Goody Group ★ 5.0

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Goody Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Vận tải

Việc làm Goody Group

Cập nhật 08/03/2025 11:39
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Goody Group
Quản lý Thương hiệu - Brand Manager (Thời trang)
Goody Group 5.0★
1 đánh giá 159 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 50 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lên chiến lược, lập và trình kế hoạch tới GIÁM ĐỐC MKT/BOD

  • Hoạch định chiến lược phát triển & truyền thông thương hiệu cho từng nhãn theo định hướng, chiến lược và mục tiêu kinh doanh của công ty.
  • Lập kế hoạch năm, tổ chức triển khai hoạt động phát triển & truyền thông thương hiệu theo từng nhãn.
  • Triển khai trình kế hoạch quý, tháng theo định kỳ
  • Xây dựng và trình kế hoạch kênh bán hàng, phân bổ tỷ trọng mục tiêu doanh thu theo kênh theo từng giai đoạn phù hợp với mục tiêu phát triển của nhãn.

2. Vận hành, giám sát, đo lường và giải pháp

  • Xây dựng & quản lí ngân sách năm, quý, tháng, chiến dịch hiệu quả.
  • Quản lý chất lượng hình ảnh, nội dung trên các kênh truyền thông (KOL/KOC/MI, OOH, PR, Collab, Digital, POSM, Event ...)
  • Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...
  • Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông thương hiệu và đề xuất giải pháp.
  • Dự kiến các rủi ro và khủng hoảng thương hiệu để có biện pháp xử lý kịp thời.
  • Theo dõi đánh giá hiệu quả Doanh thu từng kênh kết hợp với các chương trình của MKT so với mục tiêu kế hoạch đề ra.
  • Thúc đẩy tới doanh số bán hàng của công ty và tăng trưởng lợi nhuận.
  • Phân tích số liệu bán hàng (Doanh thu, SKU .. ) theo định kỳ.
  • Đề xuất giải pháp, ý tưởng nâng cao hiệu quả phát triển các Nhãn cả về Doanh thu và Thương hiệu

3. Quản trị & Phối hợp

  • Xây dựng cấu trúc nhân sự cho nhóm , đề xuất tuyển dụng.
  • Quản lí, điều hành các hoạt động của các thành viên trong nhóm.
  • Huấn luyện, phát triển đội ngũ về kỹ năng và tinh thần trách nhiệm cũng như team work.
  • Phối hợp với khối dịch vụ để hoàn thành mục tiêu của Nhãn.

4. Các công việc khác:

  • Phối hợp với các bộ phận chuyên môn xử lý 100% các vấn đề phát sinh liên quan đến phạm vi công việc phụ trách.
  • Tiếp nhận nhãn mới, phân công công việc theo định hướng của GIÁM ĐỐC MKT/BOD tại từng giai đoạn.
  • Thực hiện các công việc khác do GIÁM ĐỐC MKT/BOD chỉ đạo.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, kinh doanh, marketing..

2. Kinh nghiệm:

  • Kinh nghiệm liên quan từ 3 năm trở lên. Ưu tiên các lĩnh vực: Mỹ phẩm, thời trang, bán lẻ, ngành hàng cao cấp.
  • Có kinh nghiệm thực thi các chiến dịch truyền thông thương hiệu: Ra mắt thương hiệu mới, sản phẩm mới, Khai trương cơ sở mới, Truyền thông thương hiệu duy trì.
  • Có kinh nghiệm thực thi quảng cáo trên Digital: Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Zalo, Ads Network và có kinh nghiệm quản trị thương hiệu trên nền tảng Facebook, Google, Youtube, Tiktok, Instagram,…
  • Có network với các Agency Partner: Creative Agency TVC/ Viral Clip, Production House, Agency Booking, quản lý KOL/KOC…

3. Kiến thức chuyên môn:

  • Kiến thức về Branding, Plan, Management, truyền thông tích hợp IMC.
  • Kiến thức brainstorm, định hướng ý tưởng truyền thông, mô hình truyền thông, content plan, media plan.
  • Hiểu biết về thực thi quảng cáo và quản trị thương hiệu trên nền tảng Digital và các công cụ đo lường hiệu quả truyền thông: Google Trend, Google Analytics, Fanpage Karma, Page Insight, SMCC, công cụ Social Listening khác…

4. Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh thành thạo là lợi thế.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
155 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

STAR KOMBUCHA – Sống Trendy, Uống Healthy, là giải pháp hoàn hảo cho hệ tiêu hóa tốt, làm đẹp da, giúp tinh thần sảng khoái và chống lão hóa. Chúng tôi tự hào là thương hiệu KOMBUCHA số 1 có mặt tại Việt Nam.

CHILL COCKTAIL – Chuẩn Vị Bar, Không Cần Pha, có hương vị thơm ngon của ly Cocktail được Bartender pha chế cẩn thận vừa có sự sành điệu trong thiết kế chai thanh thoát với những sắc màu sống động của tuổi trẻ. Chúng tôi tự hào là thương hiệu COCKTAIL đóng chai đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty cổ phần Goody Group được thành lập vào năm 2019

Mission

Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.


Review Goody Group

5.0
1 review

18/10/2024
Nhân viên qc thực phẩm tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc là thân thiện, hòa đồng. Quy trình làm việc trong công ty có thể chưa được thiết lập rõ ràng

Những nghề phổ biến tại Goody Group

Bạn làm việc tại Goody Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Goody Group

Goody Group

Click để đánh giá