Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch xây dựng, soát xét, và thực hiện xây dựng, soát xét tài liệu của Phòng Đảm bảo chất lượng.
2. Xử lý khiếu nại khách hàng (Từ khi tiếp nhận cho đến khi đã xử lý và tìm nguyên nhân gốc để khắc phục, cải tiến)
3. Theo dõi, thực hiện kiểm nghiệm và công bố sản phẩm định kỳ và theo yêu cầu.
4. Tổng hợp dữ liệu và Nhập kết quả KPI của các phòng ban liên quan lên phần mềm BSC – Toppion. Kiểm tra và đánh giá kết quả KPI - BSC trên phần mềm theo kế hoạch.
5. Thống kê, phân tích và báo cáo chất lượng NVL – bán thành phẩm – thành phẩm hàng tháng.
6. Kiểm tra, đánh giá và xác nhận dữ liệu KPIs của các phòng ban, bộ phận liên quan.
7. Nghiệm thu chất lượng sản phẩm với khách hàng trước khi xuất hàng khi có yêu cầu.
8. Nhận diện rủi ro và đánh giá rủi ro HT QLCL ISO 9001, QLMT ISO 14001 tại nhóm QA/QC, theo dõi kết quả thực hiện các biện pháp kiểm soát của nhóm QA/QC cho phù hợp.
9. Đánh giá sự tuân thủ các quy trình, quy định của các phòng ban/ bộ phận theo kế hoạch hoặc khi có yêu cầu từ cấp trên.
10. Kiểm soát việc sử dụng đúng hồ sơ, biểu mẫu, và tuân thủ theo quy trình, quy định và HDCV đã ban hành.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành: Quản trị chất lượng, Quản lý công nghiệp, các ngành chuyên về công nghệ và kỹ thuật hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng có liên quan đến công việc phụ trách.
- Có các chứng chỉ liên quan đến, ISO 9001, ISO 14001, QC/QA.
- Có ít nhất 03- 05 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Am hiểu hệ thống quản lý chất lượng theo TC ISO 9001, ISO 14001,….
- Biết sử dụng các công cụ kỹ thuật thống kê, phân tích dữ liệu.
- Có khả năng xây dựng và thiết lập quy trình, quy định, tần suất bốc mẫu, tiêu chuẩn kiểm tra, chất lượng.
- Có khả năng đào tạo nội bộ liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng (nếu có).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.
CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008
Mission
Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)
Review CMC Telecom
Công ty tốt nhé, đãi ngộ tốt, tuy hay nợ đối tác nhưng vẫn trả full lương cho nhân viên (Fb)
Nơi làm việc hòa đồng , thân thiện
Mức thu nhập theo năng lực lao động. Đồng nghiệp hoà đồng