần thiết/ Coordinate with other departments such as accounting, engineering, security and cleaning staffs when needed.
- Nắm vững và hiểu rõ các quy định của tòa nhà/ các quy trình cơ bản của bộ phận Chăm sóc khách hàng đang được thực hiện tại dự án/ Have a thorough understanding of the building's regulations and the basic procedures of the Customer Service department currently implemented in the project.Tuân thủ quy trình của bộ phận và chỉ đạo của người quản lý/ Follow department procedures and manager's directions.
4. Báo cáo/ Reports:
- Thực hiện báo cáo theo hướng dẫn và chỉ đạo của quản lý trực tiếp/ Prepare reports in accordance with the instructions from the direct supervisor
- Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy/ nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật/ Immediately report to the manager or technical department all abnormal phenomena, risks, or insecurity that could cause fire/ explosion.
5. Khác/ Other tasks:
- Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý bộ phận/ Perform all other duties assigned by line manager.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện, vv/ Coordinate with other departments in daily activities and events, etc.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU / REQUIREMENTS:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên; ưu tiên sinh viên đang theo học trong các lĩnh vực liên quan./ High school diploma or above; currently enrolled in a relevant field preferred.
- Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và thấu hiểu khách hàng./ Strong communication, empathy, and customer service orientation.
- Có khả năng đa nhiệm hiệu quả./ Ability to manage multiple tasks efficiently.
- Thành thạo căn bản việc sử dụng bảng tính và các loại cơ sở dữ liệu./ Basic proficiency in using databases and spreadsheets for information management.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và biết cách kiểm soát được cảm xúc của cá nhân/ Ability to withstand high levels of work-related pressure and manage personal emotions effectively.
- Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi kiến thức mới và sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu./ Proactive in tasks, willing to learn new knowledge, and ready to provide support when requested.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh./ Good command of English for effective communication.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Gỗ An Cường là nhà sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam từ năm 1994. An Cường hiện là nhà sản xuất và là nhà phân phối cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới từ Mỹ, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Úc về tấm decor, tấm trang trí và các loại gỗ công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất nhà ở, chung cư, trường học, bệnh viện, siêu thị, nội thất văn phòng, trần, vách toilet, cửa đi, ván sàn…
Sản phẩm An Cường đa dạng từ vật liệu đến màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng khác nhau, bao gồm Ván MFC, Tấm Laminates, Tấm Acrylic, Tấm Veneer... Hơn 22 năm hoạt động, bộ sưu tập của An Cường lên đến trên 800 màu các loại, từ vân gỗ như Oak, Ash, Walnut...đến các màu digital, giả da, hip-hop và các màu sắc khác…giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn và chắp cánh cho những ý tưởng thiết kế đa dạng. Sản phẩm An Cường được ứng dụng từ các hệ thống văn phòng đến nội thất phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp… tại các căn hộ chung cư và tòa nhà trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định Nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm, Du lịch nước ngoài
- Các chương trình Teambuilding
- Party sinh nhật công ty, sự kiện ngày lễ, Tết …
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Tiền thân là Công ty TNHH Thương mại An Cường được thành lập.
- Năm 2014, Đổi tên thành Công ty Cổ phần Gỗ An Cường, tăng vốn điều lệ lên 240,000,000,000 đồng.
- Ngày 14/01/2019, Tăng vốn điều lệ lên 859,380,830,000 đồng.
- Ngày 25/03/2020, Tăng vốn điều lệ lên 876,568,440,000 đồng.
- Ngày 31/05/2021, Giảm vốn điều lệ xuống 876,503,440,000 đồng.
- Ngày 04/08/2021, Ngày giao dịch đầu tiên trên UPCoM với giá 90,000 đ/CP .
- Ngày 28/09/2022, Ngày hủy đăng ký giao dịch UPCoM để chuyển sang niêm yết HOSE.
- Ngày 10/10/2022, Ngày giao dịch đầu tiên trên HOSE với giá 67,300đ/CP.
Mission
Mang đến cho khách hàng những giải pháp gỗ nội thất đạt tiêu chuẩn quốc tế.