Việc làm CMC Telecom

Cập nhật 18/12/2024 21:02
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom)
QA/QC Manager Hậu Giang
CMC Telecom 3.8★
9 đánh giá 86 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 6 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hậu Giang

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. System Planning

Đề xuất và tổ chức triển khai chiến lược được duyệt về bao gồm Chất lượng (hệ thống và sản phẩm), Vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm đảm bảo sự thích hợp, đầy đủ và hiệu lực của hệ thống quản trị của Công ty,nhằm triển khai các chiến lược/kế hoạch/dự án dài hạn, trung hạn, hàng năm của công ty hiệu quả, đáp ứng sự phát triển của Công ty đồng thời thỏa mãn các nhu cầu của Khách hàng/ Người tiêu dùng và các mong đợi cùa các bên liên quan có quan tâm.

2. System assurance/compliance

Đề xuất và triển khai kế hoạch đánh giá hệ thống quản lý toàn công ty, và chương trình cải tiến chất lượng hệ thống quản trị, chương trình đo lường giám sát chất lượng sản phẩm tại thị trường, chương trình đảm bảo chất lượng nhà cung cấp được áp dụng tại công ty hàng năm (đánh giá nội bộ và đánh giá bên ngoài)

3. System control

Tổ chức thực hiện các kế hoạch/chương trình/hoạt động được phê duyệt , đánh giá các kết quả kiểm tra, giám sát thực tế để tìm ra sự không phù hợp và/hoặc phát hiện sớm rủi ro dẫn tới việc phát sinh sự không phù hợp nhằm đưa ra các giải pháp xử lý hiệu quả bao gồm phân tích nguyên nhân gốc rễ và hành động phòng ngừa. với các nguyên tắc nền tảng sau:

1. Chỉ tiếp nhận nguyên liệu/hóa chất/bao bì đáp ứng tiêu chuẩn chât lượng của Công ty.

2. Hoàn toàn tuân thủ các yêu cầu/tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất

3. Chỉ xuất bán sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn/chuẩn mực về chất lượng và an toàn thực phẩm

4. Kiểm soát chất lượng của dịch vụ

4. System improvement

Tổ chức thực hiện các kế hoạch/chương trình/hoạt động được phê duyệt cải tiến hệ thống theo tiêu chí Lean và cải tiến liên tục trong toàn Công ty, nhằm đạt được chỉ tiêu thỏa mãn khách hàng nội bộ và bên ngoài, chỉ tiêu hiệu lực và hiệu quả của hệ thống theo mục tiêu công ty ngắn hạn dài hạn

5. Xây dựng đội ngũ

- Quản lý, sử dụng hiệu quả nguồn lực QA-QC nhà máy Hậu Giang

- Đào tạo và phát triển nguồn lực đội ngủ QA-QC nhà máy Hậu Giang đáp ứng yêu cầu của NLLD/NLLCM/Core value của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành thực phẩm

- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương > 5 năm

- Có kiến thức Quản lý phòng thí nghiệm

- Có kiến thức chuyên môn về thực phẩm/NGK

- Có kiến thức về ATVSTP và các luật định liên quan ATVSTP

- Có kiến thức về các tiêu chuẩn ISO 9001, 14001, 22000/FSSC 22000, HALAL Jakim MS 1500, TCVN ISO/TS 22002-1, 4, ISO 45001, ISO 19001

- Có kiến thức kiểm soát quá trình bằng phương pháp thống kê (SPC)

- Thành thạo vi tính Văn phòng

- Tiếng anh đọc hiểu tốt tài liệu chuyên ngành.

Kỹ Năng:

- Quan tâm đến chi tiết

- Nhạy bén về số liệu

- Định hướng kết quả

- Tuân thủ, kỉ luật

- Kiên trì và nhẫn nại

- Nhiệt tình, sáng tạo

Địa điểm làm việc

Hậu Giang
Khu công nghiệp nam sông hậu

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 49
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà CMC, Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.

CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008

Mission

Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)


Review CMC Telecom

3.8
9 review

03/08/2022
Nhân viên tổng đài tại Hà Nội

Công ty tốt nhé, đãi ngộ tốt, tuy hay nợ đối tác nhưng vẫn trả full lương cho nhân viên (Fb)

23/10/2023
Nhân viên tổng đài tại Hồ Chí Minh

Nơi làm việc hòa đồng , thân thiện

19/10/2023
Nhân viên hành chính nhân sự tại Hồ Chí Minh

Mức thu nhập theo năng lực lao động. Đồng nghiệp hoà đồng

Những nghề phổ biến tại CMC Telecom

Bạn làm việc tại CMC Telecom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CMC Telecom

CMC Telecom

Click để đánh giá