Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm và thực hiện các cuộc gọi chào hàng với khách hàng tiềm năng.
2. Đặt lịch hẹn với khách hàng.
3. Gặp khách hàng để tư vấn về sản phẩm.
4. Giới thiệu cách sử dụng sản phẩm cho khách hàng mới.
5. Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
6. Phối hợp với các nhân viên khác để đảm bảo sản phẩm có sẵn trong cửa hàng.
7. Gặp gỡ các đối tác bán lẻ.
8. Hợp tác với bộ phận marketing để phát triển các chiến lược bán hàng mới.
9. Lập báo cáo theo tuần, tháng.
10. Báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý với cấp trên.
11. Các công việc khác được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Không kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tính tự giác cao trong công việc
- Cần cù, siêng năng, chịu học hỏi
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Lương cứng 6.700.000 đ, thu nhập không giới hạn từ 12 – 30 triệu/tháng, hoa hồng bán hàng, thưởng khi kí kết hợp đồng & phát sinh đơn đặt hàng.
- Không áp doanh số bán hàng.
- Tham gia BHXH
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 30 Tr VND
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng