Mô tả công việc
Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh và đề xuất các kế hoạch phát triển trong tương lai.
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên sales.
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận marketing, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, và chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự đồng bộ trong các hoạt động kinh doanh.
Có trách nhiệm phối hợp với các nhóm chuyên trách Kỹ sư ứng dụng giải pháp, kỹ sư hệ thống... để xây dựng giải pháp, triển khai dự án hiệu quả đồng thời là cầu nối thu thập thông tin từ phía khách hàng để đảm bảo các nhu cầu và đề xuất từ khách hàng được đáp ứng tốt nhất và hài lòng nhất.
Đề xuất các biện pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (nhóm khách hàng gồm các khách sạn, các Agency, các đầu mối Quan hệ & Tổ chức sự kiện của các cơ quan, đơn vị Trung ương và Hà Nội).
Nghiên cứu thị trường (khách hàng, đối thủ cạnh tranh, các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường Event, hội thảo...) Đề xuất các giải pháp, xu hướng triển vọng mới.
Phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh để tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế/marketing/quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin/điện tử viễn thông ....;
Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm, chịu được áp lực cao
Có kinh nghiệm và hiểu biết rõ về tổ chức sự kiện, Marketing, Event... và ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trong cùng mảng thị trường
Ưu tiên Tiếng Anh nói và viết tốt, có kinh nghiệm giao tiếp/làm việc trong môi trường có yếu tố quốc tế.
Nam – Nữ tuổi từ 25 đến 35
Quyền lợi
Thu nhập
Thu nhập lên tới 1.500$ + Hoa hồng
Mức lương cạnh tranh thị trường, có thể thương lượng theo năng lực
Chính sách chung
Tối thiểu 13,5 tháng lương/ năm
Khám sức khỏe định kỳ các bệnh viên cao cấp
Thưởng lễ, tết
BHXH, BHYT, BHTN
Du lịch, Teambuilding trong và ngoài nước, 2- 3 lần/năm (đặc biệt là du lịch nước ngoài)
Các thông tin khác
Môi trường làm việc: trẻ trung, năng động, khuyến khích sự sáng tạo và thay đổi
CLB thể thao (Bóng đá, Yoga, Chạy...) luôn được công ty quan tâm và hỗ trợ
Địa chỉ làm việc: Tầng 2, tòa HITC, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h/ngày; 5 ngày/tuần (nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật)
Cơ hội phát triển nghề nghiệp:
Được các chuyên gia về công nghệ có kinh nghiệm hướng dẫn kèm cặp trong quá trình làm việc
Đươc đào tạo về sản phẩm/dịch vụ mở rộng phạm vi kiến thức/công nghệ mới. Công ty tài trợ chi phí các khóa CEH, CCNP, CCIE, JNCIE, ITIL, LPI... nếu nhân sự mong muốn nâng cao chuyên môn
Được tham gia các khóa học nước ngoài của khu vực Châu Á Thái Bình Dương về CNTT và Internet (Apricot/APNIC ....).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:25:02
CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.
CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008
Mission
Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)
Review CMC Telecom
Công ty tốt nhé, đãi ngộ tốt, tuy hay nợ đối tác nhưng vẫn trả full lương cho nhân viên (Fb)
Nơi làm việc hòa đồng , thân thiện
Mức thu nhập theo năng lực lao động. Đồng nghiệp hoà đồng