- Tiếp nhận, kiểm tra thông tin và giải đáp khiếu nại dịch vụ (KH/ người nhận thư/ đơn vị khác) thông qua mail, điện thoại, tin nhắn
+ Liên hệ bưu cục gốc để bổ sung/ cập nhật thông tin vận đơn cho giao nhận
+ Liên hệ người gửi của bưu cục mình để bổ sung thông tin cho bưu cục phát
- Tiếp nhận nhu cầu gửi thư từ, hàng hóa để báo cho Nhân viên giao nhận đi nhận:
+ Trực tiếp từ khách hàng
+ Từ bưu cục/ đơn vị khác
- Kiểm tra tình trạng vận đơn tồn trên hệ thống để đôn đốc giải quyết
- Trực tại văn phòng, nhận thư từ, hàng hóa từ khách hàng vãng lai/ thư hoàn cho khách (Bao gồm: Lập bill, nhập liệu, kiểm tra nội dung hàng hóa, gia cố gói thư/ hàng hóa, đóng dấu nhật ấn,…)
- Thực hiện theo yêu cầu của TBC và báo cáo các vấn đề phát sinh cho TBC.