Các phòng ban đang tuyển dụng tại CMC Telecom

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Hành chính
Ngân hàng
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Nghiên cứu và Khoa học
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng

Việc làm CMC Telecom

Cập nhật 25/08/2025 23:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom)
Chuyên Viên Đánh Giá Trải Nghiệm Nhân Viên
CMC Telecom 2.9★
31 đánh giá 171 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/04/2025
Hạn nộp hồ sơ: 01/05/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Xây dựng kế hoạch, kịch bản, quy trình khảo sát/ đánh giá các điểm chạm Nhân viên và bộ chỉ số đo lường/ KPI và scorecard đối với các trục trải nghiệm

- Xây dựng kế hoạch, kịch bản, quy trình khảo sát một cách độc lập- Chủ động tìm hiểu scope của các bộ phận và tư vấn được bộ scorecard, KPI phù hợp với bộ phận, chủ động thống nhất với các bộ phận, đưa lên hệ thống, review và điều chỉnh định kỳ

PM triển khai khảo sát Nhân sự, Nhân viên của Công ty (về mức độ hài lòng, mức độ trung thành, ...), thu thập dữ liệu, phân tích, báo cáo

- Báo cáo, phân tích, đưa ra kết luận về kết quả khảo sát
- PM quá trình khảo sát, trực tiếp tham gia phỏng vấn để khai thác thêm insight trải nghiệm
- Phổ biến quy trình, kịch bản khảo sát đến các bộ phận liên quan
- Xây dựng kế hoạch khảo sát

Đề xuất cải thiện với các bộ phận; Phối hợp với các bộ phận hoặc trực tiếp đề xuất điều chỉnh các quy trình, quy định của Công ty để nâng cao trải nghiệm Nhân viên

- Phổi hợp với các bộ phận để đưa ra phương án cải thiện quy trình, chính sách … nhằm gia tăng trải nghiệm- Phối hợp với các bộ phận hoặc trực tiếp điều chỉnh các quy trình, chính sách đó

Giám sát, đánh giá mức độ cải thiện của các điểm chạm

- Định kỳ đánh giá lại mức độ cải thiện tại các điểm chạm- Tiếp tục kaizen quy trình, hệ thống để nâng cao trải nghiệm

Yêu cầu công việc

Năm sinh: 1994- 1997
Kinh nghiệm làm việc: Từ 2 năm ở doanh nghiệp quy mô lớn (size 500 nhân sự trở lên, ưu tiên các ngành CNTT, ngân hàng ...)
Giới tính: Nữ
Kiến thức, chuyên môn:
- Có khả năng xây dựng kịch bản khảo sát, scorecard chấm điểm
- Có kiến thức cơ bản về trải nghiệm, ưu tiên có kiến thức & kinh nghiệm làm trải nghiệm nhân viên
Kỹ năng:
- Kỹ năng xây dựng tài liệu hướng dẫn
- Khả năng trình bày, đào tạo, chia sẻ
- Phân tích số liệu và báo cáo trên MS, PBI
- Ham học hỏi
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm, khả năng thích nghi & năm bắt nhanh văn hóa công ty
- Cẩn thận, tỷ mỉ, tinh tế
- Năng lượng, tích cực, quyết liệt
- Khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao

Quyền lợi

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty.
– Có thêm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho nhân viên
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm).
– Mức lương theo năng lực + KPI tháng/quý/năm + phúc lợi Lễ tết
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Mircrosoft, IBM, Google ...
Văn hoá môi trường làm việc:
– Môi trường làm việc năng động, tôn trọng lẫn nhau.
– Đồng nghiệp trẻ trung, đoàn kết, sẵn sàng giúp đỡ nhau.
Đời sống tinh thần:
– Tham gia các hoạt động thể thao (bóng đá, câu lạc bộ chạy); các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...)
– Các chế độ phúc lợi hàng năm: Team Building, du lịch, dã ngoại, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-04-13 07:25:02

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà CMC, Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.

CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008

Mission

Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)


Review CMC Telecom

2.9
31 review

Review Highlights

Cập nhật 26/02/2025

Ưu điểm

  • Lương mặt bằng cao hơn các công ty cùng ngành (298 reviews)
  • Phúc lợi tốt, có thưởng lễ, có teambuilding, khám sức khỏe mỗi năm, có hỗ trợ cơm trưa, cà phê miễn phí (229 reviews)
  • Văn phòng đẹp và hiện đại (287 reviews)
  • Văn hóa tốt, được gặp gỡ nhiều người và tiếp xúc nhiều ý tưởng hay (234 reviews)
  • Tích lũy được nhiều kinh nghiệm (305 reviews)

Nhược điểm

  • HR làm việc thiếu chuyên nghiệp, liên tục thay đổi kết quả tuyển dụng (301 reviews)
  • Chính sách chế độ lương thưởng nhiều phần ko rõ ràng, không có lương tháng 13 (298 reviews)
  • Khó thăng tiến về lâu dài (299 reviews)
  • OT quá nhiều mới giải quyết được mọi công việc, không có lương khi OT (308 reviews)
  • Nhiều căng thẳng trong công việc, các đầu việc hàng ngày giống nhau, khó phát triển bản thân (342 reviews)
  • Không giữ chân được nhân viên cũ, có tình trạng tuyển dụng hàng loạt (124 reviews)  

21/11/2025
Sales admin tại Hà Nội

Văn hoá công ty rất cứng, không thoải mái, không thích nhân viên lập gia đình sớm hay là dành tgian cho gdinh nhiều

11/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

“Kinh nghiệm 4 năm: ổn nhưng tuỳ team”

01/07/2024
Java Developer tại Hà Nội

Offer hiện tại giảm so với trước nhưng phúc lợi ổn và không nợ lương

Những nghề phổ biến tại CMC Telecom

Bạn làm việc tại CMC Telecom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CMC Telecom

CMC Telecom

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo