Mô tả công việc
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
- Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban Điều Hành.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng:
- Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm gia tăng inbound lead, duy trì doanh thu
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
- Phân tích thị trường, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh.
- Điều hành và quyết định các vấn đề liên quan tới hoạt động kinh doanh hàng ngày của VPĐD theo đúng pháp luật và quy định của Công ty.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
- Chịu trách nhiệm phân bổ mục tiêu kinh doanh và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực kinh doanh của công ty
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số của phòng KD miền Nam
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc kinh doanh miền (RSM) hoặc tương đương
- Tốt nghiệp từ đại học chính quy trở lên các chuyên ngành liên quan kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing
- Có kinh nghiệm thị trường ngành hàng F&B (ưu tiên) có mối quan hệ với các NPP hoặc chuỗi hệ thống bán lẻ, nhà máy sản xuất tại các tỉnh Miền Bắc, Miền Nam.
&039;- Kỹ năng lãnh đạo
- Có kinh nghiệm điều hành, quản lý nhân sự
- Hiểu biết về tiêu chuẩn chất lượng và các quy định về an toàn lao động.
- Kỹ năng phân tích, báo cáo, lên kế hoạch và hoạch định chiến lược
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt cũng như hoạt động cộng đồng
Quyền lợi
- Lương Cứng Từ 25 + PC + Thưởng. Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật LĐ: ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, lễ tết, du lịch, tháng lương 13
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,...)
- Được tham gia BHXH theo quy định
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 02:45:02
CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.
CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008
Mission
Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)
Review CMC Telecom
Công ty tốt nhé, đãi ngộ tốt, tuy hay nợ đối tác nhưng vẫn trả full lương cho nhân viên (Fb)
Nơi làm việc hòa đồng , thân thiện
Mức thu nhập theo năng lực lao động. Đồng nghiệp hoà đồng